Công văn 05/CCTTHC về việc báo cáo tình hình, kết quả thực hiện Đề án 30 do Tổ công tác chuyên trách cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ ban hành

thuộc tính Công văn 05/CCTTHC

Công văn 05/CCTTHC về việc báo cáo tình hình, kết quả thực hiện Đề án 30 do Tổ công tác chuyên trách cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ ban hành
Cơ quan ban hành: Tổ công tác chuyên trách cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ
Số công báo:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Số hiệu:05/CCTTHC
Ngày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Công văn
Người ký:Nguyễn Xuân Phúc
Ngày ban hành:06/01/2009
Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Hành chính
 

tải Công văn 05/CCTTHC

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

TỔ CÔNG TÁC CHUYÊN TRÁCH CẢI CÁCH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ
---------

Số: 05/CCTTHC
V/v: Báo cáo tình hình, kết quả thực hiện Đề án 30

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
-------------------

Hà Nội, ngày 06 tháng 01 năm 2009

 

 

Kính gửi:

- Bộ trưởng, Thủ trưởng cơ quan ngang Bộ;
- Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

 

Thực hiện nhiệm vụ Thủ tướng Chính phủ giao (Công văn số 2026/TTg-TCCV ngày 21 tháng 11 năm 2008), Tổ công tác chuyên trách cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ đã xây dựng mẫu báo cáo tình hình, kết quả thực hiện đề án 30 tại bộ, địa phương (xin đính kèm).

Tổ công tác chuyên trách cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ đề nghị các đồng chí định kỳ trước ngày 25 hàng tháng báo cáo Thủ tướng Chính phủ tình hình, kết quả thực hiện đề án 30 tại bộ, địa phương mình theo mẫu báo cáo./.

 

 Nơi nhận:
- Như trên;
- Thủ tướng CP, các PTTg CP (để b/c);
- VPCP: BTCN, các PCN, Các Vụ, Cục, đơn vị trực thuộc;
- TCTCT: Tổ trưởng, Tổ phó và các thành viên;
- Lưu VT, CCTTHC (5).

TỔ TRƯỞNG
BỘ TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ




Nguyễn Xuân Phúc

 

 

MẪU

BÁO CÁO TÌNH HÌNH, KẾT QUẢ THỰC HIỆN ĐỀ ÁN 30 TẠI BỘ, CƠ QUAN NGANG BỘ
(Ban hành kèm theo công văn 05/CCTTHC, ngày 06 tháng 01 năm 2009)

 

BỘ, CƠ QUAN NGANG BỘ …….
---------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
-------------------

Số:              /

Hà Nội, ngày     tháng     năm 2008

 

BÁO CÁO

Tình hình, kết quả thực hiện Đề án 30 tại Bộ/cơ quan ngang Bộ

Kỳ báo cáo: từ ngày ……đến ngày …..

 

1. Kết quả thống kê TTHC: ghi rõ số lượng TTHC đã được thống kê, số lượng TTHC còn phải thống kê.

 

STT

Tên đơn vị thống kê

Số lượng TTHC đã thống kê(1)

Số lượng TTHC còn phải thống kê

Số lượng hồ sơ đã được nhập vào Máy xén

Ghi chú

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Những thủ tục hành chính cần tiếp tục được thống kê bao gồm: thủ tục hành chính mới được ban hành; thủ tục hành chính thay thế, sửa đổi, bổ sung những thủ tục hành chính đã được thống kê và hồ sơ được nhập vào Máy xén.

3. Những thủ tục hành chính đã được thống kê và hồ sơ được nhập vào Máy xén hiện hết hiệu lực thi hành do được thay thế, sửa đổi, bổ sung hoặc văn bản quy định thủ tục đó đã hết hiệu lực.

4. Kết quả rà soát thủ tục hành chính: nêu cụ thể số lượng thủ tục hành chính đã được rà soát; những thủ tục hành chính đã được sửa đổi, bổ sung, đơn giản hóa theo thẩm quyền; những thủ tục hành chính đề nghị sửa đổi, bổ sung – nội dung này chỉ áp dụng khi rà soát thủ tục hành chính (giai đoạn 2 của Đề án 30).

5. Kết quả thực thi các kiến nghị về đơn giản hóa thủ tục hành chính – nội dung này chỉ áp dụng khi thực hiện giai đoạn 3 của Đề án 30.

6. Những thay đổi về tổ chức, nhân sự của Tổ công tác 30.

7. Những công việc dự kiến tiến hành triển khai: ghi rõ nội dung công việc và thời gian dự kiến hoàn thành.

8. Vướng mắc, khó khăn, tồn tại cần giải quyết: ghi rõ các vướng mắc về nhân sự, trang thiết bị, kỹ thuật,…(nếu có) và biện pháp giải quyết của Bộ trưởng/Thủ trưởng cơ quan bộ.

9. Đề xuất, kiến nghị: nêu các kiến nghị cụ thể với Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Tổ công tác chuyên trách của Thủ tướng Chính phủ.

 

Nơi nhận:
- Thủ tướng CP (để b/c);
- Tổ Công tác CT của TTgCP (để tổng hợp);
- Bộ trưởng/TTCQNB, các đ/c Thứ trưởng;
- Lưu TCT 30, VT.

BỘ TRƯỞNG




Nguyễn Văn A

 

(1) Chỉ bao gồm những TTHC được thống kê theo đúng hướng dẫn của TCTCT, không bao gồm những biểu mẫu 1 phải trả về làm lại.

 

MẪU

BÁO CÁO TÌNH HÌNH, KẾT QUẢ THỰC HIỆN ĐỀ ÁN 30 TẠI ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH, THÀNH PHỐ TRỰC THUỘC TRUNG ƯƠNG
(Ban hành kèm theo công văn 05/CCTTHC, ngày 06 tháng 01 năm 2009)

 

ỦY BAN NHÂN DÂN …….
---------

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
-------------------

Số:           /

Hà Nội, ngày     tháng     năm 2009

 

BÁO CÁO

Tình hình, kết quả thực hiện Đề án 30 tại Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương 

Kỳ báo cáo: từ ngày ……đến ngày …..

 

1. Kết quả thống kê TTHC: ghi rõ số lượng TTHC đã được thống kê, số lượng TTHC còn phải thống kê.

 

STT

Tên đơn vị thống kê

Số lượng TTHC đã thống kê(1)

Số lượng TTHC còn phải thống kê

Số lượng hồ sơ đã được nhập vào Máy xén

Ghi chú

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. Những thủ tục hành chính cần tiếp tục được thống kê bao gồm: thủ tục hành chính mới được ban hành; thủ tục hành chính thay thế, sửa đổi, bổ sung những thủ tục hành chính đã được thống kê và hồ sơ được nhập vào Máy xén.

3. Những thủ tục hành chính đã được thống kê và hồ sơ được nhập vào Máy xén hiện hết hiệu lực thi hành do được thay thế, sửa đổi, bổ sung hoặc văn bản quy định thủ tục đó đã hết hiệu lực.

4. Kết quả rà soát thủ tục hành chính: nêu cụ thể số lượng thủ tục hành chính đã được rà soát; những thủ tục hành chính đã được sửa đổi, bổ sung, đơn giản hóa theo thẩm quyền; những thủ tục hành chính đề nghị sửa đổi, bổ sung – nội dung này chỉ áp dụng khi rà soát thủ tục hành chính (giai đoạn 2 của Đề án 30).

5. Kết quả thực thi các kiến nghị về đơn giản hóa thủ tục hành chính – nội dung này chỉ áp dụng khi thực hiện giai đoạn 3 của Đề án 30.

6. Những thay đổi về tổ chức, nhân sự của Tổ công tác 30.

7. Những công việc dự kiến tiến hành triển khai: ghi rõ nội dung công việc và thời gian dự kiến hoàn thành.

8. Vướng mắc, khó khăn, tồn tại cần giải quyết.

9. Đề xuất, kiến nghị: nêu các kiến nghị cụ thể với Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Tổ công tác chuyên trách của Thủ tướng Chính phủ.

 

 

Nơi nhận:
- TTgCP (để b/c);
- Tổ Công tác CT của TTgCP (để tổng hợp);
- Chủ tịch, các Phó CT UBND;
- Lưu TCT 30, VT.

CHỦ TỊCH




Nguyễn Văn A

 

(1) Chỉ bao gồm những TTHC được thống kê theo đúng hướng dẫn của TCTCT, không bao gồm những biểu mẫu 1 phải trả về làm lại.

 

LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết

 

THE PRIME MINISTER’S ADMINISTRATIVE PROCEDURES REFORM SPECIAL TASK FORCE
-------
SOCIALIST REPUBLICOF VIETNAM Independence - Freedom– Happiness
----------
No: 05/CCTTHC
Ref: Reporting the progress and implementation result of Project 30
Hanoi, January 06, 2009 
 

 To:
- Ministries, Head of ministry-level agencies;
- Chairmen of the People’s Committees of provinces and cities under direct central management
 
Implementing the tasks assigned by the Prime Minister (Official document No.2026/TTg-TCCV dated 21 November 2008), the Prime Minister’s Special Task Force designed a report template on the progress and implementation results of Project 30 for ministries and provinces (attached).
The Prime Minister’s Special Task Force requests monthly reports be delivered monthly by the day of 25th on the progress and implementation results of Project 30 in your ministries and provinces, using the attached template./
 

 
STF DIRECTOR
MINISTER, CHAIRMAN OF THE OOG




Nguyen Xuan Phuc
 
REPORT TEMPLATE ON THE PROGRESS AND IMPLEMENTATION RESULTS OF PROJECT 30 (FOR MINISTRIES AND MINISTRY-LEVEL AGENCIES)
(Promulgated along with Official Document 05/CCTTHC dated 06 January 2009)
 

Name of ministry/ministry-level agencies
-------
SOCIALIST REPUBLICOF VIETNAM Independence - Freedom– Happiness
----------
No:
Hanoi, date ………………….
 
REPORT
ON THE PROGRESS AND IMPLEMENTATION RESULTS OF PROJECT 30
(for ministries and ministry-level agencies)
Reporting period: from date ….. to date ….
1. Results of Administrative Procedures (APs) inventories: specify the number of APs inventoried and not yet inventoried

No
Name of inventory agency
Number of APs inventoried1
Number of Aps not yet inventoried
Number of dossiers inputted into e- Guillotine
Note
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
2. APs to be inventoried include newly issued APs; APs replacing, amending, supplementing inventoried APs and their AP dossiers entered into e-Guillotine.
3. Inventoried APs with their AP dossiers inputted into e-Guillotine that expired due to replacement, amendment or the expiry of their regulating legal documents.
4. Review results of APs: specify the number of reviewed APs; APs which are amended, supplemented, or simplified as authorized; APs which are proposed for amendment or supplementing - this item is only applied in the review of APs (2nd phase of Project 30).
5. Results of implementation in reality of petitions for APs simplification - this content is only applied in the 3rd phase of Project 30.
6. Changes in organizational structure and personnel of ministerial and provincial Task Forces.
7. Work schedule to be implemented: specify work contents and estimated deadlines.
8. Obstacles, difficulties and shortcomings to be resolved: specify difficulties in terms of personnel, equipment, technology, etc. (if any) and solutions proposed by Minister/Heads of ministry level agencies.
9. Proposals, recommendations: specify specific proposals and recommendations to the Government, the Prime Minister, the Prime Minister’s Special Task Force.
 

 
MINISTER




Nguyen Van A
 
REPORT TEMPLATE ON THE PROGRESS AND IMPLEMENTATION RESULTS OF PROJECT 30
(FOR PEOPLE’S COMMITTEES OF PROVINCES AND CITIES)
(Promulgated along with Official Document 05/CCTTHC dated 06 January 2009)

Name of People’s Committee
-------
SOCIALIST REPUBLICOF VIETNAM Independence - Freedom– Happiness
----------
No:
Hanoi, date ………………….
 
REPORT
ON THE PROGRESS AND IMPLEMENTATION RESULTS OF PROJECT 30
(for People’s Committees of provinces and cities)
Reporting period: from date ….. to date ….
1. Results of Administrative Procedures (APs) inventories: specify the number of APs inventoried and not yet inventoried

No
Name of inventory agency
Number of APs inventoried1
Number of APs
not yet inventoried
Number of dossiers inputted into e- Guillotine
Note
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
2. APs to be inventoried include newly issued APs; APs replacing, amending, supplementing inventoried APs and their AP dossiers entered into e-Guillotine.
3. Inventoried APs with their AP dossiers inputted into e-Guillotine that expired due to replacement, amendment or the expiry of their regulating legal documents.
4. Review results of APs: specify the number of reviewed APs; APs which are amended, supplemented, or simplified as authorized; APs which are proposed for amendment or supplementing - this item is only applied in the review of APs (2nd phase of Project 30).
5. Results of implementation in reality of petitions for APs simplification - this content is only applied in the 3rd phase of Project 30.
6. Changes in organizational structure and personnel of ministerial and provincial Task Forces.
7. Work schedule to be implemented: specify work contents and estimated deadlines.
8. Obstacles, difficulties and shortcomings to be resolved.
9. Proposals, recommendations: specify specific proposals and recommendations to the Government, the Prime Minister, the Prime Minister’s Special Task Force.
 

 
CHAIRMAN




Nguyen Van A
 
 

Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Nâng cao để xem đầy đủ bản dịch.

Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây

Lược đồ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.

Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây

Văn bản này chưa có chỉ dẫn thay đổi
văn bản TIẾNG ANH
Bản dịch tham khảo
Official Dispatch 05/CCTTHC DOC (Word)
Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiếng Anh hoặc Nâng cao để tải file.

Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây

* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực
văn bản mới nhất