Tiêu chuẩn TCVN ISO 10001:2009 Sự thỏa mãn của khách hàng đối với tổ chức

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN ISO 10001:2009

Tiêu chuẩn Quốc gia TCVN ISO 10001:2009 ISO 10001:2007 Quản lý chất lượng-Sự thỏa mãn của khách hàng-Hướng dẫn về quy phạm thực hành đối với tổ chức
Số hiệu:TCVN ISO 10001:2009
Loại văn bản:Tiêu chuẩn Việt Nam
Cơ quan ban hành: Bộ Khoa học và Công nghệ
Lĩnh vực: Lĩnh vực khác
Năm ban hành:2009
Hiệu lực:
Người ký:
Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết

Lược đồ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.

Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên

TẠI ĐÂY

văn bản mới nhất