Công văn 1608/TTg-KTN của Thủ tướng Chính phủ về việc đầu tư xây dựng cầu Cổ Chiên trên quốc lộ 60
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
thuộc tính Công văn 1608/TTg-KTN
Cơ quan ban hành: | Thủ tướng Chính phủ |
Số công báo: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Số hiệu: | 1608/TTg-KTN |
Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn |
Người ký: | Hoàng Trung Hải |
Ngày ban hành: | 06/09/2010 |
Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | |
Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Lĩnh vực: | Xây dựng, Giao thông |
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ Số: 1608/TTg-KTN V/v: đầu tư xây dựng cầu Cổ Chiên trên quốc lộ 60 | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Hà Nội, ngày 06 tháng 09 năm 2010 |
Kính gửi: | - Các Bộ: Giao thông vận tải, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính; |
Xét đề nghị của Bộ Giao thông vận tải (công văn số 4266/BGTVT-KHĐT ngày 25 tháng 6 năm 2010 và số 5111/BGTVT-KHĐT ngày 28 tháng 7 năm 2010), căn cứ kết luận tại cuộc họp Thường trực Chính phủ ngày 25 tháng 8 năm 2010 về cơ chế đầu tư xây dựng cầu Cổ Chiên trên quốc lộ 60, Thủ tướng Chính phủ có ý kiến như sau:
1. Đồng ý đầu tư Dự án xây dựng cầu Cổ Chiên theo hình thức Hợp đồng BOT và cho phép chỉ định Công ty trách nhiệm hữu hạn BOT cầu Rạch Miễu là nhà đầu tư BOT. Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo triển khai Dự án đảm bảo chất lượng, tiến độ (36 tháng) và không vượt tổng mức đầu tư được duyệt.
2. Về cơ chế thực hiện:
- Nhà đầu tư BOT đầu tư phần cầu Cổ Chiên, ngân sách Trung ương đầu tư phần đường và các cầu trên đường dẫn, các địa phương chi trả kinh phí thực hiện giải phóng mặt bằng trên địa phận từng tỉnh. Giao Bộ Giao thông vận tải xây dựng phương án quản lý phần vốn nhà nước độc lập với phần vốn BOT, đảm bảo hiệu quả, an toàn, đúng quy định hiện hành.
- Đồng ý ứng trước vốn ngân sách nhà nước năm 2011 cho Bộ Giao thông vận tải để khởi công giai đoạn 1 Dự án trong năm 2010. Bộ Tài chính thống nhất với Bộ Giao thông vận tải về mức và thu xếp nguồn vốn để ứng trước cho Bộ Giao thông vận tải thực hiện.
- Bộ Tài chính tạm ứng kinh phí từ nguồn vốn tồn ngân kho bạc Nhà nước cho tỉnh Bến Tre và tỉnh Trà Vinh để thực hiện công tác giải phóng mặt bằng. Ủy ban nhân dân các tỉnh Bến Tre, Trà Vinh chịu trách nhiệm bố trí ngân sách địa phương để hoàn trả dần theo tiến độ thi công Dự án.
3. Cho phép chỉ định nhà thầu tư vấn lập dự án, thiết kế kỹ thuật và nhà thầu thi công các khối lượng công việc đầu tư bằng nguồn ngân sách nhà nước. Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo việc lựa chọn nhà thầu bảo đảm đủ năng lực./.
Nơi nhận: | KT. THỦ TƯỚNG |
Lược đồ
Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.
Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây