Thông báo thay đổi nội dung đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử trong công ty cổ phần

Doanh nghiệp gửi thông báo sửa đổi, bổ sung thông tin đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày xảy ra những thay đổi theo quy định của pháp luật.

(TÊN DOANH NGHIỆP)
--------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Số: .......................

, ngày tháng năm

THÔNG BÁO

THAY ĐỔI NỘI DUNG ĐĂNG KÝ

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Kính gửi: Bộ Công thương

Tên doanh nghiệp: ..........................................................................................................................

Mã số doanh nghiệp:................................................................. do Phòng Đăng ký kinh doanh

 – Sở Kế hoạch và Đầu tư............................. cấp lần đầu ngày..........................

Doanh nghiệp đã đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử có thông tin như sau:

- Tên miền: ........................................................................................................................................

- Người chịu trách nhiệm: .................................................................................................................

- Ngày đăng ký: ................................

Doanh nghiệp thông báo thay đổi thông tin website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử đã đăng ký như sau: (Đánh dấu X vào nội dung thay đổi)

Nội dung thông báo thay đổi

Đánh dấu

- Tên miền của website;

- Loại hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên website

- Tên doanh nghiệp

- Địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp

- Thông tin liên hệ

- Thông tin về người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp

- Thông tin về người chịu trách nhiệm đối với website;

- Quy chế quản lý hoạt động của website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử.

- Điều khoản của hợp đồng cung cấp dịch vụ

- Khác

Đề nghị Bộ Công thương cấp Giấy xác nhận thay đổi nội dung đăng ký website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử cho doanh nghiệp đối với các thông tin thay đổi nêu trên.

THÔNG BÁO THAY ĐỔI TÊN MIỀN

- Tên miền trước khi thay đổi: ..........................................................................................................

- Tên miền sau khi thay đổi: ..............................................................................................................

- Lý do thay đổi: ...............................................................................................................................

THÔNG BÁO THAY ĐỔI LOẠI HÀNG HÓA, DỊCH VỤ CUNG CẤP TRÊN WEBSITE

- Loại hàng hóa, dịch vụ đã đăng ký: ................................................................................................

- Loại hàng hóa, dịch vụ sau khi thay đổi: ........................................................................................

- Lý do thay đổi: ...............................................................................................................................

THÔNG BÁO THAY ĐỔI TÊN DOANH NGHIỆP

- Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng Việt mới: (ghi bằng chữ in hoa)................................................

- Tên doanh nghiệp viết bằng tiếng nước ngoài mới: (nếu có)..........................................................

- Tên doanh nghiệp viết tắt mới: (nếu có)..........................................................................................

- Lý do thay đổi: ...............................................................................................................................

THÔNG BÁO THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ TRỤ SỞ CHÍNH

VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ CỦA DOANH NGHIỆP

Địa chỉ trụ sở chính dự định chuyển đến:

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

Điện thoại: ........................................  Fax: ......................................

Email: .................................................................. Website: ..............................................................

Doanh nghiệp nằm trong khu công nghiệp, khu chế xuất. (Đánh dấu X vào ô vuông nếu doanh nghiệp đăng ký địa chỉ trụ sở chính nằm trong khu công nghiệp, khu chế xuất).

Doanh nghiệp/chủ doanh nghiệp tư nhân cam kết trụ sở doanh nghiệp thuộc quyền sở hữu/quyền sử dụng hợp pháp của doanh nghiệp/chủ doanh nghiệp tư nhân và được sử dụng đúng mục đích theo quy định của pháp luật.

THÔNG BÁO THAY ĐỔI THÔNG TIN

CỦA NGƯỜI ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT CỦA DOANH NGHIỆP

1. Người đại diện theo pháp luật cũ: (Ghi thông tin của tất cả người đại diện theo pháp luật trong trường hợp công ty có nhiều hơn 01 người đại diện theo pháp luật)

Họ và tên: (ghi bằng chữ in hoa)........................................... Giới tính: ...........................................

Chức danh: .......................................................................................................................................

CMND/CCCD/Hộ chiếu số:  .............................. cấp ngày: ......................... tại ..............................

Điện thoại: ............................ Email: ............................................................

2. Người đại diện theo pháp luật sau khi thay đổi:

Họ và tên: (ghi bằng chữ in hoa)........................................... Giới tính: ...........................................

Chức danh: .......................................................................................................................................

CMND/CCCD/Hộ chiếu số:  .............................. cấp ngày: ......................... tại ..............................

Điện thoại: ............................ Email: ............................................................

THÔNG BÁO THAY ĐỔI THÔNG TIN CỦA NGƯỜI CHỊU TRÁCH NHIỆM ĐỐI VỚI WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

1. Người chịu trách nhiệm đối với website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử cũ: (Ghi thông tin của tất cả người chịu trách nhiệm đối với website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử trong trường hợp công ty có nhiều hơn 01 người đại diện theo pháp luật)

Họ và tên: (ghi bằng chữ in hoa)........................................... Giới tính: ...........................................

Chức danh: .......................................................................................................................................

CMND/CCCD/Hộ chiếu số:  .............................. cấp ngày: ......................... tại ..............................

Điện thoại: ............................ Email: ............................................................

2. Người chịu trách nhiệm đối với website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử sau khi thay đổi:

Họ và tên: (ghi bằng chữ in hoa)........................................... Giới tính: ...........................................

Chức danh: .......................................................................................................................................

CMND/CCCD/Hộ chiếu số:  .............................. cấp ngày: ......................... tại ..............................

Điện thoại: ............................ Email: ............................................................

THÔNG BÁO THAY ĐỔI QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

(ghi rõ nội dung được thay đổi trước và sau khi thay đổi)

THÔNG BÁO THAY ĐỔI ĐIỀU KIỆN GIAO DỊCH CỦA

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

(ghi rõ điều kiện giao dịch được thay đổi trước và sau khi thay đổi)

THÔNG BÁO THAY ĐỔI ĐIỀU KHOẢN CỦA

HỢP ĐỒNG CUNG CẤP DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

...........................................................................................................................................................

(ghi rõ điều khoản được thay đổi trước và sau khi thay đổi)

Doanh nghiệp cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp, chính xác và trung thực của nội dung thông báo này.

Xin chân thành cảm ơn!


Nơi nhận:

- Bộ Công thương;

- Lưu VP.

 ĐẠI DIỆN THEO PHÁP LUẬT
CỦA DOANH NGHIỆP

(Ký, ghi họ tên và đóng dấu)

Quý khách cần đăng nhập tài khoản "Pháp lý doanh nghiệp" để xem biểu mẫu. Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây
Bạn có thắc mắc về nội dung này? Vui lòng gọi 1900.6192

THỦ TỤC PHÁP LÝ SỬ DỤNG BIỂU MẪU NÀY

BIỂU MẪU LIÊN QUAN