Công văn 3361/BHXH-VP của Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc thực hiện chế độ thông tin báo cáo định kỳ
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
thuộc tính Công văn 3361/BHXH-VP
Cơ quan ban hành: | Bảo hiểm xã hội Việt Nam |
Số công báo: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Số hiệu: | 3361/BHXH-VP |
Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn |
Người ký: | Nguyễn Minh Thảo |
Ngày ban hành: | 16/08/2011 |
Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | |
Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Lĩnh vực: | Hành chính, Bảo hiểm |
tải Công văn 3361/BHXH-VP
BẢO HIỂM XÃ HỘI | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
Số: 3361/BHXH-VP | Hà Nội, ngày 16 tháng 08 năm 2011 |
Kính gửi: Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam
Thời gian qua, việc ban hành văn bản của các đơn vị nhìn chung đã đi vào nền nếp; các văn bản ban hành đúng thẩm quyền, nội dung phù hợp với quy định của pháp luật. Tuy nhiên, tại một số đơn vị vẫn còn có văn bản sai sót về thể thức, lỗi chính tả và nội dung, Tổng Giám đốc, Phó Tổng giám đốc và Văn phòng trả lại.
Để nâng cao trách nhiệm của Thủ trưởng đơn vị trong việc ban hành văn bản, Tổng giám đốc yêu cầu: Thủ trưởng các đơn vị cần có biện pháp khắc phục ngay những tồn tại nêu trên; hằng tháng Văn phòng thực hiện thống kê, tổng hợp số văn bản sai sót của từng đơn vị, báo cáo Tổng Giám đốc để làm cơ sở xem xét đánh giá phân loại Thủ trưởng đơn vị và công chức, viên chức, cụ thể:
- Trong quý II/2011, nếu đơn vị có từ 10 đến dưới 20% văn bản sai sót, mà Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc và Văn phòng trả lại trên tổng số văn bản ban hành, Thủ trưởng đơn vị bị hạ xuống 01 loại so với loại được xếp; nếu văn bản sai sót từ 20% trở lên trên tổng số văn bản ban hành, Thủ trưởng đơn vị bị hạ xuống 02 loại.
- Từ quý III/2011, nếu đơn vị có từ 5 đến dưới 10% văn bản sai sót, Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc và Văn phòng trả lại trên tổng số văn bản ban hành, Thủ trưởng đơn vị bị hạ xuống 01 loại so với loại được xếp; nếu văn bản sai sót từ 10% trở lên, Thủ trưởng đơn vị bị hạ xuống 02 loại.
Ví dụ: Trong quý II/2011, Thủ trưởng đơn vị được xếp loại A1 nhưng đơn vị có 10 đến dưới 20% văn bản sai sót, Thủ trưởng đơn vị xếp loại A2; nếu đơn vị có 20% văn bản sai sót trở lên, Thủ trưởng đơn vị xếp loại B.
- Trường hợp Phó Thủ trưởng đơn vị được giao duyệt văn bản thuộc lĩnh vực chuyên môn phụ trách và công chức, viên chức được giao soạn thảo mà văn bản sai sót cũng bị hạ loại như Thủ trưởng đơn vị.
Yêu cầu các đơn vị nghiêm túc thực hiện.
Nơi nhận: | KT. TỔNG GIÁM ĐỐC |
Lược đồ
Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.
Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây