Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Năm 2027, điều tra chi tiêu người lao động để xây dựng cơ sở đề xuất mức lương tối thiểu

Theo Bộ Luật lao động 2019, mức lương tối thiểu vùng là mức lương thấp nhất doanh nghiệp chi trả cho người lao động làm công việc đơn giản nhất trong điều kiện lao động bình thường. Tại mỗi địa phương, mức lương tối thiểu vùng sẽ được áp dụng khác nhau.
Tìm thấy 3.321 mức lương tối thiểu vùng
| STT | Địa phương | Vùng | Lương tối thiểu tháng (đồng/tháng) | Lương tối thiểu giờ (giờ/tháng) |
|---|---|---|---|---|
| 3241 | Xã An Phú, An Giang | Vùng IV | 3.450.000 | 16.600 |
| 3242 | Xã Ba Chúc, An Giang | Vùng IV | 3.450.000 | 16.600 |
| 3243 | Xã Bình An, An Giang | Vùng III | 3.860.000 | 18.600 |
| 3244 | Xã Bình Giang, An Giang | Vùng IV | 3.450.000 | 16.600 |
| 3245 | Xã Bình Hòa, An Giang | Vùng III | 3.860.000 | 18.600 |
| 3246 | Xã Bình Mỹ, An Giang | Vùng III | 3.860.000 | 18.600 |
| 3247 | Xã Bình Sơn, An Giang | Vùng IV | 3.450.000 | 16.600 |
| 3248 | Xã Bình Thạnh Đông, An Giang | Vùng IV | 3.450.000 | 16.600 |
| 3249 | Xã Cần Đăng, An Giang | Vùng III | 3.860.000 | 18.600 |
| 3250 | Xã Châu Phong, An Giang | Vùng III | 3.860.000 | 18.600 |
| 3251 | Xã Châu Phú, An Giang | Vùng III | 3.860.000 | 18.600 |
| 3252 | Xã Châu Thành, An Giang | Vùng III | 3.860.000 | 18.600 |
| 3253 | Xã Chợ Mới, An Giang | Vùng IV | 3.450.000 | 16.600 |
| 3254 | Xã Chợ Vàm, An Giang | Vùng IV | 3.450.000 | 16.600 |
| 3255 | Xã Cô Tô, An Giang | Vùng IV | 3.450.000 | 16.600 |
| 3256 | Xã Cù Lao Giêng, An Giang | Vùng IV | 3.450.000 | 16.600 |
| 3257 | Xã Định Hòa, An Giang | Vùng IV | 3.450.000 | 16.600 |
| 3258 | Xã Định Mỹ, An Giang | Vùng III | 3.860.000 | 18.600 |
| 3259 | Xã Đông Hòa, An Giang | Vùng IV | 3.450.000 | 16.600 |
| 3260 | Xã Đông Hưng, An Giang | Vùng IV | 3.450.000 | 16.600 |



Chính phủ đã ban hành Nghị định 293/2025/NĐ-CP quy định mức lương tối thiểu vùng áp dụng từ ngày 01/01/2026. Theo đó, người lao động sẽ được hưởng mức lương tối thiểu vùng cao hơn so với năm 2025. Dưới đây là thông tin mức lương tối thiểu vùng tại Hà Nội năm 2026.


Theo Nghị định 293/2025/NĐ-CP quy định mức lương tối thiểu vùng mới, áp dụng từ 01/01/2026, một số địa bàn sẽ được tăng lương tối thiểu vùng lên 900.000 đồng/tháng.
Cảm ơn quý khách đã gửi báo lỗi.
Thông tin chi tiết TCVN
| Số hiệu: | TCVN 12828:2019 |
| Tiêu đề: | Tiêu chuẩn Quốc gia TCVN 12828:2019 Nước giải khát |
| Ngày/năm ban hành: | 31/12/2019 |
| Số trang: | 9 |
| TC bị thay thế: | Chưa có |
| TC thay thế: | Chưa có |
| TC tương đương: | Chưa có |
| Trạng thái: | Còn hiệu lực |
| Chỉ số phân loại: | Chưa biết |
Thông tin liên hệ về Tiêu chuẩn Quốc gia - TCVN
Trung tâm Thông tin – Truyền thông (ISMQ), Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
Số 8 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội | ĐT: (024) 37562608 – Email: [email protected]
Hotline (hỗ trợ) của LuatVietnam: 0938361919
Thông tin liên hệ về Tiêu chuẩn Quốc gia - TCVN
Trung tâm Thông tin – Truyền thông (ISMQ), Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
Số 8 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội | ĐT: (024) 37562608 – Email: [email protected]
Hotline (hỗ trợ) của LuatVietnam: 0938361919
