Công văn 4307/BGDĐT-VP của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc đề nghị khen thưởng các đồng chí lãnh đạo tỉnh, thành phố
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
thuộc tính Công văn 4307/BGDĐT-VP
Cơ quan ban hành: | Bộ Giáo dục và Đào tạo |
Số công báo: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Số hiệu: | 4307/BGDĐT-VP |
Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn |
Người ký: | Phạm Mạnh Hùng |
Ngày ban hành: | 22/07/2010 |
Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | |
Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Lĩnh vực: | Thi đua-Khen thưởng-Kỷ luật |
tải Công văn 4307/BGDĐT-VP
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 4307/BGDĐT-VP | Hà Nội, ngày 22 tháng 7 năm 2010 |
Kính gửi : Các sở giáo dục và đào tạo
Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2009-2010 khối các sở giáo dục và đào tạo vào ngày 29/7/2010 tại Thủ đô Hà Nội. Để ghi nhận những thành tích đóng góp cho sự nghiệp phát triển giáo dục ở địa phương, Bộ Giáo dục và Đào tạo có chủ trương tặng Bằng khen của Bộ trưởng cho các đồng chí là lãnh đạo tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (sau đây gọi tắt là tỉnh). Mỗi tỉnh 01 đồng chí là lãnh đạo tỉnh ủy, HĐND,UBND tỉnh đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển giáo dục- đào tạo ở địa phương trong năm học 2009-2010.
Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu Giám đốc sở Giáo dục và Đào tạo báo cáo với lãnh đạo tỉnh để giới thiệu và gửi hồ sơ đề nghị khen thưởng về Bộ Giáo dục và Đào tạo (phòng Thi đua, Khen thưởng, Văn phòng Bộ. Địa chỉ: Số 49 Đại Cồ Việt- Hai Bà Trưng- Hà Nội) trước ngày 26/7/2010.
Hồ sơ khen thưởng gồm:
- Tờ trình của Sở Giáo dục và Đào tạo;
- Báo cáo thành tích của cá nhân theo mẫu gửi kèm theo.
Đề nghị Giám đốc các sở giáo dục và đào tạo nghiêm túc triển khai thực hiện và kính mời đồng chí lãnh đạo tỉnh được đề nghị khen thưởng về dự Hội nghị tổng kết năm học 2009-2010 như giấy mời đã gửi.
Nơi nhận : | TL. BỘ TRƯỞNG |
SỞ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
BẢN KHAI THÀNH TÍCH CÁ NHÂN
Đề nghị tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo
về thành tích chỉ đạo, hỗ trợ, đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và Đào tạo
Họ và tên : Tuổi: Nam, Nữ :
Chức vụ :
Nhiệm vụ được giao:
1. Thành tích chỉ đạo, hỗ trợ phát triển GD&ĐT:
- Tham mưu với địa phương và có chính sách về phát triển giáo dục và đào tạo:
- Có nhiều giải phỏp chỉ đạo, hỗ trợ phát triển giáo dục đào tạo:
2. Kết quả trong công tác chỉ đạo phát triển Giáo dục và Đào tạo:
| ……. Ngày tháng năm 2010 SỞ GD&ĐT ( ký tên, đóng dấu) |
SỞ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
BẢN KHAI THÀNH TÍCH CỦA TRƯỜNG MẦM NON
HOẶC TRƯỜNG MẪU GIÁO, NHÀ TRẺ
Đề nghị tặng bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo
về thực hiện chuyên đề nâng cao chất lượng giáo dục dinh dưỡng
và thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm 3 năm (2002 - 2005)
Đơn vị : Trường mầm non ( trường mẫu giáo, nhà trẻ ).........................
thuộc quận, huyện.................................................................................
Sở Giáo dục và Đào tạo..............................................................
Tỉnh, thành phố.......................................................................................
Tóm tắt thành tích
I. Quá trình thực hiện, triển khai kế hoạch từng năm của chuyên đề do Sở hướng dẫn thể hiện rõ sự chủ động, sáng tạo, có kinh nghiệm và giải pháp hữu ích trong các hoạt động : bồi dưỡng giáo viên, chất lượng chuyên môn của giáo viên, giáo dục trên trẻ.
II.Các hoạt động của chuyên đề qua các năm :
- Số người tham gia :
- Số lượng và nhận xét :
III. Các biện pháp chỉ đạo và kinh phí đầu tư cho chuyên đề :
IV.Môi trường chăm sóc giáo dục trẻ trong, ngoài lớp và nhà trường về cơ sở vật chất có sự thay đổi rõ nét so với trước khi thực hiện chuyên đề :
V.Công tác kết hợp với các ban ngành đoàn thể của địa phương thông qua một số hoạt động như hội thi, nâng cấp cơ sở vật chất và có hình thức tuyên truyền phù hợp, rộng rãi tới các bậc cha mẹ và được cha mẹ trẻ ủng hộ chuyên đề. Kết quả.
VI. Đánh giá, nêu những mặt nổi bật của chuyên đề theo bảng điểm của Bộ :
Xác nhận của Phòng GD-ĐT
| Ngày tháng năm 200 Hiệu trưởng ( Trưởng phòng MN ) |
Xác nhận của sở giáo dục - đào tạo |
|
SỞ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
| ..................ngày...........tháng........năm 200 |
TỜ TRÌNH
Kính gửi : bộ giáo dục và đào tạo
Tổng kết thực hiện chuyên đề nâng cao chất lượng giáo dục dinh dưỡng và thực hiện vệ sinh an toàn thực phẩm 3 năm ( 2002 - 2005 ), Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh / thành phố.......................................................đã xét chọn và đề nghị Bộ GD & ĐT xét tặng bằng khen cho...........đơn vị và............. giáo viên đã đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong thực hiện chuyên đề :
Đơn vị :
1........................................................................................................................
2........................................................................................................................
3........................................................................................................................
Cá nhân : ( ghi đúng họ và tên, nơi công tác )
1........................................................................................................................
2........................................................................................................................
| Giám đốc Sở GD &ĐT................................ |
Lược đồ
Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.
Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây