Công văn 3376/NHNN-TT của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc tăng cường đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các máy ATM

thuộc tính Công văn 3376/NHNN-TT

Công văn 3376/NHNN-TT của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam về việc tăng cường đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các máy ATM
Cơ quan ban hành: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
Số công báo:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Số hiệu:3376/NHNN-TT
Ngày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Công văn
Người ký:Trần Thị Kim Chinh
Ngày ban hành:07/05/2010
Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Tài chính-Ngân hàng
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC
VIỆT NAM
-------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
--------------

Số: 3376/NHNN-TT
V/v tăng cường đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các máy ATM

Hà Nội, ngày 07 tháng 05 năm 2010

 

Kính gửi: Các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thẻ

Qua theo dõi tình hình hoạt động của mạng lưới ATM của các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán cho thấy gần đây có nhiều phản ánh của khách hàng về vấn đề chất lượng dịch vụ qua ATM. Để đảm bảo chất lượng dịch vụ ATM và hạn chế những dư luận có ảnh hưởng không tốt đến việc cung ứng các dịch vụ thanh toán thẻ qua ATM, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đề nghị các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thẻ:

1. Thường xuyên kiểm tra, giám sát tình trạng hoạt động các máy ATM của mình, có biện pháp phát hiện kịp thời và xử lý nhanh nếu có xảy ra sự cố. Trong trường hợp ATM có sự cố chưa khắc phục được ngay, cần có thông báo, hướng dẫn khách hàng đến các điểm giao dịch gần nhất để thực hiện.

2. Chú trọng công tác tiếp quỹ đối với các ATM của mình, thực hiện kiểm tra kỹ chất lượng tiền mặt trước khi đưa vào ATM, tránh để lẫn tiền không đủ tiêu chuẩn ra lưu thông;

3. Tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn trong thanh toán thẻ (trang bị và thường xuyên kiểm tra hoạt động của các camera giám sát, cung cấp và khuyến khích sử dụng dịch vụ SMS banking để giúp khách hàng kiểm soát giao dịch, số dư tài khoản qua điện thoại…);

4. Đối với những vấn đề phát sinh có tính chất nghiêm trọng, có nguy cơ phát triển rộng, hoặc những vấn đề gây bức xúc, ảnh hưởng không tốt trong dư luận cần báo cáo kịp thời về Ngân hàng Nhà nước (Vụ Thanh tra - Điện thoại 04 2223 9547; Fax: 04 2223 9304; Email: vuthanhtoan@sbv.gov.vn) để nắm thông tin và phối hợp xử lý.

 

 

Nơi nhận:
- Như trên;
- PTĐ Nguyễn Toàn Thắng (để báo cáo);
- Lưu: VP, TT.

TL. THỐNG ĐỐC
KT. VỤ TRƯỞNG VỤ THANH TOÁN
PHÓ VỤ TRƯỞNG




Trần Thị Kim Chinh

 

Để được hỗ trợ dịch thuật văn bản này, Quý khách vui lòng nhấp vào nút dưới đây:

*Lưu ý: Chỉ hỗ trợ dịch thuật cho tài khoản gói Tiếng Anh hoặc Nâng cao

Lược đồ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.

Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây

Văn bản này chưa có chỉ dẫn thay đổi
* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực
văn bản mới nhất