Thông tư 10/2017/TT-BNV đánh giá chất lượng bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
thuộc tính Thông tư 10/2017/TT-BNV
Cơ quan ban hành: | Bộ Nội vụ |
Số công báo: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Số hiệu: | 10/2017/TT-BNV |
Ngày đăng công báo: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Ngày đăng công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Loại văn bản: | Thông tư |
Người ký: | Lê Vĩnh Tân |
Ngày ban hành: | 29/12/2017 |
Ngày hết hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Ngày hết hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Áp dụng: | |
Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Lĩnh vực: | Giáo dục-Đào tạo-Dạy nghề, Cán bộ-Công chức-Viên chức |
TÓM TẮT VĂN BẢN
Đây là một trong những nội dung đánh giá chất lượng bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức được quy định tại Thông tư số 10/2017/TT-BNV do Bộ Nội vụ ban hành ngày 29/12/2017.
Theo đó, cán bộ, công chức đã hoàn thành khóa bồi dưỡng và thủ trưởng cơ quan, đơn vị sử dụng cán bộ, công chức, viên chức đó sẽ tổ chức đánh giá về hiệu quả sau bồi dưỡng của cán bộ, công chức, viên chức. Cụ thể, đánh giá về kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ; Kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn; Kỹ năng giải quyết vấn đề được nâng lên; Tính chủ động, tích cực và trách nhiệm trong công việc; Tinh thần hợp tác với đồng nghiệp.
Sau 06 tháng từ khi khóa bồi dưỡng kết thúc, phiếu lấy ý kiến sẽ được gửi qua đường công văn, email đến cán bộ, công chức và thủ trưởng cơ quan, đơn vị sử dụng cán bộ, công chức hoặc phỏng vấn trực tiếp.
Việc đánh giá chất lượng bồi dưỡng nhằm cung cấp cho các cơ quan, tổ chức đánh giá, cơ quan quản lý, đơn vị cung cấp dịch vụ những thông tin khách quan về thực trạng chất lượng bồi dưỡng. Căn cứ vào kết quả đánh giá chất lượng bồi dưỡng, các cơ quan, đơn vị có kế hoạch cải tiến, nâng cao chất lượng bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức.
Thông tư này có hiệu lực từ ngày 01/03/2018.
Xem chi tiết Thông tư10/2017/TT-BNV tại đây
tải Thông tư 10/2017/TT-BNV
BỘ NỘI VỤ Số: 10/2017/TT-BNV |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Hà Nội, ngày 29 tháng 12 năm 2017 |
Căn cứ Nghị định số 34/2017/NĐ-CP ngày 03 tháng 4 năm 2017 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Nội vụ;
Căn cứ khoản 5, Điều 30 Nghị định số 101/2017/NĐ-CP ngày 01 tháng 9 năm 2017 của Chính phủ về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức;
Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức;
Bộ trưởng Bộ Nội vụ ban hành Thông tư Quy định về đánh giá chất lượng bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức,
QUY ĐỊNH CHUNG
NỘI DUNG, TIÊU CHÍ, CHỈ BÁO ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỒI DƯỠNG CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC
CÔNG CỤ, ĐỐI TƯỢNG LẤY Ý KIẾN, QUY TRÌNH THỰC HIỆN VÀ SỬ DỤNG KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ
Việc lấy ý kiến phản hồi của giảng viên, học viên về chất lượng bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức được thực hiện bằng hình thức lấy ý kiến trực tiếp tại lớp học, phỏng vấn trực tiếp hoặc gửi phiếu về cơ quan, đơn vị sử dụng cán bộ, công chức, viên chức.
Chỉ số đánh giá chung |
Mức đánh giá |
0 ≤ chỉ số < 2.0 |
Kém |
2.0 ≤ chỉ số < 4.0 |
Yếu |
4.0 ≤ chỉ số < 6.0 |
Trung bình |
6.0 ≤ chỉ số < 8.0 |
Khá |
8.0 ≤ chỉ số ≤ 10.0 |
Tốt |
ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH
Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01 tháng 3 năm 2018.
Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc, đề nghị các cơ quan, đơn vị phản ánh về Bộ Nội vụ để nghiên cứu, giải quyết./.
Nơi nhận: |
BỘ TRƯỞNG |
PHỤ LỤC 1
CÁC MẪU PHIẾU ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỒI DƯỠNG CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC
(Kèm theo Thông tư số 10/2017/TT-BNV ngày 29 tháng 12 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ)
|
STT: ……………………… |
|
|
MẪU PHIẾU SỐ 1 |
|
(Cơ quan đánh giá) |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
|
PHIẾU ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CHƯƠNG TRÌNH BỒI DƯỠNG CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC
(Dành cho Giảng viên, Học viên)
Kính chào Ông/Bà!
Nhằm đánh giá chất lượng bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC), chúng tôi tiến hành lấy ý kiến phản hồi của Ông/Bà cho các nội dung liên quan đến chất lượng chương trình bồi dưỡng thông qua việc trả lời các câu hỏi trong phiếu hỏi dưới đây. Các thông tin phản hồi của Ông/Bà sẽ góp phần tích cực nâng cao chất lượng chương trình bồi dưỡng CBCCVC.
Xin trân trọng cảm ơn!
_______________________________________________________________________
Câu 1. Dưới đây là các tiêu chí/chỉ báo đánh giá liên quan trực tiếp đến chất lượng chương trình của khóa bồi dưỡng mà Ông/Bà trực tiếp tham gia. Ông/Bà hãy lựa chọn mức đánh giá (con số) trong thang đánh giá mà mình thấy phù hợp nhất về từng nội dung liên quan, đánh dấu X hoặc üvào ô số đó.
Mức độ đánh giá
TT |
Tiêu chí/Chỉ báo |
Mức độ đánh giá |
|||||||||
CT 1. Tính phù hợp của chương trình |
|||||||||||
1.1 |
Sự phù hợp của chương trình với mục tiêu bồi dưỡng |
|
|
|
|
|
|||||
1.2. |
Sự phù hợp của chương trình với học viên |
||||||||||
1.3 |
Thời gian thực hiện chương trình |
||||||||||
CT 2. Tính khoa học của chương trình |
|||||||||||
2.1 |
Tính chính xác của nội dung chương trình |
||||||||||
2.2. |
Tính cập nhật của nội dung chương trình |
||||||||||
CT 3. Tính cân đối của chương trình |
|||||||||||
3.1. |
Tính cân đối giữa nội dung chương trình với thời gian khóa bồi dưỡng |
||||||||||
3.2. |
Tính cân đối giữa các chuyên đề trong chương trình |
||||||||||
3.3. |
Tính cân đối giữa nội dung lý thuyết và thực hành, thực tế |
||||||||||
CT 4. Tính ứng dụng của chương trình |
|||||||||||
4.1. |
Mức độ đáp ứng của chương trình với nhu cầu của học viên |
||||||||||
4.2. |
Mức độ đáp ứng của chương trình với yêu cầu thực tiễn công việc của học viên |
||||||||||
CT 5. Hình thức của chương trình |
|||||||||||
5.1. |
Chương trình được trình bày khoa học |
||||||||||
5.2. |
Sử dụng ngôn ngữ chính xác |
|
|
|
|
Câu 2. Những ý kiến đóng góp khác của Ông/Bà để nâng cao chất lượng chương trình bồi dưỡng
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
...................................................................................................................................
Câu 3. Xin Ông/Bà cho biết một số thông tin cá nhân:
3.1. Giới tính: □ Nam □ Nữ 3.2. Tuổi: ……………………………………………
3.3. Thâm niên công tác trong công việc hiện tại: ……………………………………………..
XIN CẢM ƠN SỰ HỢP TÁC CỦA ÔNG/BÀ!
|
STT: ……………………… |
|
MẪU PHIẾU SỐ 2 |
||
(Cơ quan đánh giá) |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
|
PHIẾU ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN THAM GIA KHÓA BỒI DƯỠNG CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC
(Dành cho Giảng viên, Học viên)
Kính chào Ông/Bà!
Nhằm đánh giá chất lượng bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC), chúng tôi tiến hành lấy ý kiến phản hồi của Ông/Bà cho các nội dung liên quan đến chất lượng học viên tham gia khóa bồi dưỡng thông qua việc trả lời các câu hỏi trong phiếu hỏi dưới đây. Các thông tin phản hồi của Ông/Bà sẽ góp phần tích cực nâng cao chất lượng học viên tham gia khóa bồi dưỡng.
Xin trân trọng cảm ơn!
_______________________________________________________________________
Câu 1. Dưới đây là các tiêu chí/chỉ báo liên quan trực tiếp đến người học của khóa bồi dưỡng mà Ông/Bà trực tiếp tham gia. Đồng chí Ông/Bà hãy lựa chọn mức đánh giá (con số) theo thang đánh giá mà mình thấy phù hợp nhất về từng nội dung liên quan, đánh dấu X hoặc üvào ô số đó.
Mức độ đánh giá
TT |
Tiêu chí/ Chỉ báo |
Mức độ đánh giá |
|||||||||
HV1. Mục tiêu học tập |
|||||||||||
1.1. |
Mục tiêu học tập của học viên phù hợp với mục tiêu của khóa bồi dưỡng |
|
|
|
|
|
|||||
1.2. |
Mục tiêu học tập phù hợp với năng lực của học viên |
||||||||||
HV2. Phương pháp học tập |
|||||||||||
2.1. |
Học viên có phương pháp học tập khoa học |
||||||||||
2.2. |
Học viên có khả năng tự học, tự nghiên cứu |
||||||||||
2.3. |
Học viên vận dụng được thực tiễn vào quá trình học tập |
||||||||||
2.4. |
Học viên thể hiện sự sáng tạo trong quá trình học tập |
||||||||||
HV3. Thái độ học tập |
|||||||||||
3.1. |
Học viên chủ động trong quá trình học tập, nghiên cứu |
||||||||||
3.2. |
Học viên ham học hỏi trong quá trình học tập, nghiên cứu |
||||||||||
3.3. |
Học viên tham gia đầy đủ các hoạt động học tập |
||||||||||
3.4 |
Học viên thực hiện đầy đủ, nghiêm túc các quy định của cơ sở đào tạo, bồi dưỡng |
|
|
|
|
Câu 2. Những ý kiến đóng góp khác của Ông/Bà để nâng cao chất lượng học viên tham gia khóa bồi dưỡng
.......................................................................................................................
.......................................................................................................................
.......................................................................................................................
Câu 3. Xin Ông/Bà cho biết một số thông tin cá nhân:
3.1. Giới tính: □ Nam □ Nữ 3.2. Tuổi: ………………………………
3.3. Thâm niên công tác trong công việc hiện tại: ……………………………………
XIN CẢM ƠN SỰ HỢP TÁC CỦA ÔNG/BÀ!
|
STT: ……………………… |
|
MẪU PHIẾU SỐ 3 |
||
(Cơ quan đánh giá) |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
|
PHIẾU ĐÁNH GIÁ GIẢNG VIÊN THAM GIA KHÓA BỒI DƯỠNG CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC
(Dành cho Giảng viên, Học viên)
Kính chào Ông/Bà!
Nhằm đánh giá chất lượng bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức, chúng tôi tiến hành lấy ý kiến phản hồi của Ông/Bà cho các nội dung liên quan đến chất lượng giảng viên tham gia khóa bồi dưỡng thông qua việc trả lời các câu hỏi trong phiếu hỏi dưới đây. Các thông tin phản hồi của Ông/Bà sẽ góp phần tích cực để nâng cao chất lượng giảng viên tham gia khóa bồi dưỡng.
Xin trân trọng cảm ơn!
_______________________________________________________________________
Câu 1. Dưới đây là các tiêu chí/chỉ báo đánh giá liên quan trực tiếp đến giảng viên của khóa bồi dưỡng mà Ông/Bà trực tiếp tham gia. Ông/Bà hãy lựa chọn mức đánh giá (con số) theo thang đánh giá mà mình thấy phù hợp nhất về từng nội dung liên quan, đánh dấu X hoặc ü vào ô số đó.
Mức độ đánh giá
TT |
Tiêu chí/ Chỉ báo |
Mức độ đánh giá |
||||||||||
GV1. Kiến thức của giảng viên |
||||||||||||
1.1. |
Kiến thức chuyên môn của giảng viên |
|
|
|
|
|
||||||
1.2. |
Kinh nghiệm thực tiễn quản lý của giảng viên |
|||||||||||
GV2. Phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp của giảng viên |
|
|
|
|
|
|||||||
2.1. |
Việc thực hiện các nội quy, quy định của giảng viên |
|||||||||||
2.2. |
Thái độ ứng xử với học viên |
|||||||||||
GV3. Trách nhiệm của giảng viên |
||||||||||||
3.1. |
Giảng viên hiểu rõ mục đích, yêu cầu của khóa bồi dưỡng |
|||||||||||
3.2. |
Giảng viên biên soạn bài giảng phục vụ giảng dạy |
|||||||||||
3.3. |
Giảng viên tư vấn, hỗ trợ hoạt động học tập cho học viên |
|||||||||||
GV4. Phương pháp giảng dạy của giảng viên |
||||||||||||
4.1. |
Sử dụng linh hoạt các phương pháp giảng dạy |
|||||||||||
4.2. |
Giảng viên truyền đạt nội dung các chuyên đề đầy đủ, dễ hiểu |
|||||||||||
4.3. |
Mức độ liên hệ bài học với thực tiễn của giảng viên |
|||||||||||
4.4. |
Giảng viên sử dụng tốt các phương tiện hỗ trợ giảng dạy |
|||||||||||
4.5. |
Giảng viên hướng dẫn học viên đi thực tế, viết bài thu hoạch, làm tiểu luận, đề án |
|||||||||||
GV5. Phương pháp kiểm tra, đánh giá của giảng viên |
||||||||||||
5.1. |
Giảng viên áp dụng phương pháp và hình thức kiểm tra, đánh giá phù hợp |
|||||||||||
5.2. |
Giảng viên lựa chọn nội dung thi/kiểm tra phù hợp với nội dung học tập |
|||||||||||
5.3. |
Giảng viên thực hiện kiểm tra/đánh giá chính xác, khách quan |
|||||||||||
5.4. |
Giảng viên phản hồi kịp thời về kết quả kiểm tra/đánh giá |
|
|
|
|
|
||||||
Câu 2. Những ý kiến đóng góp khác của Ông/Bà để nâng cao chất lượng giảng viên tham gia khóa bồi dưỡng
.......................................................................................................................
.......................................................................................................................
.......................................................................................................................
.......................................................................................................................
Câu 3. Xin Ông/Bà cho biết một số thông tin cá nhân:
3.1. Giới tính: □ Nam □ Nữ 3.2. Tuổi: ………………………
3.3. Thâm niên công tác trong công việc hiện tại: ………………………………………
XIN CẢM ƠN SỰ HỢP TÁC CỦA ÔNG/BÀ!
|
STT: ……………………… |
|
MẪU PHIẾU SỐ 4 |
||
(Cơ quan đánh giá) |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
|
PHIẾU ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG CƠ SỞ VẬT CHẤT
(Dành cho Giảng viên, Học viên)
Kính chào Ông/Bà!
Nhằm đánh giá chất lượng bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức, chúng tôi tiến hành lấy ý kiến phản hồi của Ông/Bà cho các nội dung liên quan đến chất lượng cơ sở vật chất (CSVC) thông qua việc trả lời các câu hỏi trong phiếu hỏi dưới đây. Kính mong Ông/Bà dành thời gian để trả lời phiếu hỏi. Các thông tin phản hồi của Ông/Bà sẽ góp phần tích cực nâng cao chất lượng CSVC.
Xin trân trọng cảm ơn!
_______________________________________________________________________
Câu 1. Dưới đây là các tiêu chí/chỉ báo đánh giá liên quan trực tiếp đến chất lượng có sở vật chất. Ông/Bà hãy lựa chọn mức đánh giá (con số) theo thang đánh giá mà mình thấy phù hợp nhất về từng nội dung liên quan, đánh dấu X hoặc ü vào ô số đó.
Mức độ đánh giá
TT |
Tiêu chí/ Chỉ báo |
Mức độ đánh giá |
|||||||||||||
CSVC1. Phòng học, chất lượng phòng học |
|||||||||||||||
1.1. |
Diện tích phòng học bảo đảm cho việc dạy và học |
|
|
|
|
|
|||||||||
1.2. |
Chất lượng trang thiết bị (bàn, ghế, máy tính...) trong phòng học tốt |
||||||||||||||
1.3 |
Hiệu quả sử dụng các trang thiết bị phục vụ giảng dạy và học tập (projector, micro...) |
||||||||||||||
CSVC2. Nguồn học liệu |
|
|
|
|
|
||||||||||
2.1. |
Đảm bảo số lượng, chất lượng tài liệu học tập phù hợp phục vụ khóa bồi dưỡng |
||||||||||||||
2.2 |
Tài liệu được cập nhật, bổ sung kịp thời |
||||||||||||||
CSVC3. Công nghệ thông tin |
|||||||||||||||
3.1. |
Việc khai thác hệ thống thông tin, trang thông tin điện tử của đơn vị tổ chức bồi dưỡng |
||||||||||||||
3.2. |
Sử dụng công nghệ thông tin phục vụ hoạt động giảng dạy, học tập và nghiên cứu |
||||||||||||||
3.3. |
Cập nhật các phần mềm hỗ trợ giảng dạy, học tập và nghiên cứu |
|
|
|
|
|
|||||||||
Câu 2. Những ý kiến đóng góp khác của Ông/Bà để nâng cao chất lượng cơ sở vật chất
.......................................................................................................................
.......................................................................................................................
.......................................................................................................................
.......................................................................................................................
.......................................................................................................................
Câu 3. Xin Ông/Bà cho biết một số thông tin cá nhân:
3.1. Giới tính: □ Nam □ Nữ 3.2. Tuổi: …………………………….
3.3. Thâm niên công tác trong công việc hiện tại: …………………………………..
XIN CẢM ƠN SỰ HỢP TÁC CỦA ÔNG/BÀ!
|
STT: ……………………… |
|
MẪU PHIẾU SỐ 5 |
||
(Cơ quan đánh giá) |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
|
PHIẾU ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG
KHÓA BỒI DƯỠNG CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC
(Dành cho Giảng viên, Học viên)
Kính chào Ông/Bà!
Nhằm đánh giá chất lượng bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức, chúng tôi tiến hành lấy ý kiến phản hồi của Ông/Bà cho các nội dung liên quan đến chất lượng khóa bồi dưỡng thông qua việc trả lời các câu hỏi trong phiếu hỏi dưới đây. Các thông tin phản hồi của Ông/Bà sẽ góp phần tích cực nâng cao chất lượng khóa bồi dưỡng.
Xin trân trọng cảm ơn!
______________________________________________________________________
Câu 1. Dưới đây là các tiêu chí/chỉ báo đánh giá liên quan trực tiếp đến chất lượng của khóa bồi dưỡng mà Ông/Bà trực tiếp tham gia. Ông/Bà hãy lựa chọn mức đánh giá (con số) theo thang đánh giá mà mình thấy phù hợp nhất về từng nội dung liên quan, đánh dấu X hoặc ü vào ô số đó.
Mức độ đánh giá
TT |
Tiêu chí/ Chỉ báo |
Mức độ đánh giá |
||||||||||
KH1. Xác định nhu cầu, mục tiêu bồi dưỡng |
||||||||||||
1.1. |
Nhu cầu bồi dưỡng được xác định rõ ràng |
|
|
|
|
|
||||||
1.2. |
Mục tiêu khóa bồi dưỡng được xác định rõ ràng |
|||||||||||
KH2. Hình thức tổ chức bồi dưỡng |
||||||||||||
2.1. |
Hình thức bồi dưỡng phù hợp với nội dung bồi dưỡng |
|||||||||||
2.2. |
Hình thức bồi dưỡng phù hợp với đối tượng bồi dưỡng |
|||||||||||
2.3. |
Hình thức bồi dưỡng phù hợp với với thời gian bồi dưỡng |
|||||||||||
KH3. Chương trình bồi dưỡng |
||||||||||||
3.1. |
Chương trình được cập nhật |
|||||||||||
3.2. |
Các bên liên quan được lấy ý kiến phản hồi về chương trình |
|||||||||||
KH4. Giảng viên |
||||||||||||
4.1. |
Trình độ chuyên môn của giảng viên đáp ứng yêu cầu khóa bồi dưỡng |
|||||||||||
4.2. |
Giảng viên áp dụng kinh nghiệm thực tiễn vào chuyên đề giảng dạy |
|||||||||||
4.3. |
Giảng viên sử dụng các phương pháp giảng dạy phù hợp |
|||||||||||
4.4. |
Giảng viên sử dụng phương pháp kiểm tra, đánh giá phù hợp |
|||||||||||
KH5. Học viên |
||||||||||||
5.1. |
Học viên phát huy năng lực tự học, tự nghiên cứu |
|||||||||||
5.2. |
Học viên phát huy tính sáng tạo trong quá trình học tập |
|||||||||||
5.3. |
Học viên thực hiện đúng nội quy khóa bồi dưỡng |
|||||||||||
KH6. Cơ sở vật chất và trang thiết bị |
||||||||||||
6.1. |
Tài liệu học tập được cung cấp đầy đủ |
|||||||||||
6.2. |
Phòng học và trang thiết bị đáp ứng yêu cầu giảng dạy và học tập |
|||||||||||
KH7. Các hoạt động hỗ trợ học viên |
||||||||||||
7.1. |
Các hoạt động thực tế đáp ứng yêu cầu của chương trình |
|||||||||||
7.2. |
Học viên được phản hồi kịp thời và giải quyết thỏa đáng các yêu cầu hợp lý |
|||||||||||
KH8. Hoạt động kiểm tra, đánh giá |
||||||||||||
8.1. |
Phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập phù hợp |
|||||||||||
8.2. |
Phản hồi kịp thời kết quả kiểm tra, đánh giá cho người học |
|||||||||||
8.3. |
Hoạt động kiểm tra, đánh giá khách quan, chính xác, kịp thời |
|||||||||||
KH9. Tổ chức thực hiện |
||||||||||||
9.1. |
Kế hoạch tổ chức tổ chức khóa bồi dưỡng được xây dựng rõ ràng, đầy đủ |
|||||||||||
9.2. |
Đảm bảo số lượng và chất lượng giảng viên tham gia khóa bồi dưỡng |
|||||||||||
9.3. |
Thời gian bồi dưỡng được lựa chọn phù hợp |
|||||||||||
9.4. |
Thực hiện đầy đủ việc đánh giá chất lượng bồi dưỡng |
|||||||||||
9.5 |
Công tác phục vụ hậu cần tổ chức lớp bồi dưỡng được thực hiện tốt |
|
|
|
|
|||||||
Câu 2. Những ý kiến đóng góp khác của Ông/Bà để nâng cao chất lượng khóa bồi dưỡng
.......................................................................................................................
.......................................................................................................................
.......................................................................................................................
.......................................................................................................................
Câu 3. Xin Ông/Bà cho biết một số thông tin cá nhân:
3.1. Giới tính: □ Nam □ Nữ 3.2. Tuổi: ………………………
3.3. Thâm niên công tác trong công việc hiện tại: ……………………………………
XIN CẢM ƠN SỰ HỢP TÁC CỦA ÔNG/BÀ!
|
STT: ……………………… |
|
MẪU PHIẾU SỐ 6 |
||
(Cơ quan đánh giá) |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
|
PHIẾU ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ SAU BỒI DƯỠNG CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC
(Dành cho Thủ trưởng cơ quan sử dụng CBCCVC, Cựu học viên)
Kính chào Ông/Bà!
Nhằm đánh giá hiệu quả sau bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC), chúng tôi tiến hành lấy ý kiến phản hồi của cơ quan sử dụng cán bộ sau bồi dưỡng và cựu học viên về hiệu quả sau bồi dưỡng cho học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng: ……………………………………. …………………………………………………………………………………………………………….
Các thông tin phản hồi của Ông/Bà sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng bồi dưỡng.
Xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Ông/Bà!
_______________________________________________________________________
Câu 1. Dưới đây là các tiêu chí/chỉ báo đánh giá liên quan trực tiếp đến hiệu quả sau bồi dưỡng. Ông/Bà hãy lựa chọn mức đánh giá (con số) mà mình thấy phù hợp nhất về từng nội dung liên quan, đánh dấu X hoặc ü vào ô số đó.
Mức độ đánh giá
TT |
Tiêu chí/ Chỉ báo |
Mức độ đánh giá |
|||||||||
HQSĐT1. Kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ |
|||||||||||
1.1. |
Kiến thức chuyên môn của CB (CC,VC) |
|
|
|
|
||||||
1.2. |
Kiến thức nghiệp vụ của CB (CC,VC) |
||||||||||
HQSĐT2. Kỹ năng |
|||||||||||
2.1. |
CB (CC,VC) vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn công việc |
||||||||||
2.2. |
Kỹ năng giải quyết vấn đề của CB (CC,VC) |
||||||||||
HQSĐT3. Thái độ của cán bộ, công chức, viên chức sau bồi dưỡng |
|||||||||||
3.1. |
Tính chủ động, tích cực của CB (CC,VC) trong công việc |
||||||||||
3.2. |
Tính trách nhiệm của CB (CC,VC) trong công việc |
||||||||||
3.3. |
Tinh thần hợp tác của CB (CC,VC) với đồng nghiệp |
|
|
|
|
|
Câu 2. Những ý kiến đóng góp khác của Ông/Bà để nâng cao hiệu quả bồi dưỡng
.......................................................................................................................
.......................................................................................................................
.......................................................................................................................
Câu 3. Xin Ông/Bà cho biết một số thông tin cá nhân:
3.1. Giới tính: □ Nam □ Nữ 3.2. Tuổi: ………………………..
3.3. Thâm niên công tác trong công việc hiện tại: ………………………………..
XIN CẢM ƠN SỰ HỢP TÁC CỦA ÔNG/BÀ!
PHỤ LỤC 2
MẪU BẢNG TỔNG HỢP KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BỒI DƯỠNG CÁN BỘ, CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC
(Kèm theo Thông tư số 10/2017/TT-BNV ngày 29 tháng 12 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ)
BẢNG TỔNG HỢP KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ(*)....
- Tổng số lượt giảng viên/thủ trưởng cơ quan được lấy ý kiến: …………….
- Tổng số lượt học viên/cựu học viên được lấy ý kiến: ………………………….
TT |
Tiêu chí/Chỉ báo |
Điểm trung bình Giảng viên/Thủ trưởng cơ quan |
Điểm trung bình Học viên/Cựu học viên |
TB chung |
TIÊU CHÍ 1 |
||||
1.1. |
Chỉ báo 1 |
|
|
|
1.2. |
Chỉ báo 2 |
|
|
|
… |
…….. |
|
|
|
ĐIỂM ĐÁNH GIÁ TRUNG BÌNH TIÊU CHÍ 1 |
|
|
|
|
TIÊU CHÍ 2 |
||||
1.1. |
Chỉ báo 1 |
|
|
|
1.2. |
Chỉ báo 2 |
|
|
|
…. |
………………… |
|
|
|
TIÊU CHÍ... |
|
|
|
|
1.1. |
Chỉ báo 1 |
|
|
|
1.2. |
Chỉ báo 2 |
|
|
|
…. |
………………. |
|
|
|
ĐIỂM ĐÁNH GIÁ TRUNG BÌNH TIÊU CHÍ... |
|
|
|
|
ĐIỂM TRUNG BÌNH TỔNG THỂ |
|
|
|
|
CHỈ SỐ ĐÁNH GIÁ CHUNG |
|
|
|
(*) Các nội dung đánh giá
Lược đồ
Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.
Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây