Thủ tục pháp lý doanh nghiệp Thủ tục pháp lý doanh nghiệp

Quy trình cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trong công ty hợp danh

Trường hợp nào được đề nghị cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp? Thành phần hồ sơ và trình tự, thủ tục thực hiện việc đề nghị cấp lại giấy phép được quy định như thế nào?

I. Trường hợp nào được cấp lại?

Doanh nghiệp có Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp bị mất hoặc bị hư hỏng không còn sử dụng được phải thực hiện thủ tục xin cấp lại Giấy phép.

II. Thành phần hồ sơ

1. Văn bản đề nghị cấp lại Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp

Văn bản đề nghị phải nêu rõ số giấy phép, ngày cấp của giấy phép đã cấp và lý do đề nghị cấp lại giấy phép. Trường hợp giấy phép bị hư hỏng thì phải gửi kèm theo bản giấy phép bị hư hỏng.

2. Văn bản ủy quyền cho người đi nộp hồ sơ và nhận kết quả nếu không phải là đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;

3. Bản giấy phép đã hư hỏng (nếu có).

III. Nộp hồ sơ

Doanh nghiệp nộp hồ sơ tại Sở Thông tin - Truyền thông nơi đã cấp Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp cho doanh nghiệp.

Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, Sở Thông tin - Truyền thông sẽ thẩm định và cấp lại giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp đã cấp. Trường hợp từ chối sẽ có văn bản trả lời và nêu rõ lý do.

Bạn có thắc mắc về nội dung này? Vui lòng gọi 1900.6192

Biểu mẫu sử dụng cho thủ tục này

Quý khách cần đăng nhập tài khoản "Pháp lý doanh nghiệp" để xem Biểu mẫu sử dụng cho thủ tục này. Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây

CĂN CỨ PHÁP LÝ

Quý khách cần đăng nhập tài khoản "Pháp lý doanh nghiệp" để xem Căn cứ pháp lý. Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây

Áp dụng tương tự cho doanh nghiệp

Quý khách cần đăng nhập tài khoản "Pháp lý doanh nghiệp" để xem Áp dụng tương tự cho doanh nghiệp. Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây

hoạt động cùng chuyên mục

Nhận báo giá ngay
Facebook
0938 36 1919
Vui lòng đợi Tổng đài Tư vấn Pháp luật