Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Năm 2027, điều tra chi tiêu người lao động để xây dựng cơ sở đề xuất mức lương tối thiểu

Theo Bộ Luật lao động 2019, mức lương tối thiểu vùng là mức lương thấp nhất doanh nghiệp chi trả cho người lao động làm công việc đơn giản nhất trong điều kiện lao động bình thường. Tại mỗi địa phương, mức lương tối thiểu vùng sẽ được áp dụng khác nhau.
Tìm thấy 3.321 mức lương tối thiểu vùng
| STT | Địa phương | Vùng | Lương tối thiểu tháng (đồng/tháng) | Lương tối thiểu giờ (giờ/tháng) |
|---|---|---|---|---|
| 1181 | Phường Hòa Bình, Phú Thọ | Vùng II | 4.410.000 | 21.200 |
| 1182 | Phường Kỳ Sơn, Phú Thọ | Vùng II | 4.410.000 | 21.200 |
| 1183 | Phường Nông Trang, Phú Thọ | Vùng II | 4.410.000 | 21.200 |
| 1184 | Phường Phong Châu, Phú Thọ | Vùng III | 3.860.000 | 18.600 |
| 1185 | Phường Phú Thọ, Phú Thọ | Vùng III | 3.860.000 | 18.600 |
| 1186 | Phường Phúc Yên, Phú Thọ | Vùng II | 4.410.000 | 21.200 |
| 1187 | Phường Tân Hòa, Phú Thọ | Vùng II | 4.410.000 | 21.200 |
| 1188 | Phường Thanh Miếu, Phú Thọ | Vùng II | 4.410.000 | 21.200 |
| 1189 | Phường Thống Nhất, Phú Thọ | Vùng II | 4.410.000 | 21.200 |
| 1190 | Phường Vân Phú, Phú Thọ | Vùng II | 4.410.000 | 21.200 |
| 1191 | Phường Việt Trì, Phú Thọ | Vùng II | 4.410.000 | 21.200 |
| 1192 | Phường Vĩnh Phúc, Phú Thọ | Vùng II | 4.410.000 | 21.200 |
| 1193 | Phường Vĩnh Yên, Phú Thọ | Vùng II | 4.410.000 | 21.200 |
| 1194 | Phường Xuân Hòa, Phú Thọ | Vùng II | 4.410.000 | 21.200 |
| 1195 | Xã An Bình, Phú Thọ | Vùng IV | 3.450.000 | 16.600 |
| 1196 | Xã An Nghĩa, Phú Thọ | Vùng IV | 3.450.000 | 16.600 |
| 1197 | Xã Bản Nguyên, Phú Thọ | Vùng III | 3.860.000 | 18.600 |
| 1198 | Xã Bằng Luân, Phú Thọ | Vùng IV | 3.450.000 | 16.600 |
| 1199 | Xã Bao La, Phú Thọ | Vùng IV | 3.450.000 | 16.600 |
| 1200 | Xã Bình Nguyên, Phú Thọ | Vùng II | 4.410.000 | 21.200 |



Chính phủ đã ban hành Nghị định 293/2025/NĐ-CP quy định mức lương tối thiểu vùng áp dụng từ ngày 01/01/2026. Theo đó, người lao động sẽ được hưởng mức lương tối thiểu vùng cao hơn so với năm 2025. Dưới đây là thông tin mức lương tối thiểu vùng tại Hà Nội năm 2026.


Theo Nghị định 293/2025/NĐ-CP quy định mức lương tối thiểu vùng mới, áp dụng từ 01/01/2026, một số địa bàn sẽ được tăng lương tối thiểu vùng lên 900.000 đồng/tháng.
Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Thông tin chi tiết TCVN
| Số hiệu: | TCVN 12828:2019 |
| Tiêu đề: | Tiêu chuẩn Quốc gia TCVN 12828:2019 Nước giải khát |
| Ngày/năm ban hành: | 31/12/2019 |
| Số trang: | 9 |
| TC bị thay thế: | Chưa có |
| TC thay thế: | Chưa có |
| TC tương đương: | Chưa có |
| Trạng thái: | Còn hiệu lực |
| Chỉ số phân loại: | Chưa biết |
Thông tin liên hệ về Tiêu chuẩn Quốc gia - TCVN
Trung tâm Thông tin – Truyền thông (ISMQ), Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
Số 8 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội | ĐT: (024) 37562608 – Email: [email protected]
Hotline (hỗ trợ) của LuatVietnam: 0938361919
Thông tin liên hệ về Tiêu chuẩn Quốc gia - TCVN
Trung tâm Thông tin – Truyền thông (ISMQ), Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
Số 8 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội | ĐT: (024) 37562608 – Email: [email protected]
Hotline (hỗ trợ) của LuatVietnam: 0938361919
