Điều kiện trở thành khách hàng thường xuyên của các nhà mạng

(LuatVietnam) Khách hàng thường xuyên của dịch vụ thông tin di động là một trong những nội dung đáng chú ý tại Thông tư số 47/2017/TT-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Theo đó, khách hàng thường xuyên của các nhà mạng bao gồm:

- Khách hàng sử dụng thuê bao trả sau, bao gồm cả thuê bao trả trước sang trả sau trong thời gian thực hiện chương trình khách hàng thường xuyên;

- Khách hàng sử dụng thuê bao trả trước đã dùng dịch vụ tối thiểu 01 năm và có tổng cước đã thanh toán cho nhà mạng kể từ khi đăng ký thuê bao tối thiểu là 01 triệu đồng.

Khi tổ chức khuyến mại cho khách hàng thường xuyên, nhà mạng không cần tuân thủ quy định về mức giá trị vật chất tối đa dùng để khuyến mại (Mức giá trị này được quy định tối đa 20% đối với thuê bao trả trước và 50% với thuê bao trả sau).

Tuy nhiên, khi tổ chức khuyến mại giảm giá, nhà mạng vẫn phải tuân thủ đồng thời quy định đối với chương trình khuyến mại giảm giá.

Ngoài ra, Thông tư này còn quy định về việc dừng khuyến mãi 50% thẻ nạp cho thuê bao trả trước từ ngày 01/03/2018.

LuatVietnam

Chia sẻ:
Đánh giá bài viết:

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

Tin cùng chuyên mục

Tải Luật Viên chức 2025, số 129/2025/QH15

Luật Viên chức số 129/2025/QH15 đã được Quốc hội thông qua với nhiều điều chỉnh quan trọng nhằm cải thiện hoạt động của đơn vị sự nghiệp công lập. Cùng tìm hiểu các quy định chi tiết và chính sách nổi bật được áp dụng từ ngày 01/7/2026.

Đã có toàn văn Luật Phòng bệnh 2025, số 114/2025/QH15

LuatVietnam.vn đã cập nhật toàn văn Luật Phòng bệnh 2025, số 114/2025/QH15. Luật này quy định về phòng, chống bệnh truyền nhiễm; phòng, chống bệnh không lây nhiễm; phòng, chống rối loạn tâm thần; dinh dưỡng trong phòng bệnh; điều kiện bảo đảm để phòng bệnh.