Cần hỗ trợ về thi, tuyển sinh đại học 2018 gọi ngay 2 số này

Ngày 30/03/2018, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ra Công văn số 1230/BGDĐT-GDĐH thông báo về hệ thống thông tin hỗ trợ công tác thi và tuyển sinh năm 2018.

Nhằm cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc của thí sinh, phụ huynh và tổ chức, cá nhân liên quan đến kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh đại học hệ chính quy, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố đường dây nóng hỗ trợ thi, tuyển sinh đại học 2018 như sau:

Hỗ trợ về kỳ thi THPT quốc gia 2018

- Hỗ trợ qua 2 số điện thoại (giờ hành chính): 024-32181385 và 024-32181386 trong 02 đợt: Đợt 1 từ ngày 01/04 – 25/04 và Đợt 2 từ ngày 22/06 – 01/08.

- Hỗ trợ qua email: hotrothi2018@moet.gov.vn từ ngày 01/04/2018 đến hết ngày 22/08/2018.

Công bố đường dây nóng hỗ trợ thi, tuyển sinh đai học 2018 

Hỗ trợ về xét tuyển đại học 2018

- Hỗ trợ qua 2 số điện thoại (trong giờ hành chính): 024-32181385 và 024-32181386 trong 02 đợt: Đợt 1 từ ngày 01/04 - ngày 25/04 và Đợt 2 từ ngày 16/07 - ngày 22/08.

- Hỗ trợ qua email: hotroxettuyen2018@moet.gov.vn; từ ngày 01/4/2018 đến ngày 22/8/2018.

Những thông tin hỗ trợ thi và tuyển sinh nêu trên sẽ được công bố rộng rãi để thí sinh, phụ huynh được biết.

LuatVietnam

Chia sẻ:
Đánh giá bài viết:

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên YouTube

TẠI ĐÂY

Tin cùng chuyên mục

Doanh nghiệp Việt chuyển hướng “xanh hóa” thương hiệu cùng Túi vải Hoàng Phát

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến yếu tố “xanh” trong sản xuất và tiêu dùng, các doanh nghiệp Việt Nam đang không ngừng tìm kiếm những giải pháp vừa thân thiện với môi trường, vừa gia tăng hiệu quả truyền thông thương hiệu. Một trong những xu hướng nổi bật chính là việc sử dụng túi vải thay thế túi nilon dùng một lần trong các hoạt động quảng bá, sự kiện và tri ân khách hàng.

Vì sao phản đối nhãn hiệu lại cần thiết ở Việt Nam?

Nhiều chủ nhãn hiệu có thể nghĩ rằng, thẩm định viên tại Cục SHTT Việt Nam sẽ tự động từ chối các đơn đăng ký nhãn hiệu bị xem là tương tự rõ ràng với các nhãn hiệu có trước, nhưng thực tế có thể khác biệt một cách bất ngờ. Việc cho rằng các nhãn hiệu rất giống nhau, đặc biệt là những nhãn hiệu đăng ký cho các hàng hóa và dịch vụ tương tự hoặc liên quan, chắc chắn sẽ bị từ chối, là một lầm tưởng phổ biến. Vì những lý do không lường trước được trong quá trình thẩm định, ngay cả những nhãn hiệu có vẻ tương tự gây nhầm lẫn đôi khi vẫn có thể được bảo hộ.