Tiêu chuẩn TCVN ISO 10003:2011 Hướng dẫn giải quyết tranh chấp, khiếu nại trong tổ chức

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN ISO 10003:2011

Tiêu chuẩn Quốc gia TCVN ISO 10003:2011 ISO 10003:2007 Quản lý chất lượng-Sự thỏa mãn của khách hàng-Hướng dẫn giải quyết tranh chấp bên ngoài tổ chức
Số hiệu:TCVN ISO 10003:2011
Loại văn bản:Tiêu chuẩn Việt Nam
Cơ quan ban hành: Bộ Khoa học và Công nghệ
Lĩnh vực: Thương mại-Quảng cáo
Năm ban hành:2011
Hiệu lực:
Người ký:
Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết

Lược đồ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.

Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên

TẠI ĐÂY

văn bản mới nhất