Công văn 8145/UBND-NC của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội về việc thiết lập hệ thống đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính

thuộc tính Công văn 8145/UBND-NC

Công văn 8145/UBND-NC của Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội về việc thiết lập hệ thống đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính
Cơ quan ban hành: Ủy ban nhân dân TP. Hà Nội
Số công báo:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Số hiệu:8145/UBND-NC
Ngày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Công văn
Người ký:Vũ Hồng Khanh
Ngày ban hành:31/10/2013
Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Hành chính
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

 

ỦY BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HÀ NỘI
--------------------
Số: 8145/UBND-NC
V/v: Thiết lập hệ thống đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------------------
Hà Nội, ngày 31 tháng 10 năm 2013
 
 

 

Kính gửi:
- Giám đốc, thủ trưởng các Sở, ban, ngành;
- Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã.
 
 
Để triển khai có hiệu quả Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 06 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 05 năm 2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 20/2008/NĐ-CP ngày 14 tháng 02 năm 2008 về tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức đối với các quy định hành chính; Văn bản số 5957/BTP-KSTT ngày 19 tháng 08 năm 2013 của Bộ Tư pháp về việc triển khai thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về công tác kiểm soát thủ tục hành chính, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội yêu cầu:
1. Giám đốc, thủ trưởng các Sở, ban, ngành:
- Phân công 02 cán bộ đầu mối thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính bao gồm 01 lãnh đạo đơn vị và 01 lãnh đạo Phòng Pháp chế (đối với đơn vị chưa hoặc không có Phòng Pháp chế thì bố trí 01 lãnh đạo phòng liên quan).
2. Chủ tịch UBND quận, huyện, thị xã:
- Quyết định chuyển giao chức năng, nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính sang Phòng Tư pháp.
- Bố trí 02 cán bộ đầu mối thực hiện công tác kiểm soát thủ tục hành chính bao gồm 01 lãnh đạo UBND quận, huyện, thị xã và 01 cán bộ lãnh đạo Phòng Tư pháp.
- Chỉ đạo Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn bố trí các cán bộ đầu mối là 01 Công chức Tư pháp cấp xã làm nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính.
Các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã lập danh sách cán bộ đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính của các đơn vị gửi về Sở Tư pháp thành phố Hà Nội trước ngày 05/11/2013 để tổng hợp, báo cáo UBND Thành phố.
UBND Thành phố yêu cầu các đơn vị khẩn trương thực hiện./.
 

 

 Nơi nhận:
- Như trên;
- Thường trực TU, HĐND Thành phố (để báo cáo);
- Cục Kiểm soát thủ tục hành chính (để báo cáo);
- Chủ tịch UBND TP (để báo cáo);
- Các PCT UBND TP;
- CVP, PCVP UBND TP N.V.Hoạt;
- NC, TH, HCTC;
- Lưu: VT, STP (10b).
TM. ỦY BAN NHÂN DÂN
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH




Vũ Hồng Khanh

Để được hỗ trợ dịch thuật văn bản này, Quý khách vui lòng nhấp vào nút dưới đây:

*Lưu ý: Chỉ hỗ trợ dịch thuật cho tài khoản gói Tiếng Anh hoặc Nâng cao

Lược đồ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.

Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây

Văn bản này chưa có chỉ dẫn thay đổi
* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực
văn bản mới nhất