Internet marketing manager 2012 - Công nghệ marketing hiện đại dành cho quản lý

Với sự hỗ trợ của nhiều đối tác quốc tế và trong nước, chương trình đào tạo Internet Marketing Manager 2012 sẽ được EQ Technology & Communications (EQVN) tổ chức ở cả 3 miền trong cả nước từ tháng 7 đến tháng 9 năm nay.
Đây là một chương trình đặc biệt, được thiết kế dành riêng cho các cấp quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp, diễn ra trong bối cảnh việc ứng dụng internet marketing bắt đầu rầm rộ tại Việt Nam.
EQVN giới thiệu chương trình Internet Marketing Manager 2012
Internet marketing được coi là một giải pháp tiếp thị khôn ngoan và hiệu quả trong khi khi phí bỏ ra thấp hơn nhiều so với các loại hình tiếp thị truyền thống.Đây cũng chính là cứu cánh cho rất nhiều doanh nghiệp khi đối diện với khủng hoảng kinh tế và tiết giảm ngân sách.
Việt Nam có nhiều lợi thế về ứng dụng internet marketing như: dân số trẻ, hạ tầng internet phát triển, tỷ lệ người sử dụng internet cao, (chiếm 30% dân số cả nước, và chiếm 55 – 65% dân số của các đô thị lớn: Tp HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ – Số liệu Yahoo - Kanta media 2011). Việt Nam cũng có nguồn nhân lực công nghệ dồi dào và luôn luôn cập nhật được những công nghệ mới nhất.
Tuy vậy, việc ứng dụng internet marketing trong thời gian qua của nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa thực sự hiệu quả. Các nghiên cứu mới đây của trung tâm đào tạo Internet Marketing EQVN cho thấy: internet marketing Việt Nam đang được triển khai với đội ngũ các bạn trẻ giàu kỹ năng, kỹ thuật nhưng lại thiếu tính chiến lược, hệ thống, và không được sự định hướng, chỉ đạo tốt từ lãnh đạo và quản lý.
Một số doanh nghiệp đã bắt đầu chuyển dịch ngân sách sang tiếp thị trên internet, tuy nhiên, họ chưa biết cách giám sát, đo lường và đánh giá các chỉ tiêu tiếp thị trên môi trường này mà chỉ phó mặc cho các Agencies nên hiệu quả tiếp thị trên inernet tại Việt Nam cũng chưa cao.
Bên cạnh đó cũng có khá nhiều agencies nhỏ lẻ và một số doanh nghiệp nhỏ, cá nhân quá lạm dụng kỹ thuật thậm chí là nhiều kỹ thuật không chính thống trong tiếp thị tìm kiếm, tiếp thị mạng xã hội, trong tiếp thị email… mà thiếu đi những chiế n lược dài hạn và những kế hoạch bài bản nên có thể gây nguy hiểm cho thương hiệu về lâu dài.
Điều này không những không giúp các doanh nghiệp tận dụng tốt lợi thế của internet, lãng phí tiền đầu tư mà còn có thể gây ra những hệ lụy không tốt đến thương hiệu, đến cả ngành internet marketing nói chung của Việt Nam.
Chương trình đào tạo Internet Marketing Manager 2012 mong muốn có thể giúp các nhà quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp nhanh chóng nắm bt cơ hội to lớn của internet, cập nhật những công nghệ marketing mới nhất  và có chiến lược đúng đắn, kế hoạch marketing bài bản, khoa học, phù hợp với ngành nghề, đặc điểm kinh doanh của tng đơn vị.
Đây cũng là điểm mấu chốt để giúp internet marketing Việt Nam phát triển mạnh mẽ, đúng hướng, xứng đáng với tiềm năng của mình, cũng như giúp các doanh nghiệp Việt Nam gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.
Chương trình cũng được sự hỗ trợ và tham gia chia sẻ của nhiều chuyên gia internet marketing hàng đầu đến từ Faccebook, Cyber Agent, Cisco, Microsoft, Yahoo, … và nhiều Agency hàng đầu trong nước.
Toàn cản tọa đàm giới thiệu Chương trình Internet Marketing Manager 2012
Được biết, EQVN là một trong những đơn vị đào tạo đầu ngành về Internet Marketing tại Việt Nam.EQVN cũng thường xuyên phối hợp với các đối tác quốc tế như Google, Yahoo tổ chức các hội thảo về lĩnh vực này.
Chương trình internet marketing manager 2012 có thời lượng 8 buổi (trong 4 ngày liên tục). Tại Tp HCM: 19-22/7, tại Hà Nội: 16-19/8, tại Đà Nẵng: 20-23/9/2012.
Hoặc liên hệ: 08-35264493, daotao@eqvn.net

Chia sẻ:
Đánh giá bài viết:

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

Tin cùng chuyên mục