Thông tư 04/2016/TT-BVHTTDL sửa đổi Thông tư 15/2012; Thông tư 07/2012; Thông tư 88/2008 và Thông tư 05/2013
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
thuộc tính Thông tư 04/2016/TT-BVHTTDL
Cơ quan ban hành: | Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch |
Số công báo: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Số hiệu: | 04/2016/TT-BVHTTDL |
Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Thông tư |
Người ký: | Nguyễn Ngọc Thiện |
Ngày ban hành: | 29/06/2016 |
Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | |
Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Lĩnh vực: | Văn hóa-Thể thao-Du lịch |
TÓM TẮT VĂN BẢN
Nội dung tóm tắt đang được cập nhật, Quý khách vui lòng quay lại sau!
tải Thông tư 04/2016/TT-BVHTTDL
BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO Số: 04/2016/TT-BVHTTDL |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Hà Nội, ngày 29 tháng 6 năm 2016 |
Căn cứ Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật ngày 03 tháng 6 năm 2008;
Căn cứ Nghị định số 76/2013/NĐ-CP ngày 16 tháng 7 năm 2013 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch;
Theo đề nghị của Vụ trưởng Vụ Pháp chế,
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành Thông tư sửa đổi, bổ sung một số Điều của Thông tư số 15/2012/TT-BVHTTDL; Thông tư số 07/2012/TT-BVHTTDL; Thông tư số 88/2008/TT-BVHTTDL và Thông tư số 05/2013/TT-BVHTTDL.
Tờ khai yêu cầu cấp lại giấy chứng nhận tổ chức giám định (theo mẫu tại Phụ lục I ban hành kèm theo Thông tư này);
Bản sao (có chứng thực) quyết định tuyển dụng, hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc giữa tổ chức và giám định viên làm việc cho tổ chức (trong trường hợp có sự thay đổi so với nội dung ghi trong Giấy chứng nhận tổ chức giám định đã được cấp).
Trường hợp bị hư hỏng phải nộp lại Giấy chứng nhận tổ chức giám định bị hư hỏng. Trường hợp có sự thay đổi về thông tin phải có giấy tờ hợp pháp chứng minh sự thay đổi đó và nộp lại Giấy chứng nhận tổ chức giám định.”.
“c) Bản sao quyết định cho phép hợp tác làm phim với nước ngoài của cơ quan có thẩm quyền; bản sao quyết định cho phép xuất khẩu di vật, cổ vật (bao gồm cả di vật, cổ vật tái xuất khẩu) của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch;”.
“2. Thời gian giám định tối đa không quá 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Trong trường hợp đặc biệt, thời gian giám định tối đa không quá 15 ngày làm việc. Biên bản giám định văn hóa phẩm là cơ sở để cơ quan hải quan giải quyết thủ tục xuất khẩu văn hóa phẩm.”.
“2.6. Ít nhất ba tháng trước khi hết thời hạn theo quyết định công nhận hạng, cơ sở lưu trú du lịch phải gửi một (01) bộ hồ sơ đăng ký lại hạng đến Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch/Sở Du lịch. Trình tự, thủ tục đề nghị thẩm định, xếp hạng lại như thẩm định, xếp hạng lần đầu.
Hồ sơ đề nghị thẩm định, xếp hạng lại gồm:
a) Đơn đề nghị xếp hạng lại cơ sở lưu trú du lịch (theo mẫu tại Phụ lục II ban hành kèm theo Thông tư này);
b) Biểu đánh giá chất lượng cơ sở lưu trú du lịch quy định trong Tiêu chuẩn quốc gia về xếp hạng các loại cơ sở lưu trú du lịch;
c) Danh sách người quản lý và nhân viên phục vụ trong cơ sở lưu trú du lịch quy định tại Phụ lục 2 Thông tư số 88/2008/TT-BVHTTDL;
d) Bản sao có giá trị pháp lý:
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh của cơ sở lưu trú du lịch, quyết định thành lập doanh nghiệp (nếu có thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp/Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh);
Văn bằng, chứng chỉ, giấy chứng nhận bồi dưỡng nghiệp vụ và thời gian làm việc trong lĩnh vực du lịch đối với người quản lý;
Giấy chứng nhận đủ Điều kiện an toàn thực phẩm (đối với cơ sở lưu trú du lịch có cung cấp dịch vụ ăn uống).
Hồ sơ đề nghị thẩm định, xếp hạng lại hạng từ 1 đến 5 sao hoặc hạng cao cấp, ngoài các giấy tờ quy định trên còn thêm bản sao có giá trị pháp lý văn bằng, chứng chỉ về trình độ chuyên môn, ngoại ngữ của trưởng các bộ phận lễ tân, buồng, bàn, bar, bếp, bảo vệ.”.
“g) Hoàn chỉnh dự thảo tiêu chuẩn quốc gia và hồ sơ gửi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch để thẩm tra.
Hồ sơ dự thảo tiêu chuẩn quốc gia đề nghị thẩm tra bao gồm:
- Công văn đề nghị thẩm tra Hồ sơ và dự thảo tiêu chuẩn quốc gia của Tổ chức biên soạn.
- Quyết định giao nhiệm vụ thực hiện dự án xây dựng tiêu chuẩn quốc gia, kèm theo dự án xây dựng tiêu chuẩn quốc gia đã được phê duyệt.
- Báo cáo quá trình xây dựng dự thảo tiêu chuẩn quốc gia của Tổ chức biên soạn.
- Dự thảo tiêu chuẩn quốc gia đã được hoàn chỉnh trên cơ sở ý kiến nghiệm thu dự án xây dựng tiêu chuẩn quốc gia (bao gồm cả văn bản dự thảo và file điện tử), kèm theo bản thuyết minh; bản sao tài liệu gốc được sử dụng làm căn cứ để xây dựng dự thảo tiêu chuẩn quốc gia; các tài liệu tham khảo khác.
- Danh sách cơ quan, tổ chức, cá nhân được gửi dự thảo tiêu chuẩn quốc gia để lấy ý kiến; bản tổng hợp và giải trình, tiếp thu ý kiến góp ý kèm theo văn bản góp ý.
Nội dung lấy ý kiến được thực hiện bằng Phiếu đánh giá dự thảo tiêu chuẩn quốc gia theo mẫu quy định tại Phụ lục IX ban hành kèm theo Thông tư số 05/2013/TT-BVHTTDL ngày 29 tháng 7 năm 2013 quy định hoạt động xây dựng tiêu chuẩn quốc gia và quy chuẩn kỹ thuật quốc gia của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.
Số lượng Hồ sơ gửi thẩm tra là mười (10) bộ.”.
“a) Hội đồng thẩm tra có từ bảy (07) đến chín (09) thành viên gồm Chủ tịch và các thành viên khác, bao gồm:
- Đại diện các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có liên quan đến đối tượng xây dựng tiêu chuẩn quốc gia (chiếm ít nhất 1/2 số thành viên Hội đồng).
- Các chuyên gia trong và ngoài Bộ có uy tín, có trình độ chuyên môn phù hợp và am hiểu sâu về nhóm đối tượng tiêu chuẩn quốc gia.
- Đại diện của cơ quan quản lý chuyên ngành thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và đại diện của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Bộ Khoa học và Công nghệ.
Thành viên của Tiểu ban kỹ thuật chuyên ngành không được là thành viên Hội đồng thẩm tra.”.
“h) Bên B chịu trách nhiệm về nội dung và kết quả nghiên cứu xây dựng tiêu chuẩn quốc gia, quy chuẩn kỹ thuật quốc gia theo dự án đã được phê duyệt.”.
Nơi nhận: |
BỘ TRƯỞNG
Nguyễn Ngọc Thiện |
PHỤ LỤC I
(Ban hành kèm theo Thông tư số 04/2016/TT-BVHTTDL ngày 29 tháng 6 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch)
MẪU TỜ KHAI YÊU CẦU CẤP/CẤP LẠI GIẤY CHỨNG NHẬN TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH QUYỀN TÁC GIẢ, QUYỀN LIÊN QUAN
Kính gửi: Cục Bản quyền tác giả
1 THÔNG TIN TỔ CHỨC YÊU CẦU CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH Tên tổ chức: Quyết định thành lập/Giấy đăng ký hoạt động số: cấp ngày tại: Địa chỉ: Điện thoại: Fax: Email: |
|||||||||||||||||
2 NỘI DUNG YÊU CẦU □ Cấp Giấy chứng nhận lần đầu □ Cấp lại Giấy chứng nhận Số Giấy chứng nhận đã cấp: Lý do cấp lại: □ Giấy chứng nhận bị mất □ Giấy chứng nhận bị hư hỏng □ Thay đổi thông tin trong Giấy chứng nhận |
|||||||||||||||||
3 DANH SÁCH GIÁM ĐỊNH VIÊN THUỘC TỔ CHỨC
|
|||||||||||||||||
4 TRƯỜNG HỢP CẤP LẠI VÌ THAY ĐỔI THÔNG TIN TRONG GIẤY CHỨNG NHẬN Số Giấy Chứng nhận đã cấp: Tên tổ chức: Quyết định thành lập/Giấy đăng ký hoạt động số: cấp ngày tại: Địa chỉ: Điện thoại: Fax: Email: Danh sách giám định viên:
|
|||||||||||||||||
5 CÁC TÀI LIỆU CÓ TRONG HỒ SƠ □ Tờ khai theo mẫu □ Bản sao (có chứng thực) quyết định thành lập/Giấy đăng ký hoạt động □ Bản sao (có chứng thực) quyết định tuyển dụng lao động hoặc hợp đồng làm việc □ Giấy chứng nhận tổ chức giám định đã cấp |
HỒ SƠ GỒM CÁC TÀI LIỆU
|
||||||||||||||||
6 CAM KẾT CỦA NGƯỜI KHAI Tôi xin cam đoan các thông tin, tài liệu trong hồ sơ là đúng sự thật và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.
|
PHỤ LỤC II
(Ban hành kèm theo Thông tư số 04/2016/TT-BVHTTDL ngày 29 tháng 6 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch)
TÊN DOANH NGHIỆP |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
|
………, ngày …… tháng …… năm …… |
ĐƠN ĐỀ NGHỊ XẾP HẠNG LẠI CƠ SỞ LƯU TRÚ DU LỊCH
Kính gửi: |
- Tổng cục Du lịch |
Thực hiện Thông tư số 88/2008/TT-BVHTTDL ngày 31/12/2008 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, sau khi nghiên cứu Tiêu chí xếp hạng các loại cơ sở lưu trú du lịch, chúng tôi làm đơn này đề nghị (*)…………………………… xem xét, xếp hạng lại cho cơ sở lưu trú du lịch.
1. Thông tin chung về cơ sở lưu trú du lịch
- Loại, tên cơ sở lưu trú du lịch:
- Địa chỉ:
- Điện thoại: Fax: Email: Website:
- Thời Điểm bắt đầu kinh doanh:
- Loại, hạng đã được công nhận: ..................... theo Quyết định số: ………………………
ngày ……/……/……………………………………………………………………………………
2. Cơ sở vật chất kỹ thuật
- Tổng vốn đầu tư ban đầu:
- Tống vốn đầu tư nâng cấp:
- Tổng diện tích mặt bằng (m2):
- Tổng diện tích mặt bằng xây dựng (m2):
- Tổng số buồng: Công suất buồng bình quân (%):
STT |
Loại buồng |
Số lượng buồng |
Giá buồng |
|
VND |
USD |
|||
1 |
|
|
|
|
2 |
|
|
|
|
... |
|
|
|
|
- Dịch vụ có trong cơ sở lưu trú du lịch:
………………………………………………………………………………………………………
3. Người quản lý và nhân viên phục vụ
- Tổng số:
Trong đó:
Trực tiếp: |
Lễ tân: |
Bếp: |
Gián tiếp: |
Buồng: |
Khác: |
Ban giám đốc: |
Bàn, bar: |
|
- Trình độ: |
|
|
Trên đại học: |
Đại học: |
Cao đẳng: |
Trung cấp: |
Sơ cấp: |
THPT: |
- Được đào tạo nghiệp vụ (%):
- Ngoại ngữ (%):
- Hạng đề nghị:
Chúng tôi xin thực hiện nghiêm túc và đảm bảo chất lượng theo đúng tiêu chuẩn quy định./.
|
GIÁM ĐỐC DOANH NGHIỆP |
Ghi chú: (*) Thủ trưởng cơ quan nhà nước về du lịch theo thẩm quyền xếp hạng.
PHỤ LỤC III
(Ban hành kèm theo Thông tư số 04/2016/TT-BVHTTDL ngày 29 tháng 6 năm 2016 của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch)
TÊN DOANH NGHIỆP |
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
|
………, ngày …… tháng …… năm …… |
ĐƠN ĐỀ NGHỊ CẤP BIỂN HIỆU ĐẠT TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ KHÁCH DU LỊCH
Kính gửi: Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch/Sở Du lịch tỉnh (TP)
- Tên cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống hoặc mua sắm:
- Địa chỉ:
- Điện thoại: Fax:
Email: Website:
- Số giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh:
Ngày cấp: Nơi cấp:
- Thời gian bắt đầu kinh doanh:
- Tổng số người quản lý và nhân viên phục vụ:
- Đề nghị cấp biển hiệu đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch.
Chúng tôi xin thực hiện nghiêm túc và đảm bảo chất lượng theo đúng tiêu chuẩn quy định.
Nơi nhận: |
GIÁM ĐỐC HOẶC CHỦ CƠ SỞ |
THE MINISTRY OF CULTURE, SPORTS AND TOURISM
Circular No.04/2016/TT-BVHTTDLdated June 29, 2016 of the Ministry of Culture, Sports and Tourism on amending and supplementing a number of Articles of the Circular No. 15/2012/TT-BVHTTDL; Circular No.07/2012/TT-BVHTTDL; Circular No.88/2008/TT-BVHTTDLand Circular No.05/2013/TT-BVHTTDL
Pursuant to the Law on promulgation of legislative documents dated June 03, 2008;
Pursuant to theGovernment’s Decree No. 76/2013/ND-CPdated July 16, 2013defining the functions, tasks,powerand organizational structureofMinistryof Culture, Sports and Tourism;
At the request of Director General ofthe Legal Department,
Minister ofCulture, Sports and Tourismpromulgates this Circular to provide foramendments and supplements to a number of articles of Circular No. 15/2012/TT-BVHTTDL, Circular No. 07/2012/TT-BVHTTDL, Circular No. 88/2008/TT-BVHTTDL and Circular No. 05/2013/TT-BVHTTDL.
Article 1. To amend and supplement to theCircular No. 15/2012/TT-BVHTTDLdated December 13, 2012 by Minister ofCulture, Sports and Tourismguiding the verification of copyrights and relevant rights
1. To amend Point b Clause 4 Article 11 as follows:
“b) The verifying organization in demand of re-issuance of Certificate of verifying organization shall, by hand or by post, submit an application to the Copyright Office affiliated toMinistry of Culture, Sports and Tourism. The application consists of the following documents:
The application form for re-issuance of Certificate of verifying organization (using the form stated in APPENDIX I herein);
Certified copies of recruitment decisions, labor contracts or employment contracts made between the verifying organization and verifiers (if contents in the issued certificate of verifying organization are changed).
If the issued Certificate of verifying organization is damaged, the damaged Certificate of verifying organization must be submitted. If there is change in information, legal documents proving that change must be included in the application and the issued Certificate of verifying organization must be submitted.”.
2. Appendix No. 4 enclosed to Circular No.15/2012/TT-BVHTTDLpromulgating the Form of the Application for issuance/re-issuance ofCertificate of organizationin charge of verifying of copyright and relevant rights(using the form stated inAppendixI herein).
Article2.To amend and supplementto the Circular No. 07/2012/TT-BVHTTDL datedJuly 16, 2012by Minister of Culture, Sports and Tourismguiding the Government’s Decree No.32/2012/ND-CPdated April 12, 2012 on the management of export/import of cultural products for non-commercial purposes
1. To amendPointcClause 1 Article 3 as follows:
“c) The copy of decision granted by a competent authority on giving permission to cooperate in filmmaking with foreign party; the copy of decision granted byMinisterof Culture, Sports and Tourismon giving permission to export relics or antiques (including re-exported relics or antiques;”.
2. To amendClause 2 Article 3 as follows:
“2. The period for verification shall not exceed 10 working days from the date on which a valid application is received. In special cases, the period for verificationmay be extended up to15working days. The written record of verification of cultural products shall be used as the base for consideration of cultural product export procedures by customs agencies.”
Article3.To amend and supplementto the Circular No. 88/2008/TT-BVHTTDL datedDecember 30, 2008by Minister of Culture, Sports and Tourism guiding the Government’s Decree No. 92/2007/ND-CP datedJune 01, 2007 detailing the implementation of a number of articles of theLaw on Tourismwith respect totourist accommodations
1. To amendClause 2.6Section 2 Part IIIas follows:
“2.6. At least three months before the date on which decision on recognition of rating of a tourist accommodation establishment expires, thattourist accommodationestablishment must send one (01) set of application dossiers for re-classification oftourist accommodationestablishment to Department of Culture, Sports and Tourism or Department of Tourism. Procedures for re-appraisal and re-classification shall be same as those for initial appraisal and classification.
The application dossiers for re-appraisal and re-classification of tourist accommodation establishment consist of:
a) The application form for re-classification oftourist accommodationestablishment(using the form stated in Appendix II herein);
b) The table on evaluation of quality of thetourist accommodationestablishment as provided for in National standards for classification oftourist accommodationestablishments;
c) The list of managers and attendants of thetourist accommodationestablishment as referred to in Appendix 2 of the Circular No.88/2008/TT-BVHTTDL;
d) Legal copies of:
Certificate of enterprise registration/ Certificate of household business of the tourist accommodation establishment, decision on enterprise establishment (if there are changes in Certificate of enterprise registration/ Certificate of household business);
Managers’ degrees/qualifications and/or certificates of professional improvement and working experience in tourism;
Certificate of compliance with food safety regulations (if thetourist accommodationestablishment provides foods services).
Apart from the documents mentioned above, the application for re-appraisal and re-classification for ratings of from 01 to 05 stars or a luxury rating also requires legal copies of degrees/ certificates of professional competence or foreign language comprehension of heads of front office, housekeeping, waiting staff, bartender, kitchen and security divisions.”.
2. AppendixNo. 9 enclosed to Circular No. 88/2008/TT-BVHTTDL promulgating the Form of the Application for issuance ofcertificate of standard tourist service(using the form stated inAppendixIIIherein).
Article4.To amend and supplementto the Circular No. 05/2013/TT-BVHTTDL datedJuly 29, 2013by Minister of Culture, Sports and Tourismproviding for the establishment of national standards and technical regulations byMinistry of Culture, Sports and Tourism
1. To abrogatePointeClause 2 Article 11.
2. To amendPointgClause 2 Article 11 as follows:
“g) Complete the draft national standard and submit the application for appraisal toMinistry of Culture, Sports and Tourism.
The application for appraisalof the draft national standard consists of:
- The written request made by the compiling organization for appraisal of the applicationandthe draft national standard.
- Decision on assignment to execute the project on the establishment of national standard, enclosed with the approved project on the establishment of national standard.
-Thereportmade by the compiling organizationon the establishment of the draftnational standard.
- The draft national standard which has been completed on the basis of opinions about the acceptance of the project on the establishment of national standard (including soft copy and hard copy of the draft), enclosed with explanation; copies of original documents usedas the basis forestablishing the national standard; other reference documents.
- The list of agencies and entities that are asked for opinions about the draft national standard; the statement of summary and explanation/ receipt of received opinions, enclosed with received opinions in writing.
Opinions shall be shown in the comment form of draft national standard, using the form stated in Appendix IX, enclosed tothe Circular No. 05/2013/TT-BVHTTDL dated July 29, 2013 providing for the establishment of national standards and technical regulation by Ministry of Culture, Sports and Tourism.
Ten (10) sets of application dossiers shall be submitted for appraisal.”.
3. To amendPointaClause 1 Article 12 as follows:
“a) An appraisal council may be comprised of from seven (07) to nine (09) persons, including a chairperson and other members, consisting of:
- Representatives of affiliates ofMinistry of Culture, Sports and Tourismin connection with subjects for which the national standard is established (they must constitute at least a half of members of the appraisal council).
-Reputableexperts who work inside or outside the Ministry, possess appropriate qualifications and have a wide knowledge about groups of subjects in the national standard.
- Representatives of specialized bodies affiliated toMinistry of Culture, Sports and Tourismand representatives ofthe Directorate for Standards, Metrology, and Qualitydirectly underMinistry of Science and Technology.
Members of specialized technical sub-boards are not appointed to the appraisal council.".
4. To supplement point h to Clause 2 Article 2 of Appendix VII:
“h) Party B shall assume responsibility for contents and results of researches done to establishnational standardsor national technical regulations underapproved projects.”.
5. The phrase“Trang tin Diện tử của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch” shall be replaced by the phrase “Cổng thông tin Diện tử Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch” andthe phrase“Ban kỹ thuật”shall be replaced by the phrase“Tiểu ban kỹ thuật chuyên ngành”in the whole document.
Article 5. Effect
1. This Circular takes effect as on August 15, 2016.
2.Difficulties that arise during the implementation of this Circular should be reported to the Ministry of Culture, Sports and Tourism for consideration./.
The Minister
Nguyen Ngoc Thien
APPENDIX I
(Enclosed tothe Circular No. 04/2016/TT-BVHTTDL datedJune 29, 2016by Minister of Culture, Sports and Tourism)
APPLICATION FOR ISSUANCE/RE-ISSUANCE OF CERTIFICATE OF ORGANIZATION IN CHARGE OF VERIFYING COPYRIGHT AND RELEVANT RIGHTS
To: The Copyright Office of Vietnam
1 The applicant’s information Name of the applicant: Establishment decision/ Certificate of operation No.: Issued date: Issuing authority: Address: Tel.: Fax: Email: | ||||||||||||||||||
2 REQUESTING CONTENTS □ Initial issuance of certificate □ Re-issuance of certificate Number of the issued certificate: Reasons for re-issuance:□The issued certificate is lost □ The issued certificate is damaged □There is change in information in the issued certificate | ||||||||||||||||||
3 LIST OF VERIFIERS OF THE VERIFYING ORGANIZATION
| ||||||||||||||||||
4 RE-ISSUANCE DUE TO CHANGE IN INFORMATION IN THE ISSUED CERTIFICATE Number of the issuedcertificate: Name of theverifying organization: Establishment decision/ Certificate of operation No.: Issued date: Issuing authority: Address: Tel.: Fax: Email: The list of verifiers:
| ||||||||||||||||||
5 DOCUMENTS INCLUDED IN THE APPLICATION □The application form □Certified copy of establishment decision/ Certificate of operation: □ Certified copies of recruitment decisions or employment contracts □The issued certificate of verifying organization | THE APPLICATION CONSISTS OF THE FOLLOWING DOCUMENTS
|
| ||||||||||||||||
6 APPLICANT’S COMMITMENT I undertake that information and documents included in this application are accurate and I shall bear responsibility for them before the law.
|
|
APPENDIX II
(Enclosed to the Circular No. 04/2016/TT-BVHTTDL dated June 29, 2016 by Minister of Culture, Sports and Tourism)
NAME OF ENTERPRISE | SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM |
| …………[place], on………….[date] |
APPLICATION FORM FOR RE-CLASSIFICATION OF TOURIST ACCOMMODATION ESTABLISHMENT
To: | - Vietnam National Administration of Tourism |
In order to implement the Circular No. 88/2008/TT-BVHTTDLdated December 31, 2008 byMinisterof Culture, Sports and Tourism, after studying criteria for rating oftourist accommodationestablishments, we do submit this application to (*) ………………….. to consider and make re-classification of ourtourist accommodationestablishment.
1. General information about thetourist accommodationestablishment
- Type and name ofthe tourist accommodation establishment:
-Address:
- Tel.: Fax: Email: Website:
- Time of starting business activities:
- Recognized class/rating:…………………. under Decision No.:…………………………
dated…………/……/…………………………………………………………………………
2. Facilities
- Total initial investment:
- Total additional investment:
- Total area ofpremises (m2):
-Totalbuildingarea of premises (m2):
- Total rooms: Average capacity of rooms (%):
No. | Type of room | Number of rooms | Room price | |
VND | USD | |||
1 |
|
|
|
|
2 |
|
|
|
|
... |
|
|
|
|
-Services inthe tourist accommodation establishment:
………………………………………………………………………………………………………
3. Managers and attendants
- Total:
Where:
Direct: | Front office: | Kitchen: |
Indirect: | Housekeeping: | Other: |
Board of Directors: | Waiting staff, bartender: |
|
- Qualifications: |
|
|
Postgraduate: | Bachelor: | College: |
Intermediate-level training | Basic-level training: | High school: |
- Attending professional improvement courses (%):
- Foreign language (%):
- Requested rating:
We undertake that we shall ensure our quality and strictly comply regulated standards./.
| ENTERPRISE’S DIRECTOR OF OWNER OFTOURIST ACCOMMODATIONESTABLISHMENT |
Note: (*) Head of competent tourism authority that is competent to make classification.
APPENDIX III
(Enclosed to the Circular No. 04/2016/TT-BVHTTDL dated June 29, 2016 by Minister of Culture, Sports and Tourism)
NAME OF ENTERPRISE | SOCIALIST REPUBLIC OF VIETNAM |
| …………[place], on………….[date] |
APPLICATION FOR ISSUANCE OF CERTIFICATE OF STANDARD TOURIST SERVICE
To:Department of Culture, Sports and Tourism/ Department of Tourism of Province (City)………
- Name of the establishment providing foods and drinks or shopping service:
-Address:
- Tel.: Fax:
Email: Website:
-Number ofbusiness registrationcertificate:
Issued date: Issuing authority:
-Time of starting business activities:
- Managers and attendants
- This application is submitted for theissuance of certificate of standard tourist service.
We undertake that we shall ensure our quality and strictly comply regulated standards./.
CC: | DIRECTOR OF OWNER OF TOURIST ACCOMMODATION ESTABLISHMENT |
Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Nâng cao để xem đầy đủ bản dịch.
Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây
Lược đồ
Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.
Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây
Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Nâng cao để xem Nội dung MIX.
Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây
Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây