Kế hoạch 160/KH-UBND Hà Nội 2018 tổ chức Chương trình Tháng Khuyến mại

thuộc tính Kế hoạch 160/KH-UBND

Kế hoạch 160/KH-UBND của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội về việc tổ chức Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2018
Cơ quan ban hành: Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội
Số công báo:Đang cập nhật
Số hiệu:160/KH-UBND
Ngày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Kế hoạch
Người ký:Nguyễn Doãn Toản
Ngày ban hành:13/08/2018
Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Thương mại-Quảng cáo
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
-------

Số: 160/KH-UBND

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------

Hà Nội, ngày 13 tháng 8 năm 2018

KẾ HOẠCH

TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH THÁNG KHUYẾN MẠI HÀ NỘI NĂM 2018

Căn cứ: Chương trình hành động số 34/CTr-UBND ngày 28/01/2018 của UBND Thành phố thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2018; Chương trình số 72/CTr-UBND ngày 21/3/2018 của UBND Thành phố về Chương trình Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội năm 2018;

UBND Thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch tổ chức Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2018 như sau:

I. MỤC ĐÍCH

- Hưởng ứng thiết thực cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" của Bộ Chính trị, góp phần bình ổn thị trường, kiềm chế lạm phát, đảm bảo an sinh xã hội, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội của thành phố Hà Nội năm 2018.

- Tổ chức một sự kiện khuyến mại thường niên quy mô lớn với sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong các lĩnh vực, có thương hiệu, uy tín trên thị trường với nhiều hình thức mua sắm, thu hút và tạo điều kiện để người dân Thủ đô, các du khách trong nước và quốc tế mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn; đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu tiêu dùng của mọi đối tượng khách hàng trong xã hội, hướng đến một thị trường tiêu dùng thông minh, kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng.

- Kết nối các doanh nghiệp sản xuất với tầng lớp tri thức trẻ (nòng cốt là sinh viên các năm cuối của các trường Đại học) góp phần tạo môi trường thực tế cho tri thức trẻ trước phong trào khởi nghiệp ngày càng mạnh mẽ.

- Tăng cường vai trò của các cơ quan quản lý nhà nước trong việc thực thi hướng dẫn, kiểm tra, giám sát, xử phạt theo quy định của pháp luật liên quan đến các hoạt động thương mại; nâng cao ý thức của các doanh nghiệp và người tiêu dùng, thực hiện tốt Luật bảo vệ Quyền lợi người tiêu dùng.

- Tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá thương hiệu sản phẩm, nâng cao lực cạnh tranh, đẩy mạnh hoạt động sản xuất kinh doanh.

II. NỘI DUNG

1. Đối tượng tham gia

Các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn, bao gồm: các Trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh; các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng; các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn; doanh nghiệp vận chuyển; hệ thống các ngân hàng; doanh nghiệp viễn thông; doanh nghiệp công nghệ thông tin; doanh nghiệp xây dựng; doanh nghiệp thương mại điện tử...

2. Quy mô

Triển khai trên địa bàn toàn Thành phố, trọng tâm tại địa bàn các quận, huyện, thị xã, thị trấn trên địa bàn, thu hút từ 500 - 1.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia.

3. Nội dung của Chương trình

- Tổ chức các hội nghị triển khai theo kế hoạch.

- Tổ chức Lễ Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội và Lễ công bố kết quả bình chọn Chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích”.

- Tổ chức sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch”.

- Tổ chức sự kiện “Tuần vàng Kết nối”.

- Tổ chức sự kiện “Hội chợ Vàng khuyến mại”.

- Tổ chức sự kiện “Ngày thứ Sáu vàng - Golden Friday” và được kết nối với sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday”.

(Nội dung chi tiết tại phụ lục đính kèm)

III. PHÂN CÔNG THỰC HIỆN

1. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố (Trung tâm Xúc tiến - đơn vị chủ trì thực hiện)

- Chủ trì, phối hợp Sở Công Thương, các Sở, ban, ngành Thành phố và các đơn vị có liên quan tổ chức Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2018 đảm bảo mục đích, yêu cầu, tiến độ theo Kế hoạch đã được UBND Thành phố phê duyệt.

- Chủ trì, phối hợp Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Sở Công Thương, Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Du lịch và các đơn vị có liên quan tổ chức các hoạt động: Lễ Khai mạc Tháng Khuyến mại và Lễ công bố kết quả bình chọn Chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích”; các sự kiện khác trong Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018; Phối hợp UBND các quận, huyện, thị xã tổ chức phổ biến chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018 đến từng địa phương, phường, xã, thị trấn trên địa bàn Thành phố (qua hệ thống truyền thanh cơ sở...); Chủ trì, phối hợp các sở, ngành và đơn vị có liên quan truyền thông về Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018.

- Chịu trách nhiệm lựa chọn nhà thầu đủ năng lực kinh nghiệm thực hiện Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018 theo đúng quy định của pháp luật.

- Chủ trì xây dựng dự toán chi tiết theo quy định; chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng phần kinh phí thực hiện Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018 từ nguồn kinh phí Chương trình Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch năm 2018 của thành phố Hà Nội và nguồn xã hội hóa theo quy định; Phối hợp Sở Công Thương tổ chức nghiệm thu các hạng mục công việc; Tổng hợp, đánh giá kết quả thực hiện Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018 sau khi kết thúc, báo cáo UBND Thành phố kết quả thực hiện.

2. Sở Công Thương

- Phối hợp Trung tâm Xúc tiến xây dựng nội dung, Kế hoạch và tổ chức thực hiện Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018; Phối hợp đôn đốc, kiểm tra việc thực hiện đảm bảo mục đích, yêu cầu và tiến độ theo Kế hoạch; Phối hợp Trung tâm Xúc tiến tổ chức Lễ Khai mạc Tháng Khuyến mại và Lễ công bố kết quả bình chọn Chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích”, các sự kiện khác trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2018.

- Chủ trì phê duyệt danh sách doanh nghiệp tham gia khuyến mại; chương trình, tỷ lệ khuyến mại, giảm giá của các doanh nghiệp; các Điểm vàng trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018.

- Chủ trì các cuộc họp báo triển khai, tổng kết Chương trình.

- Chỉ đạo lực lượng Quản lý thị trường phối hợp các Sở, ngành liên quan có kế hoạch kiểm tra các hoạt động diễn ra chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018, chống buôn lậu, kinh doanh hàng giả, hàng kém chất lượng, xử lý nghiêm các vi phạm...đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng. Tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn và giám sát các hoạt động thương mại theo quy định của pháp luật trong suốt thời gian diễn ra chương trình đảm bảo triển khai Kế hoạch thực chất, hiệu quả.

3. Sở Du lịch

- Phối hợp Trung tâm Xúc tiến trong công tác tổ chức Ngày hội khuyến mại du lịch: xây dựng phương án thiết kế, tổ chức, các hoạt động bên lề; lựa chọn các doanh nghiệp lữ hành tham dự.

- Vận động, mời, lựa chọn các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực ngành quản lý như: khách sạn, nhà hàng, công ty lữ hành...tham gia Tháng khuyến mại, tham gia tài trợ cho Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018.

- Tổ chức truyền thông về Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018 đến với doanh nghiệp thuộc ngành và khách du lịch đến Hà Nội.

- Tham gia tổ chức Lễ khai mạc và các hoạt động trong chương trình Ngày hội khuyến mại du lịch.

4. Sở Văn hóa và Thể thao

Hướng dẫn, tạo điều kiện và giải quyết kịp thời các thủ tục pháp lý và cấp giấy phép cho các hoạt động biểu diễn, giải trí, tuyên truyền, quảng cáo ngoài trời của chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018 và các sự kiện liên quan khác, đảm bảo các chương trình được triển khai theo đúng phương án tổ chức.

5. Sở Tài chính

Hướng dẫn và giải quyết kịp thời các thủ tục tài chính liên quan đến kế hoạch tổ chức chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 theo quy định hiện hành.

6. Sở Thông tin và Truyền thông

- Thực hiện công tác truyền thông chương trình Tháng khuyến mại theo Kế hoạch, cập nhật thông tin nội dung chương trình trên Cổng giao tiếp điện tử của Thành phố.

- Chủ trì phối hợp UBND quận Hoàn Kiếm vận động các công ty sách, Nhà xuất bản tại phố sách Hà Nội tham gia Tháng khuyến mại tạo thành hoạt động điểm nhấn thu hút đông đảo độc giả Thủ đô đến trải nghiệm, tham quan, mua sắm.

- Chỉ đạo các cơ quan truyền thông trực thuộc Thành phố tuyên truyền về Tháng khuyến mại theo Kế hoạch, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền.

7. Sở Xây dựng

Phối hợp Trung tâm Xúc tiến vận động các doanh nghiệp, đơn vị thuộc lĩnh vực quản lý tham gia Tháng khuyến mại năm 2018 và chỉ đạo các đơn vị trong ngành phối hợp thực hiện tốt các nhiệm vụ đảm bảo hệ thống chiếu sáng, vệ sinh môi trường, cấp thoát nước, thu gom rác thải và bố trí các dịch vụ công cộng... theo yêu cầu, kế hoạch của Ban Tổ chức chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018.

8. Sở Giao thông vận tải, Công an Thành phố, Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy Thành phố

Căn cứ chức năng nhiệm vụ được giao, xây dựng phương án và phối hợp các lực lượng của UBND quận, huyện, thị xã triển khai phương án đảm bảo an toàn giao thông (chống ùn tắc), trật tự an ninh, an toàn xã hội, phòng chống cháy nổ trong quá trình diễn ra Lễ khai mạc, Ngày hội du lịch, Tuần Vàng khuyến mại và các sự kiện khác của chương trình Tháng khuyến mại trên địa bàn Thành phố.

9. Sở Y tế

Chủ trì tổ chức công tác kiểm tra, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm trong các hoạt động của chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018.

10. Sở Nội vụ (Ban Thi đua khen thưởng Thành phố)

Hướng dẫn và giải quyết kịp thời các thủ tục khen thưởng các cá nhân, doanh nghiệp, đơn vị có thành tích đóng góp tích cực trong chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội 2018.

11. UBND các quận, huyện, thị xã

- Phối hợp Trung tâm Xúc tiến và các đơn vị liên quan thực hiện các nội dung của chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018.

- Chỉ đạo, phối hợp lực lượng công an địa phương đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội; có phương án bố trí mặt bằng, tổ chức trông giữ xe tập trung tại khu vực diễn ra các sự kiện Tháng khuyến mại.

- Thông tin, phổ biến về chương trình Tháng khuyến mại đến từng phường, xã, thị trấn trên địa bàn; chỉ đạo UBND các phường, xã, thị trấn tuyên truyền đến nhân dân các thông tin, sự kiện có liên quan đến Tháng khuyến mại Hà Nội 2018.

- Phối hợp Trung tâm Xúc tiến mời các doanh nghiệp, đơn vị đóng trên địa bàn tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018.

12. Tổng Công ty Điện lực Hà Nội

Đảm bảo cấp điện liên tục, ổn định, an toàn trong quá trình diễn ra Lễ khai mạc và tổ chức các sự kiện chính trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018.

13. Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội

- Bảo trợ thông tin, tuyên truyền cho chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018 từ tháng 8/2018 và tập trung tuyên truyền cao điểm từ tháng 8/2018 đến hết tháng 11/2018. Xây dựng các chương trình quảng cáo cho Tháng khuyến mại, phát sóng 2 lần/tuần và tăng lên 1 lần/ngày vào giờ cao điểm sau chương trình Thời sự buổi tối, từ 01/9/2018.

- Xây dựng các chương trình phóng sự về công tác chuẩn bị Tháng khuyến mại và đưa tin về chương trình, nội dung, diễn biến các hoạt động của Tháng khuyến mại trước, trong và sau thời gian tổ chức.

- Truyền hình trực tiếp Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018 và phát trailer cổ động miễn phí cho chương trình và các doanh nghiệp tài trợ, hỗ trợ chương trình.

14. Đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình trên địa bàn Thành phố hỗ trợ đưa tin, bài, phóng sự và quảng bá thông tin về Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018 từ tháng 8/2018 và tập trung tuyên truyền cao điểm từ tháng 9/2018.

15. Tổng đài 024.1081 tổ chức giải đáp tư vấn cho người tiêu dùng về Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018.

IV. KINH PHÍ

1. Kinh phí thực hiện Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018 từ các nguồn:

- Kinh phí Chương trình Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Thành phố năm 2018 giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố tại Quyết định số 8586/QĐ-UBND ngày 08/12/2017 của UBND Thành phố về kế hoạch kinh tế - xã hội và dự toán thu, chi ngân sách thành phố Hà Nội năm 2018.

- Kinh phí xã hội hóa huy động từ các đơn vị tài trợ, doanh nghiệp đóng góp và các nguồn hợp pháp khác theo quy định.

2. Kinh phí thực hiện Lễ công bố kết quả bình chọn Chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” từ các nguồn:

- Ngân sách Thành phố cấp về Ban chỉ đạo “Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” Thành phố Hà Nội năm 2018.

- Kinh phí xã hội hóa theo quy định.

3. UBND các quận, huyện, thị xã trích một phần kinh phí hỗ trợ cho các hoạt động (phân luồng giao thông, bố trí trông giữ xe, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phát thanh...) phục vụ các sự kiện Tháng khuyến mại diễn ra tại địa bàn quận, huyện, thị xã, trên cơ sở chế độ và quy định của Nhà nước.

Trong quá trình tổ chức thực hiện, các Sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị được phân công kịp thời báo cáo tiến độ triển khai và những khó khăn, vướng mắc gửi Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố để tổng hợp, báo cáo UBND Thành phố./.

Nơi nhận:
- Bộ Công thương;
- Thường trực: Thành ủy, HĐND Thành phố;
- Chủ tịch UBND Thành phố;
- Đ/c Vũ Hồng Khanh-Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội;
- Các Phó Chủ tịch UBND Thành phố;
- Ủy ban TW MTTQ Việt Nam TP Hà Nội;
- Các Sở, ngành được phân công trong Kế hoạch;
- UBND các quận, huyện, thị xã;
- Cổng Thông tin điện tử TP;
- Đài: THVN, PTTH Hà Nội, TH VOV, THKTS VTC, TH ANTV, TH Nhân dân;
- Báo HNM, KTĐT, ANTĐ; Nhân dân, Vn Express, Dân trí, Thanh niên, Tuổi trẻ, Lao động, Công Thương, TTXVN, Đại đoàn kết;
- Công ty CP Những Trang vàng VN;
- VP UB: CPVP, PCVP T.V.Dũng, KT, TKBT;
- Lưu VT, KT (Hương3, Ngân) (2473)

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Nguyễn Doãn Toản

PHỤ LỤC

CHƯƠNG TRÌNH THÁNG KHUYẾN MẠI HÀ NỘI NĂM 2018
(Ban hành kèm theo Kế hoạch số 160/KH-UBND ngày 13 tháng 8 năm 2018 của UBND thành phố Hà Nội)

I. NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

1. Hội nghị triển khai chương trình

- Thời gian: Tháng 8/2018.

- Địa điểm: Hội trường Sở Công Thương Hà Nội.

- Đối tượng tham gia:

+ Các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn, bao gồm: các Trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng; các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn; doanh nghiệp vận chuyển; hệ thống các ngân hàng; doanh nghiệp viễn thông; doanh nghiệp công nghệ thông tin; doanh nghiệp xây dựng; Doanh nghiệp thương mại điện tử...

+ Các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình.

- Nội dung:

+ Công bố Kế hoạch triển khai Chương trình Tháng khuyến mại 2018 Hà Nội năm 2018 đến các doanh nghiệp và cơ quan thông tấn báo chí, để các doanh nghiệp hưởng ứng tham gia và tuyên truyền, thông tin Kế hoạch Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018 đến người tiêu dùng, khách du lịch trong nước và quốc tế.

+ Trao đổi các biện pháp để triển khai Kế hoạch Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018 đạt hiệu quả thiết thực.

2. Tổ chức Lễ Khai mạc Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018 và Lễ công bố kết quả bình chọn Chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng ưa thích”

- Thời gian dự kiến: 20h00 thứ sáu ngày 09/11/2018, truyền hình trực tiếp trên kênh 1 - Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.

- Địa điểm: Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- Thành phần tham dự: Lãnh đạo Trung ương, Lãnh đạo Thành phố; Thành viên Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội; đại diện các sở, ban ngành và các quận, huyện; Ban Tổ chức; đại diện Nhà tài trợ, Nhà sản xuất, doanh nghiệp Điểm Vàng và doanh nghiệp tham gia Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018; cơ quan thông tấn báo chí; người tiêu dùng.

3. Tổ chức sự kiện “Ngày Hội Khuyến mại du lịch”

- Mục đích: Tạo một sự kiện nhằm kích cầu du lịch cuối năm và quảng bá hình ảnh văn hóa truyền thống của Hà Nội tới đông đảo người tiêu dùng, khách du lịch trong nước, quốc tế tại Hà Nội tại không gian tuyến phố đi bộ trở thành sự kiện gắn kết hoạt động thương mại với văn hóa và du lịch.

- Chủ đề: Kết nối bạn bè, du lịch bốn phương

- Thời gian: ngày 09, 10, 11/11/2018.

- Địa điểm: Khu nhà Bát Giác, Vườn hoa Lý Thái Tổ và vỉa hè tuyến phố Lê Thạch, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

- Quy mô: 60 đến 80 gian hàng.

- Đối tượng tham gia: các doanh nghiệp hàng không - vận chuyển, du lịch, lữ hành, khách sạn, thương mại, sản phẩm quà tặng, dịch vụ giải trí gắn liền với du lịch,...

- Nội dung:

(1). Các doanh nghiệp tham gia sự kiện đồng loạt thực hiện các chương trình ưu đãi, khuyến mãi về vé máy bay, tour du lịch, khách sạn, dịch vụ vận chuyển, sản phẩm, dịch vụ,...dành cho người tiêu dùng tham dự sự kiện, mức ưu đãi giảm giá từ 50% trở lên cho ít nhất 20% các sản phẩm dịch vụ tại sự kiện.

(2). Tổ chức hoạt động “Hành trình khám phá” nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp tham gia giới thiệu các điểm đến tiêu biểu của mình tại sự kiện.

(3). Tổ chức “Crazy Hour” (từ 16h - 18h00 ngày 11/11/2018): các doanh nghiệp tham gia giảm giá thêm 10% tất cả các sản phẩm, dịch vụ tại sự kiện.

4. Tổ chức sự kiện “Tuần vàng kết nối”

- Mục đích: Tạo một sự kiện giảm giá đặc biệt trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018 không chỉ có sự tham gia các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại truyền thống, chuỗi cửa hàng lớn mà còn đẩy mạnh quy mô và sự tham gia của các doanh nghiệp đang kinh doanh dưới hình thức thương mại điện tử nhằm kết nối các hoạt động mua sắm truyền thống với thương mại điện tử, tạo ra một sự kiện với mô hình kinh doanh tổng hợp, hiện đại và phù hợp với xu thế của mọi tầng lớp người tiêu dùng trên thị trường.

- Slogan:

+ Phương án 1: “NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI - SẮM SANH CỬA NHÀ”

+ Phương án 2: “TƯNG BỪNG KẾT NỐI - RINH QUÀ VỀ NHÀ”

+ Phương án 3: “TRIỆU KẾT NỐI - TỶ KHUYẾN MẠI”

- Thời gian: ngày 12 - 18/11/2018 (Thứ 2 - Chủ nhật)

- Địa điểm: Trên địa bàn thành phố Hà Nội.

- Quy mô: 80 - 100 Điểm Vàng. Bao gồm

(1). Siêu thị tổng hợp và các trung tâm thương mại, Siêu thị nội thất, vật liệu xây dựng: 30 điểm.

(2). Siêu thị điện máy, viễn thông công nghệ thông tin: Tối đa 30 điểm.

(3). Thời trang: 15 điểm.

(4). Ngân hàng: 15 điểm.

* Điểm Vàng có thể tăng theo đề xuất của doanh nghiệp nếu đáp ứng đủ các điều kiện theo kế hoạch.

- Nội dung:

(1). Tổ chức “Tuần vàng kết nối” Từ ngày 12 - 18/11/2018 tại các hệ thống siêu thị tổng hợp, trung tâm thương mại, chuỗi các cửa hàng có thương hiệu và uy tín với các chương trình khuyến mại sâu hơn trong tháng khuyến mại dành cho người tiêu dùng với mức ưu đãi giảm giá từ 50% - 100% cho ít nhất 15% số lượng mặt hàng kinh doanh tại điểm Vàng. (Các sản phẩm giảm giá có giá bán tối thiểu 50.000 đồng trở lên).

(2). Tổ chức các “Ngày Vàng” dành riêng cho một số lĩnh vực mới trong sự kiện:

Ngày Vàng Ngân hàng. Ngày 12,13/11/2018: tại các chi nhánh, phòng giao dịch của các ngân hàng với các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng khi đến các Điểm Vàng ngân hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng (Ưu đãi tăng lãi suất tiết kiệm từ 0,1%/năm trở lên, miễn phí lệ phí một số dịch vụ, tặng quà,...)

Ngày Vàng Nội thất, vật liệu xây dựng. Ngày 14,15/11/2018: tại Điểm Vàng là hệ thống các siêu thị, website kinh doanh phân phối các sản phẩm nội thất, vật liệu xây dựng với các chương trình ưu đãi giảm giá từ 50% - 100% cho ít nhất 20% cho các sản phẩm nội thất, vật liệu xây dựng đang kinh doanh. (Sản phẩm giảm giá có giá trị tối thiểu từ 300.000 đồng trở lên).

Ngày Vàng thời trang. Ngày 16,17/11/2018: tại các hệ thống cửa hàng, thương hiệu thời trang lớn với các chương trình giảm giá từ 50% - 100% cho ít nhất 20% các sản phẩm trong danh mục hàng hóa của Điểm Vàng (Sản phẩm giảm giá có giá trị tối thiểu từ 150.000 đồng trở lên)

Ngày Vàng Công nghệ: Ngày 17, 18/11/2018: tại các hệ thống siêu thị điện máy, viễn thông - CNTT với các chương trình giảm giá từ 50% - 100% cho ít nhất 20% các mặt hàng trong danh mục hàng hóa của điểm vàng (các sản phẩm giảm giá có giá trị từ 200.000 đồng trở lên).

5. Tổ chức sự kiện “Hội chợ Vàng khuyến mại”

- Mục đích: tạo ra sự kiện khuyến mại tập trung dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa không có điểm kiện tổ chức các chương trình khuyến mại trong cả tháng từ đó giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận nhiều hơn với các chương trình khuyến mại của mọi doanh nghiệp và mua sắm những sản phẩm phù hợp với nhu cầu dịp cuối năm.

- Thời gian: ngày 30/11 - 04/12/2018.

- Địa điểm: dự kiến Khu hội chợ triển lãm, giao dịch kinh tế và thương mại - số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Quy mô: 200 - 220 gian hàng.

- Đối tượng tham gia: Các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực chủ yếu gồm:

+ Nhóm ngành hàng điện, điện máy, điện tử máy tính.

+ Đồ gia dụng và các mặt hàng thiết yếu.

+ Nhóm thực phẩm, ăn uống.

+ Nhóm thời trang, dệt may, giày dép.

+ Nhóm sản phẩm làm đẹp, hóa mỹ phẩm.

+ Nhóm ngành Viễn thông - CNTT.

+ Nội thất gia đình, vật liệu xây dựng.

+ Nhóm sản phẩm giáo dục.

+ Nhóm ngành Ngân hàng.

+ Nhóm ngành hàng công nghiệp chủ lực.

+ Nhóm sản phẩm làng nghề.

+ Các sản phẩm tiêu dùng khác (không bao gồm rượu, thuốc lá).

- Nội dung:

+ Tổ chức các khu vực gian hàng dành riêng cho từng nhóm đối tượng tham gia. Các doanh nghiệp tham gia sẽ đồng loạt thực hiện các chương trình ưu đãi, khuyến mãi dành cho người tiêu dùng trong thời gian diễn ra hội chợ theo quy định của pháp luật với mức ưu đãi khuyến mại từ 50% trở lên cho ít nhất 20% các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh tại hội chợ.

+ Tổ chức phát Voucher ưu đãi cho người tiêu dùng thông qua hình thức đăng ký online tại website của chương trình.

+ Tổ chức hoạt động “Crazy sale” từ 17h00 ngày cuối cùng của hội chợ: giảm giá thêm 10% trên giá các sản phẩm đã khuyến mại tại tất cả các gian hàng thuộc hội chợ.

6. Tổ chức sự kiện “Ngày thứ Sáu vàng” tên tiếng Anh “Golden Friday”.

- Mục đích: kết nối và thúc đẩy sự phát triển của hoạt động thương mại điện tử trên địa bàn thành phố.

- Thời gian dự kiến: Từ 30/11/2018 - 7/12/2018

- Địa điểm: website thangkhuyenmaihanoi.vn và Onlinefriday.vn

- Đối tượng tham gia: Các Doanh nghiệp thương mại điện tử trên địa bàn Hà Nội.

- Nội dung:

* Tổ chức “Ngày Thứ Sáu Vàng” vào ngày 30/11/2018 là chương trình khởi động của sự kiện onlinefriday với các hoạt động bán hàng khuyến mại trên website của doanh nghiệp tại Hà Nội tham gia với chủ đề NGÀY THỨ SÁU VÀNG - SĂN HÀNG KHUYẾN MẠI với mức ưu đãi cho các sản phẩm dịch vụ bán trong sự kiện từ 50% trở lên (Giá trị sản phẩm tối thiểu 50.000đ).

* Kết nối tổ chức “Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday” vào ngày 7/12/2018 trên website “Onlinefriday.vn” và kết nối với website thangkhuyenmaihanoi.vn.

7. Tổ chức Hội nghị Tổng kết Tháng khuyến mại Hà Nội 2018

- Thời gian: Tháng 12/2018

- Địa điểm: Sở Công Thương Hà Nội.

II. HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG

1. Truyền hình

- Thực hiện truyền hình trực tiếp, và các tin, phóng sự PR, quảng cáo trước, trong và sau các sự kiện của Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 trên các kênh truyền hình Hà Nội, VTV1, VTC, Cáp Việt Nam…

- Phát Trailer quảng cáo các sự kiện của Chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018 trên các kênh truyền hình Hà Nội, VTV...

2. Radio

Thực hiện các trailer quảng cáo trên hệ thống VOV giao thông quốc gia vào giờ cao điểm.

3. Ấn phẩm, tài liệu, báo giấy

- Tờ rơi, catalogue quảng bá các sự kiện Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018, dấu hiệu nhận biết điểm khuyến mại, điểm vàng khuyến mại, danh sách các doanh nghiệp tham gia.

- Tuyên truyền quảng bá Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018 qua các tin, bài PR - quảng cáo trên các báo giấy Hà Nội Mới, Kinh tế đô thị, Lao Động, Nhân dân, An ninh thủ đô, Đại đoàn kết...

4. Internet

- Tuyên truyền, quảng cáo các nội dung, hình ảnh, video về Tháng khuyến mại trên mạng xã hội facebook.

- Quảng cáo từ khóa, banner trên hệ thống Google Ads, Cốc Cốc Ads.

- Tuyên truyền quảng bá Tháng khuyến mại qua các tin, bài PR, hình ảnh, video quảng cáo trên các báo mạng: Vnexpress, Dân trí, Vietnamnet, Zing, Công thương, Thông tấn xã Việt Nam,...

- Tuyên truyền qua website chương trình (thangkhuyenmaihanoi.vn), website Sở Công Thương (congthuonghn.gov.vn), website Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch Thành phố (hpa.gov.vn),...

5. Banner, dấu hiệu

- Tuyên truyền quảng bá trên banner treo tại các tuyến phố trung tâm của Hà Nội.

- Quảng cáo trên thành xe buýt các tuyến trung tâm.

- Tuyên truyền qua dấu hiệu nhận biết các Điểm khuyến mại, Điểm Vàng khuyến mại của chương trình.

6. Kênh truyền thông khác

- Quảng cáo lời chào trên Tổng đài 024.1081.

- Tuyên truyền qua SMS cho thuê bao di động.

- Tổ chức các hoạt động hoạt náo.

- Liên kết truyền thông với các doanh nghiệp tham gia chương trình và các Sở, ngành liên quan bằng việc quảng bá các thông tin nội dung, hình ảnh, video quảng bá của Tháng khuyến mại qua các kênh thông tin chính thức của doanh nghiệp.

III. QUYỀN LỢI CỦA CÁC NHÀ TÀI TRỢ

- Được quảng bá thương hiệu và danh hiệu trong các chương trình truyền thông (truyền hình, tin, bài, phóng sự, video quảng cáo...)

- Được quảng bá thương hiệu và danh hiệu trên banner, tờ rơi, loa phường, báo giấy, báo mạng...

- Tên nhà tài trợ được nhắc đến và logo nhà tài trợ được xuất hiện trên phông lễ khai mạc, các buổi họp...

- Được UBND thành phố Hà Nội ghi nhận sự đóng góp đối với chương trình./.

Để được hỗ trợ dịch thuật văn bản này, Quý khách vui lòng nhấp vào nút dưới đây:

*Lưu ý: Chỉ hỗ trợ dịch thuật cho tài khoản gói Tiếng Anh hoặc Nâng cao

Lược đồ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.

Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây

Văn bản này chưa có chỉ dẫn thay đổi
* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực
văn bản mới nhất