Hướng dẫn đăng ký sử dụng máy photocopy màu

Ngày 11/04/2018, Bộ Thông tin và Truyền thông đã ban hành Quyết định 529/QĐ-BTTTT công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ lĩnh vực xuất bản, in và phát hành thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Một trong những thủ tục sửa đổi được công bố tại Quyết định này là Đăng ký sử dụng máy photocopy màu, máy in có chức năng photocopy màu.

Cụ thể, trước khi sử dụng máy photocopy màu, máy in có chức năng photocopy màu, tổ chức, cá nhân phải gửi hồ sơ đăng ký sử dụng đến Sở Thông in và Truyền thông sở tại.

Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ, Sở Thông tin và Truyền thông phải xác nhận đăng ký bằng văn bản; trường hợp không xác nhận phải có văn bản trả lời nêu rõ lý do.

Hướng dẫn mới về đăng ký sử dụng máy photocopy màu (Ảnh minh họa)

Hồ sơ đăng ký sử dụng máy photocopy màu, máy in có chức năng photocopy màu gồm có:

- Đơn đăng ký sử dụng máy photocopy màu, máy in có chức năng photocopy màu;

- Bản sao có bản chính để đối chiếu hoặc bản sao có chứng thực (nếu gửi bằng đường bưu chính, chuyển phát) giấy phép nhập khẩu máy do Cục Xuất bản, In và Phát hành cấp; hợp đồng và hóa đơn mua máy hoặc chứng từ thuê mua máy;

- Đơn đề nghị chuyển nhượng (đối với máy đã đăng ký sử dụng) có xác nhận của Sở Thông tin và Truyền thông nơi đã đăng ký máy đó.

Quyết định này có hiệu lực từ ngày 01/05/2018.

LuatVietnam

Chia sẻ:
Đánh giá bài viết:

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

Tin cùng chuyên mục