Theo Thông báo số 788/TB-VP, tổng số người làm việc tại Trung tâm được giao là 340 biên chế, gồm 140 công chức và 200 viên chức. Trên cơ sở đó, Trung tâm có nhu cầu tuyển dụng 190 viên chức làm việc tại 38 tổ địa bàn, trong đó:
- Khu vực TP.HCM: 110 chỉ tiêu
- Khu vực Bình Dương: 45 chỉ tiêu
- Khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu: 35 chỉ tiêu.
Việc tuyển dụng thực hiện theo hình thức xét tuyển, gồm 02 vòng:
- Vòng 1: Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn dự tuyển tại Phiếu đăng ký;
- Vòng 2: Phỏng vấn sát hạch chuyên môn, thang điểm 100, không phúc khảo.
Người dự tuyển phải từ đủ 18 tuổi, có quốc tịch Việt Nam, tốt nghiệp đại học trở lên, có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, đủ sức khỏe và đáp ứng tiêu chuẩn vị trí việc làm. Ưu tiên người có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên tại bộ phận một cửa và người có bằng đại học, thạc sĩ các chuyên ngành Luật, Hành chính, Kinh tế, CNTT, Tài chính, Quản lý đất đai.
- Thời gian nhận hồ sơ: từ 16/12/2025 đến 17h ngày 14/01/2026.
- Địa điểm nhận hồ sơ: Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.HCM, số 86 Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn.
Kết quả tuyển dụng được công khai theo quy định; người trúng tuyển sẽ được ký hợp đồng làm việc theo quy định của pháp luật về viên chức.