Công văn 542/TTg-KTN của Thủ tướng Chính phủ về việc cơ cấu vốn Dự án xây dựng đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết thí điểm áp dụng mô hình PPP
- Tổng hợp lại tất cả các quy định pháp luật còn hiệu lực áp dụng từ văn bản gốc và các văn bản sửa đổi, bổ sung, đính chính…
- Khách hàng chỉ cần xem Nội dung MIX, có thể nắm bắt toàn bộ quy định pháp luật hiện hành còn áp dụng, cho dù văn bản gốc đã qua nhiều lần chỉnh sửa, bổ sung.
thuộc tính Công văn 542/TTg-KTN
Cơ quan ban hành: | Thủ tướng Chính phủ |
Số công báo: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Số hiệu: | 542/TTg-KTN |
Ngày đăng công báo: | Đang cập nhật |
Loại văn bản: | Công văn |
Người ký: | Hoàng Trung Hải |
Ngày ban hành: | 18/04/2013 |
Ngày hết hiệu lực: | Đang cập nhật |
Áp dụng: | |
Tình trạng hiệu lực: | Đã biết Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây! |
Lĩnh vực: | Giao thông |
THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ Số: 542/TTg-KTN V/v: Cơ cấu vốn Dự án xây dựng đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết thí điểm áp dụng mô hình PPP | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Hà Nội, ngày 18 tháng 04 năm 2013 |
Kính gửi: | - Các Bộ: Giao thông vận tải, Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư; |
Xét đề nghị của Bộ Giao thông vận tải (công văn số 862/BGTVT-ĐTCT ngày 25 tháng 01 năm 2013) và ý kiến các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư (công văn số 1539/BKHĐT-KCHTĐT ngày 11 tháng 3 năm 2013), Tài chính (công văn số 3790/BTC-QLN ngày 28 tháng 3 năm 2013), Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (công văn số 1368/NHNN-HTQT ngày 04 tháng 3 năm 2013) về việc xác định cơ cấu vốn Dự án xây dựng đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết thí điểm áp dụng mô hình PPP, Thủ tướng Chính phủ có ý kiến như sau:
1. Đồng ý thực hiện phương án Chính phủ vay nguồn vốn IBRD và cho Doanh nghiệp dự án vay lại theo mức vay IBRD bảo đảm giá trị Phần tham gia vốn của nhà nước (VGF) thấp nhất như ý kiến của Bộ Tài chính tại văn bản số 3790/BTC-QLN ngày 28 tháng 3 năm 2013. Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam làm việc, thống nhất với Ngân hàng Thế giới (WB) về thể thức vay. Trên cơ sở đó, Bộ Kế hoạch và Đầu tư đàm phán với WB về khả năng phân bổ các nguồn vốn vay để có cơ sở phân bổ nguồn IDA cho năm tài khóa 2013-2014, không làm ảnh hưởng tới nguồn IDA được sử dụng cho các dự án an sinh xã hội khác đã dự kiến phân bổ.
Sau khi thống nhất với WB các nội dung nêu trên, Bộ Giao thông vận tải trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt giá trị VGF và điều chỉnh Cơ chế quản lý, thực hiện Dự án.
2. Đồng ý về nguyên tắc việc thực hiện trước công tác khảo sát chi tiết, thiết kế bình đồ và cắm cọc giải phóng mặt bằng. Bộ Giao thông vận tải chịu trách nhiệm về tiến độ thực hiện, bảo đảm phù hợp với tiến độ chung của toàn dự án; không để phát sinh, điều chỉnh gây khiếu kiện phức tạp; phối hợp với Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính bố trí vốn từ ngân sách nhà nước cho công tác giải phóng mặt bằng theo Quyết định số 1597/QĐ-TTg ngày 26 tháng 10 năm 2012 của Thủ tướng Chính phủ, bảo đảm tiến độ Dự án./.
Nơi nhận: | KT. THỦ TƯỚNG |
Lược đồ
Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.
Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây