Công văn 4742/NHNN-TTGSNH của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 1304/2010/CT-TTCP ngày 25/05/2010 của Thanh tra Chính phủ

thuộc tính Công văn 4742/NHNN-TTGSNH

Công văn 4742/NHNN-TTGSNH của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 1304/2010/CT-TTCP ngày 25/05/2010 của Thanh tra Chính phủ
Cơ quan ban hành: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Số công báo:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Số hiệu:4742/NHNN-TTGSNH
Ngày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Công văn
Người ký:Trần Minh Tuấn
Ngày ban hành:24/06/2010
Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Tài chính-Ngân hàng
 
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM
--------------------
Số: 4742/NHNN-TTGSNH
V/v: triển khai thực hiện Chỉ thị số 1304/2010/CT-TTCP ngày 25/5/2010 của Thanh tra Chính phủ  
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
-------------------------
Hà Nội, ngày 24 tháng 06 năm 2010
 
 

Kính gửi:
- Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh, thành phố;
- Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc các tổ chức tín dụng; Ngân hàng chính sách xã hội; Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam; Quỹ tín dụng nhân dân Trung ương.
 
Ngày 25/5/2010 Thanh tra Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 1304/2010/CT-TTCP, về việc tăng cường công tác tiếp dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo phục vụ Đại hội Đảng các cấp.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh, thành phố; Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc các tổ chức tín dụng; Ngân hàng chính sách xã hội; Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam; Quỹ tín dụng nhân dân Trung ương nghiêm túc triển khai thực hiện Chỉ thị. Tổ chức tốt việc tiếp công dân, xử lý đơn thư và giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân kịp thời, đúng quy định của pháp luật ngay tại cơ sở, hạn chế đến mức tối đa tình trạng công dân bức xúc, dẫn đến khiếu kiện đông người, trong đó tập trung thực hiện các giải pháp tại Thông báo kết luận số 130-TB/TW ngày 10/01/2008 của Bộ Chính trị; ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Văn bản số 321/TB-VPCP ngày 21/11/2008, Văn bản số 89/TB-VPCP ngày 19/3/2009 của Văn phòng Chính phủ; hướng dẫn của Thanh tra Chính phủ tại Kế hoạch số 345/KH-TTCP ngày 6/3/2008, Kế hoạch số 33/KH-TTCP ngày 12/01/2010; chỉ đạo giải quyết các vụ việc tồn đọng, phức tạp, kéo dài; đôn đốc việc tổ chức thi hành quyết định giải quyết khiếu nại, quyết định xử lý tố cáo đã có hiệu lực pháp luật.
 

 Nơi nhận:
- Như trên;
- Thanh tra Chính phủ (để báo cáo);
- Lưu: VT, TTGSNH3.
KT. THỐNG ĐỐC
PHÓ THỐNG ĐỐC




Trần Minh Tuấn
 
 

Để được hỗ trợ dịch thuật văn bản này, Quý khách vui lòng nhấp vào nút dưới đây:

*Lưu ý: Chỉ hỗ trợ dịch thuật cho tài khoản gói Tiếng Anh hoặc Nâng cao

Lược đồ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.

Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây

Văn bản này chưa có chỉ dẫn thay đổi
* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực
văn bản mới nhất