Trường hợp nào được gia hạn giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp? Thành phần hồ sơ và trình tự, thủ tục thực hiện việc đề nghị gia hạn giấy phép được quy định như thế nào?
I. Trường hợp nào được gia hạn?
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp được gia hạn không quá 02 lần; mỗi lần không quá 02 năm.
Chậm nhất 30 ngày trước khi hết hạn giấy phép, doanh nghiệp muốn gia hạn giấy phép đã được cấp phải gửi văn bản đề nghị gia hạn và nêu rõ thời hạn gia hạn.
II. Thành phần hồ sơ
1. Văn bản đề nghị gia hạn giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp, có nêu rõ thời hạn gia hạn;
2. Văn bản ủy quyền cho người đi nộp hồ sơ nếu không phải là đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.
III. Nộp hồ sơ
Doanh nghiệp nộp hồ sơ tại Sở Thông tin - Truyền thông nơi đã cấp Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp cho doanh nghiệp.
Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Sở Thông tin - Truyền thông sẽ thẩm định và cấp gia hạn giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp đã cấp. Trường hợp từ chối sẽ có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.