Mẫu tờ trình về việc điều chuyển cán bộ trong doanh nghiệp

Mẫu tờ trình về việc điều chuyển cán bộ trong doanh nghiệp nêu rõ các thông tin cá nhân của các cán bộ được điều chuyển, nơi chuyển đến, thời gian điều chuyển, lý do điều chuyển, ...

(TÊN DOANH NGHIỆP)

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - tự do - Hạnh phúc

Số:.........

…, ngày … tháng … năm ...

TỜ TRÌNH

(V/v: điều chuyển cán bộ)

Kính gửi: ……………………….

-Căn cứ vào....................

-Xét tình hình thực tế.

...................................... (Tên người để nghị) đề nghị tiến hành việc điều chuyển đối với cán bộ sau:

I- Đề nghị điều động các cán bộ sau:           

ĐVT: 1.000

TT

Họ và tên

(1)

Đơn vị (2)

Thời gian điều chuyển (3)

Thu nhập (4)

Hiện nay

Nơi điều chuyển đến

Hiện tại

Đề xuất

01

Cơ bản

Cổ phiếu

Trách nhiệm

Điện thoại

Khu vực

Thu hút

Kiêm nhiệm

Tổng

02

Cơ bản

Cổ phiếu

Trách nhiệm

Điện thoại

Khu vực

Thu hút

Kiêm nhiệm

Tổng

II - Lý do điều chuyển:

.................................................................................................................................................................

.................................................................................................................................................................

Trân trọng./.

Ban

Tổng Giám đốc

Phòng Tài chính

Phòng NL-HT

Giám đốc đơn vị (nơi nhân sự đến)

Giám đốc đơn vị

(nơi nhân sự đi)

Diễn giải:

Phần I:

(1)-Ghi rõ họ tên cán bộ được đề xuất điều chuyển

(2)-Ghi phòng/ban /đơn vị nơi người được điều chuyển đang làm việc và nơi nhận  công tác mới

(3)-Ghi thời gian dự kiến đơn vị sẽ điều chuyển cán bộ

(4)-Liệt kê các mức thu nhập hiện có và mức thu nhập đề xuất (nếu có)

Phần II:

-Ghi rõ lý do đơn vị muốn đề xuất điều chuyển

Quý khách cần đăng nhập tài khoản "Pháp lý doanh nghiệp" để xem biểu mẫu. Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây
Bạn có thắc mắc về nội dung này? Vui lòng gọi 1900.6192