Công văn 54/TC-QLCS của Bộ Tài chính về việc triển khai thực hiện Quy chế quản lý, sử dụng trụ sở làm việc tại các cơ quan hành chính sự nghiệp
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
thuộc tính Công văn 54/TC-QLCS
Cơ quan ban hành: | Bộ Tài chính |
Số công báo: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Số hiệu: | 54/TC-QLCS |
Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn |
Người ký: | Phạm Đức Phong |
Ngày ban hành: | 13/03/1999 |
Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | |
Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Lĩnh vực: | Hành chính |
tải Công văn 54/TC-QLCS
CÔNG VĂN
CỦA BỘ TÀI CHÍNH SỐ 54 TC/QLCS NGÀY 13 THÁNG 3 NĂM 1999
VỀ VIỆC TRIỂN KHAI THỰC HIỆN QUY CHẾ QUẢN LÝ, SỬ DỤNG
TRỤ SỞ LÀM VIỆC TẠI CÁC CƠ QUAN HÀNH CHÍNH SỰ NGHIỆP
Kính gửi: - Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ,
- Tổ chức chính trị, các tổ chức chính trị xã hội,
- Các cơ quan đoàn thể Trung ương,
- UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.
Để nhằm thực hiện tốt việc kê khai đăng ký và cấp giấy chứng nhận quyền quản lý, sử dụng nhà đất thuộc trụ sở làm việc tại các cơ quan HCSN theo đúng các quy định tại quy chế quản lý, sử dụng trụ sở làm việc tại các cơ quan HCSN ban hành kèm theo Quyết định số 20/1999/QĐ-BTC ngày 25 tháng 02 năm 1999 của Bộ trưởng Bộ Tài chính, trong khi chờ Bộ Tài chính in ấn phát hành mẫu kê khai đăng ký Bộ Tài chính đề nghị:
1. Thủ trưởng các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, các cơ quan đoàn thể Trung ương. UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trực tiếp quản lý, sử dụng trụ sở làm việc do cấp mình quản lý thuộc đối tượng kê khai đăng ký theo quy định tại "Quy chế quản lý, sử dụng trụ sở làm việc tại các cơ quan HCSN" chuẩn bị số liệu về nhà đất thuộc trụ sở làm việc theo hướng dẫn tại mẫu số 01 ban hành kèm theo Quy chế và khẩn trương hoàn chỉnh các hồ sơ giấy tờ có liên quan đến nhà, đất thuộc trụ sở làm việc do cơ quan mình trực tiếp quản lý, sử dụng theo quy định tại Điều 15 của "Quy chế quản lý, sử dụng trụ sở làm việc tại các cơ quan HCSN" ban hành kèm theo Quyết định nói trên.
2. Việc chuẩn bị hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền quản lý, sử dụng nhà, đất thuộc trụ sở làm việc, các đơn vị cần lưu ý:
- Đối với trụ sở làm việc chưa có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thì phối hợp với các cơ quan có liên quan làm thủ tục để được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất;
- Đối với trụ sở làm việc chưa có sơ đồ mặt bằng từng ngôi nhà và khuôn viên trụ sở làm việc thì tổ chức đo vẽ để xác lập hồ sơ bản vẽ;
- Đối với cơ quan HCSN chưa có Quyết định giao quản lý, sử dụng trụ sở làm việc thì cơ quan này có trách nhiệm báo cáo cấp có thẩm quyền để được Quyết định giao quản lý, sử dụng trụ sở làm việc.
Trên đây là một số nội dung các đơn vị trực tiếp quản lý, sử dụng nhà, đất thuộc trụ sở làm việc phải làm gấp để việc kê khai đăng ký và cấp giấy chứng nhận được kịp thời và đúng thời gian quy định.
Lược đồ
Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.
Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây