Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN ISO 10002:2005 ISO 10002:2004 Hướng dẫn về xử lý khiếu nại trong tổ chức

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN ISO 10002:2005

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN ISO 10002:2005 ISO 10002:2004 Hệ thống quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn về xử lý khiếu nại trong tổ chức
Số hiệu:TCVN ISO 10002:2005
Loại văn bản:Tiêu chuẩn Việt Nam
Cơ quan ban hành: Bộ Khoa học và Công nghệ
Lĩnh vực: Hành chính
Năm ban hành:2005
Hiệu lực:Đang cập nhật
Người ký:
Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực: Đã biết

Lược đồ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.

Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên

TẠI ĐÂY

văn bản mới nhất