TP.HCM chi trả thu nhập tăng thêm cho cán bộ, công chức trước 30/6/2025

Nội dung này được nêu rõ tại Công văn 3943/SNV-CCVC của Sở Nội vụ TP.HCM ngày 09/5/2025 về đánh giá xếp loại quý II và chi trả thu nhập tăng thêm cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

Theo Công văn số 17783-CV/VPTU của Văn phòng Thành ủy, quận ủy, huyện ủy và Thành ủy Thủ Đức được yêu cầu:

- Thực hiện đánh giá, xếp loại cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Quý II/2025;

- Chi trả thu nhập tăng thêm trước ngày 30/6/2025, theo Nghị quyết số 08/2023/NQ-HĐND ban hành ngày 19/9/2023 của HĐND TP.HCM.

TP.HCM chi trả thu nhập tăng thêm cho cán bộ, công chức trước 30/6/2025 (Ảnh minh họa)

Nhằm triển khai đồng bộ giữa các cơ quan trong bối cảnh thực hiện sắp xếp đơn vị hành chính, tại Công văn 3943/SNV-CCVC, Sở Nội vụ hướng dẫn cụ thể:

(1) Đối với TP. Thủ Đức và các quận, huyện:

Tổ chức thực hiện đánh giá, xếp loại Quý II/2025 và chi trả thu nhập tăng thêm đúng hạn theo quy định tại Nghị quyết 08/2023/NQ-HĐND, trước ngày 30/6/2025.

(2) Đối với các trường hợp nghỉ hưu, nghỉ việc, chuyển công tác trước 01/7/2025:

Vẫn được thực hiện đánh giá, xếp loại và chi trả thu nhập tăng thêm đến thời điểm chấm dứt công tác, căn cứ theo khoản 6 Điều 10, diểm c, điểm d3 Khoản 7 Điều 10 của Quyết định 20/2024/QĐ-UBND ngày 02/5/2024.

Cụ thể:

- Trường hợp nghỉ việc hoặc nghỉ hưu: số ngày làm việc thực tế được tính đến ngày chính thức chấm dứt công tác.

- Trường hợp chuyển công tác sang cơ quan không áp dụng chính sách thu nhập tăng thêm: cơ quan nơi chuyển đi chịu trách nhiệm tổng hợp kết quả đánh giá và chi trả cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động.

- Trường hợp cơ quan đã sáp nhập hoặc giải thể: cơ quan tiếp nhận có trách nhiệm đánh giá và chi trả cho thời gian công tác trước đó.

Nếu còn vấn đề vướng mắc, bạn đọc vui lòng liên hệ tổng đài 19006192 để được hỗ trợ.
Chia sẻ:
Đánh giá bài viết:
(1 đánh giá)

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

Tin cùng chuyên mục