Công văn 1048/BXD-KTXD của Bộ Xây dựng về việc dự án gói thầu xây lắp sử dụng vốn vay ODA của Dự án Cải tạo, nâng cấp tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai

thuộc tính Công văn 1048/BXD-KTXD

Công văn 1048/BXD-KTXD của Bộ Xây dựng về việc dự án gói thầu xây lắp sử dụng vốn vay ODA của Dự án Cải tạo, nâng cấp tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai
Cơ quan ban hành: Bộ Xây dựng
Số công báo:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Số hiệu:1048/BXD-KTXD
Ngày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Công văn
Người ký:Trần Văn Sơn
Ngày ban hành:29/06/2011
Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Xây dựng
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

BỘ XÂY DỰNG
--------------------
Số: 1048/BXD-KTXD
V/v: Dự toán gói thầu xây lắp sử dụng vốn vay ODA của Dự án Cải tạo, nâng cấp tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai.
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
-----------------------------
Hà Nội, ngày 29 tháng 06 năm 2011
 
 
Kính gửi: Đường sắt Việt Nam
 
 
Bộ Xây dựng đã nhận văn bản số 1154/ĐS-QLDA ngày 17/6/2011 của Đường sắt Việt Nam về dự toán gói thầu xây lắp sử dụng vốn vay ODA của Dự án Cải tạo, nâng cấp tuyến đường sắt Yên Viên – Lào Cai. Bộ Xây dựng có ý kiến như sau:
Theo quy định tại Thông tư số 04/2010/TT-BXD ngày 26/5/2010 của Bộ Xây dựng Hướng dẫn lập và quản lý chi phí đầu tư xây dựng công trình đối với công trình sử dụng vốn ODA đấu thầu quốc tế thì chi phí chung được xác định bằng tỷ lệ hoặc bằng cách lập dự toán theo thông lệ quốc tế.
Dự án Cải tạo, nâng cấp tuyến đường sắt Yên Viên – Lào Cai chủ yếu đi qua khu vực miền núi địa hình hiểm trở, độ dốc lớn, bán kính công nhỏ, vừa thi công vừa đảm bảo an toàn chạy tàu. Mặt khác theo quy định của ADB các nhà thầu của Việt Nam như Cienco 1 và Cienco 8 không được ADB chấp thuận tham gia đấu thầu, do vậy chỉ có các nhà thầu nước ngoài tham gia đấu thầu xây lắp. Sau khi xem xét đề nghị của Đường sắt Việt Nam tại văn bản số 1154/ĐS-QLDA, Bộ Xây dựng thống nhất bổ sung chi phí điều hành thi công tại công trường cho chuyên gia nước ngoài được xác định bằng cách lập dự toán theo quy định nhưng không vượt mức đề nghị tại văn bản số 1154/ĐS-QLDA.
Đường sắt Việt Nam căn cứ ý kiến nêu trên của Bộ Xây dựng để xem xét điều chỉnh dự toán xây dựng và thực hiện các bước tiếp theo về quản lý dự án theo quy định./.
 

Nơi nhận:
- Như trên;
- Lưu VP, KTXD, S(8).
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG
(Đã ký)
 
 
 
 
Trần Văn Sơn
 

Để được hỗ trợ dịch thuật văn bản này, Quý khách vui lòng nhấp vào nút dưới đây:

*Lưu ý: Chỉ hỗ trợ dịch thuật cho tài khoản gói Tiếng Anh hoặc Nâng cao

Lược đồ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.

Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây

Văn bản này chưa có chỉ dẫn thay đổi
* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực
văn bản mới nhất