Quyết định 824/QĐ-BCT sửa Phụ lục III Quyết định 3538/QĐ-BCT về Xúc tiến thương mại
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
thuộc tính Quyết định 824/QĐ-BCT
Cơ quan ban hành: | Bộ Công Thương |
Số công báo: | Đang cập nhật |
Số hiệu: | 824/QĐ-BCT |
Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Quyết định |
Người ký: | Đỗ Thắng Hải |
Ngày ban hành: | 09/03/2021 |
Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | |
Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Lĩnh vực: | Thương mại-Quảng cáo |
TÓM TẮT VĂN BẢN
Ngày 09/3/2021, Bộ Công Thương đã ra Quyết định 824/QĐ-BCT về việc sửa đổi một số nội dung quy định tại Phụ lục III ban hành kèm theo Quyết định 3538/QĐ-BCT ngày 30/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc phê duyệt Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại và Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021.
Theo đó, Bộ Công Thương điều chỉnh danh mục Đề án phê duyệt Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021 như sau: Quảng bá thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường Liên minh châu Âu (EU) trong bối cảnh Hiệp định EVFTA có hiệu lực do Cục Chế biến và Phát triển thị trường Nông sản chủ trì, địa điểm thực hiện trong nước (thay vì thực hiện tại EU như quy định cũ); Truyền thông quảng bá các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên hệ thống thông tin cơ sở giai đoạn 2020 – 2030 do Cục Thông tin cơ sở chủ trì thay vì Vụ Công nghệ thông tin chủ trì như quy định cũ.
Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Xem chi tiết Quyết định824/QĐ-BCT tại đây
tải Quyết định 824/QĐ-BCT
BỘ CÔNG THƯƠNG Số: 824/QĐ-BCT |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Hà Nội, ngày 09 tháng 3 năm 2021 |
QUYẾT ĐỊNH
----------
BỘ TRƯỞNG BỘ CÔNG THƯƠNG
Căn cứ Nghị định số 98/2017/NĐ-CP ngày 18 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Công Thương;
Căn cứ Nghị định số 28/2018/NĐ-CP ngày 01 tháng 03 năm 2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Quản lý ngoại thương về một số biện pháp phát triển ngoại thương;
Căn cứ Quyết định số 30/2019/QĐ-TTg ngày 08 tháng 10 năm 2019 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Quy chế xây dựng, quản lý, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam;
Căn cứ Quyết định số 3538/QĐ-BCT ngày 30 tháng 12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Công Thương về việc phê duyệt Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại và Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2021;
Theo đề nghị của Trưởng Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam,
QUYẾT ĐỊNH:
Chi tiết tại Phụ lục kèm theo.
Nơi nhận: |
KT. BỘ TRƯỞNG |
PHỤ LỤC
ĐIỀU CHỈNH DANH MỤC ĐỀ ÁN PHÊ DUYỆT CHƯƠNG TRÌNH THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM NĂM 2021
(Kèm theo Quyết định số: 824/QĐ-BCT ngày 09 tháng 3 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Công Thương)
STT |
Tên đề án |
Thời gian |
Địa điểm |
Kinh phí phê duyệt |
Nội dung hỗ trợ (QĐ 30/2019/QĐ- TTg) |
Đơn vị chủ trì |
Các hoạt động thông tin, truyền thông cho Chương trình ở trong và ngoài nước |
1 |
Quảng bá thương hiệu nông sản Việt Nam tại thị trường Liên minh châu Âu (EU) trong bối cảnh Hiệp định EVFTA có hiệu lực |
2021 |
Trong nước |
300.000.000 |
Khoản 6 Điều 5 |
Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Cục Chế biến và Phát triển thị trường Nông sản) |
2 |
Truyền thông quảng bá các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam trên hệ thống thông tin cơ sở giai đoạn 2020 - 2030 |
2021 |
Trong nước |
300.000.000 |
Khoản 6 Điều 5 |
Bộ Thông tin và Truyền thông (Cục Thông tin cơ sở) |
Lược đồ
Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.
Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây