Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Quyết định 250/2006/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25/11/2003 về việc phê duyệt Đề án xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia đến năm 2010 và Quyết định số 259/2005/QĐ-TTg ngày 21/10/2005 về việc thành lập Hội đồng Tư vấn quốc gia Chương trình thương hiệu quốc gia
- Tóm tắt
- Nội dung
- VB gốc
- Tiếng Anh
- Hiệu lực
- VB liên quan
- Lược đồ
- Nội dung MIX
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
- Tải về
Đây là tiện ích dành cho thành viên đăng ký phần mềm.
Quý khách vui lòng Đăng nhập tài khoản LuatVietnam và đăng ký sử dụng Phần mềm tra cứu văn bản.
thuộc tính Quyết định 250/2006/QĐ-TTg
Cơ quan ban hành: | Thủ tướng Chính phủ | Số công báo: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Số hiệu: | 250/2006/QĐ-TTg | Ngày đăng công báo: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Ngày đăng công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Loại văn bản: | Quyết định | Người ký: | Nguyễn Sinh Hùng |
Ngày ban hành: | 31/10/2006 | Ngày hết hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Ngày hết hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Áp dụng: | Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! | |
Lĩnh vực: | Cơ cấu tổ chức, Thương mại-Quảng cáo |
TÓM TẮT VĂN BẢN
* Thương hiệu quốc gia - Ngày 31/10/2006, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 250/2006/QĐ-TTg về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg về việc phê duyệt Đề án xây dựng và phát triển thương hiệu quốc gia đến năm 2010 và Quyết định số 259/2005/QĐ-TTg về việc thành lập Hội đồng Tư vấn quốc gia Chương trình thương hiệu quốc gia. Theo đó, Hội đồng Thương hiệu quốc gia có nhiệm vụ thông qua hệ thống các tiêu chí và quy trình để bình chọn sản phẩm được mang biểu trưng của thương hiệu quốc gia và hệ thống các tiêu chí, quy trình bình chọn Giải thưởng xuất khẩu hàng năm của Thủ tướng Chính phủ, tiến hành bình chọn thương hiệu sản phẩm được mang biểu trưng của thương hiệu quốc gia và doanh nghiệp đạt Giải thưởng xuất khẩu hàng năm của Thủ tướng Chính phủ, thực hiện tư vấn cho Chính phủ về xây dựng, phát triển, quảng bá thương hiệu và hình ảnh quốc gia Việt Nam. Quyết định này có hiệu lực sau 15 ngày, kể từ ngày đăng Công báo.
Xem chi tiết Quyết định 250/2006/QĐ-TTg tại đây
tải Quyết định 250/2006/QĐ-TTg
QUYẾT ĐỊNH
CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ SỐ 250/2006/QĐ-TTg NGÀY 31 THÁNG 10 NĂM 2006
VỀ VIỆC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG MỘT SỐ ĐIỀU CỦA QUYẾT ĐỊNH SỐ 253/2003/QĐ-TTG
NGÀY 25 THÁNG 11 NĂM 2003 VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA ĐẾN NĂM 2010 VÀ QUYẾT ĐỊNH SỐ 259/2005/QĐ-TTG
NGÀY 21 THÁNG 10 NĂM 2005 VỀ VIỆC THÀNH LẬP HỘI ĐỒNG TƯ VẤN QUỐC GIA CHƯƠNG TRÌNH THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
Căn cứ Luật Tổ chức Chính phủ ngày 25 tháng 12 năm 2001;
Xét đề nghị của Bộ trưởng Bộ Thương mại - Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu quốc gia,
QUYẾT ĐỊNH :
"a) Biểu trưng của thương hiệu quốc gia có tựa đề tiếng Anh là VIETNAM VALUE (giá trị Việt Nam) được gắn vào sản phẩm đã có nhãn hiệu riêng đạt được các tiêu chí do Chương trình quy định".
"Điều 2. Hội đồng Thương hiệu quốc gia có nhiệm vụ thông qua hệ thống các tiêu chí và quy trình để bình chọn sản phẩm được mang biểu trưng của thương hiệu quốc gia và hệ thống các tiêu chí, quy trình bình chọn Giải thưởng xuất khẩu hàng năm của Thủ tướng Chính phủ; tiến hành bình chọn thương hiệu sản phẩm được mang biểu trưng của thương hiệu quốc gia và doanh nghiệp đạt Giải thưởng xuất khẩu hàng năm của Thủ tướng Chính phủ; thực hiện tư vấn cho Chính phủ về xây dựng, phát triển, quảng bá thương hiệu và hình ảnh quốc gia Việt Nam".
KT. THỦ TƯỚNG
PHÓ THỦ TƯỚNG
Nguyễn Sinh Hùng
QUYẾT ĐỊNH
CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH
PHỦ SỐ 250/2006/QĐ-TTg NGÀY 31 THÁNG 10 NĂM 2006
VỀ VIỆC SỬA ĐỔI,
BỔ SUNG MỘT SỐ ĐIỀU CỦA QUYẾT ĐỊNH
SỐ 253/2003/QĐ-TTG
NGÀY 25 THÁNG 11
NĂM 2003 VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT ĐỀ ÁN XÂY DỰNG
VÀ PHÁT TRIỂN
THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA
ĐẾN NĂM 2010 VÀ QUYẾT ĐỊNH SỐ
259/2005/QĐ-TTG
NGÀY 21 THÁNG 10 NĂM 2005 VỀ VIỆC
THÀNH LẬP HỘI ĐỒNG TƯ VẤN QUỐC GIA
CHƯƠNG TRÌNH THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA
THỦ TƯỚNG
CHÍNH PHỦ
Căn cứ Luật
Tổ chức Chính phủ ngày 25 tháng 12 năm 2001;
Xét đề nghị của Bộ
trưởng Bộ Thương mại - Chủ tịch Hội
đồng Thương hiệu quốc gia,
QUYẾT ĐỊNH :
Điều
1. Sửa đổi,
bổ sung một số điều của Quyết định
số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm
2003 của Thủ tướng Chính phủ về việc
phê duyệt Đề án xây dựng và phát triển
thương hiệu quốc gia đến năm 2010 và Quyết
định số 259/2005/QĐ-TTg ngày 21 tháng 10 năm 2005 của
Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập
Hội đồng Tư vấn quốc gia Chương
trình thương hiệu quốc gia:
1. Điểm a khoản 2
Điều 1 Quyết định số 253/2003/QĐ-TTg
ngày 25 tháng 11 năm 2003 của Thủ tướng Chính phủ
được sửa lại như sau:
a) "Biểu trưng của
thương hiệu quốc gia có tựa đề tiếng
Anh là VIETNAM VALUE (giá trị Việt Nam) được gắn
vào sản phẩm đã có nhãn hiệu riêng đạt
được các tiêu chí do Chương trình quy định".
2. Tên gọi "Hội
đồng Tư vấn quốc gia Chương trình
thương hiệu quốc gia" tại Quyết định
số 259/2005/QĐ-TTg ngày 21 tháng 10 năm 2005 và tại Quyết
định số 253/2003/QĐ-TTg ngày 25 tháng 11 năm 2003 của
Thủ tướng Chính phủ được sửa lại
là "Hội đồng Thương hiệu quốc
gia".
3. Điều 2 Quyết định số
259/2005/QĐ-TTg ngày 21 tháng 10 năm 2005 của Thủ tướng
Chính phủ được sửa lại như sau:
"Điều 2. Hội đồng Thương hiệu
quốc gia có nhiệm vụ thông qua hệ thống các tiêu
chí và quy trình để bình chọn sản phẩm
được mang biểu trưng của thương hiệu
quốc gia và hệ thống các tiêu chí, quy trình bình chọn
Giải thưởng xuất khẩu hàng năm của Thủ
tướng Chính phủ; tiến hành bình chọn
thương hiệu sản phẩm được mang biểu
trưng của thương hiệu quốc gia và doanh nghiệp
đạt Giải thưởng xuất khẩu hàng năm
của Thủ tướng Chính phủ; thực hiện
tư vấn cho Chính phủ về xây dựng, phát triển,
quảng bá thương hiệu và hình ảnh quốc gia Việt
Nam".
Điều 2. Quyết định này có hiệu
lực thi hành sau 15 ngày, kể từ ngày đăng Công báo.
Điều 3. Các Bộ trưởng, Thủ
trưởng cơ quan ngang Bộ, Thủ trưởng
cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban
nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung
ương chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
KT. THỦ TƯỚNG
PHÓ THỦ
TƯỚNG