Công văn 9510/VPCP-KSTT của Văn phòng Chính phủ về việc thực hiện Quyết định 45/2016/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
thuộc tính Công văn 9510/VPCP-KSTT
Cơ quan ban hành: | Văn phòng Chính phủ |
Số công báo: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Số hiệu: | 9510/VPCP-KSTT |
Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn |
Người ký: | Mai Tiến Dũng |
Ngày ban hành: | 07/09/2017 |
Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | |
Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Lĩnh vực: | Hành chính |
tải Công văn 9510/VPCP-KSTT
VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 9510/VPCP-KSTT | Hà Nội, ngày 07 tháng 9 năm 2017 |
Kính gửi: | - Các bộ, cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; |
Xét đề nghị của Bộ Thông tin và Truyền thông tại Công văn số 2894/BTTTT-BC ngày 14 tháng 8 năm 2017 về việc báo cáo kết quả thực hiện Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg ngày 19 tháng 10 năm 2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích (sau đây gọi tắt là Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg), Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình chỉ đạo Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương:
1. Tăng cường tuyên truyền, phổ biến sâu rộng dưới nhiều hình thức về chủ trương của Chính phủ trong công tác cải cách thủ tục hành chính thông qua việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích để tạo điều kiện thuận lợi và cắt giảm chi phí đi lại cho tổ chức, cá nhân.
2. Chỉ đạo các cơ quan chức năng phối hợp với Tổng công ty Bưu điện Việt Nam trong việc:
a) Tập huấn cho nhân viên bưu điện trong việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích sau khi danh mục thủ tục hành chính thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích đã được công bố;
b) Ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết thủ tục hành chính; đẩy nhanh việc thực hiện kết nối mạng thông tin phục vụ việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích theo quy định tại Thông tư số 17/2017/TT-BTTTT ngày 23 tháng 6 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông quy định một số nội dung và biện pháp thi hành Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg.
3. Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương: Đà Nẵng, Bình Định, Bạc Liêu, Sóc Trăng công bố trước ngày 20 tháng 9 năm 2017 danh mục thủ tục hành chính thực hiện hoặc không thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích, báo cáo Thủ tướng Chính phủ.
Văn phòng Chính phủ thông báo để các bộ, cơ quan, tổ chức liên quan biết, thực hiện./.
| BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM |
Lược đồ
Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.
Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây