Kế hoạch 168/KH-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc xây dựng Đề án tăng cường chuẩn bị tiếng Việt cho trẻ mầm non và học sinh tiểu học vùng dân tộc thiểu số

thuộc tính Kế hoạch 168/KH-BGDĐT

Kế hoạch 168/KH-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc xây dựng Đề án tăng cường chuẩn bị tiếng Việt cho trẻ mầm non và học sinh tiểu học vùng dân tộc thiểu số
Cơ quan ban hành: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Số công báo:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Số công báo. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Số hiệu:168/KH-BGDĐT
Ngày đăng công báo:Đang cập nhật
Loại văn bản:Kế hoạch
Người ký:Nguyễn Thị Nghĩa
Ngày ban hành:01/04/2015
Ngày hết hiệu lực:Đang cập nhật
Áp dụng:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản để xem Ngày áp dụng. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Tình trạng hiệu lực:
Đã biết

Vui lòng đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Tình trạng hiệu lực. Nếu chưa có tài khoản Quý khách đăng ký tại đây!

Lĩnh vực: Giáo dục-Đào tạo-Dạy nghề
LuatVietnam.vn độc quyền cung cấp bản dịch chính thống Công báo tiếng Anh của Thông Tấn Xã Việt Nam.
Tình trạng hiệu lực: Đã biết
Hiệu lực: Đã biết
Tình trạng: Đã biết

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
--------
Số: 168/KH-BGDĐT
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Hà Nội, ngày 01 tháng 4 năm 2015
 
 
KẾ HOẠCH
XÂY DỰNG ĐỀ ÁN TĂNG CƯỜNG CHUẨN BỊ TIẾNG VIỆT CHO TRẺ MẦM NON VÀ HỌC SINH TIỂU HỌC VÙNG DÂN TỘC THIỂU SỐ
 
 
Thực hiện chương trình công tác năm 2015 về việc xây dựng Đề án Tăng cường chuẩn bị tiếng Việt cho trẻ mầm non và học sinh tiểu học vùng dân tộc thiểu số tại công văn số 10502/VPCP-V.III ngày 30 tháng 12 năm 2014 của Văn phòng Chính phủ, Bộ Giáo dục và Đào tạo lập kế hoạch xây dựng Đề án, cụ thể như sau.
I. Mục đích yêu cầu
- Đề xuất các chính sách, giải pháp nhằm hỗ trợ, nâng cao chất lượng chuẩn bị tiếng Việt cho trẻ dân tộc thiểu số.
- Nâng cao chất lượng giáo dục mầm non, tăng cường khả năng sẵn sàng cho trẻ mầm non người dân tộc thiểu số đến trường tiểu học; góp phần nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học và giáo dục phổ thông vùng dân tộc thiểu số.
- Xây dựng và ban hành Đề án đảm bảo thời gian, chất lượng và hiệu quả.
II. Tiến độ thực hiện
(Theo phụ lục đính kèm).
III. Phân công thực hiện
1. Vụ Giáo dục Mầm non
- Đơn vị chủ trì, đầu mối trong quá trình biên soạn Đề án;
+ Xây dựng kế hoạch, dự toán kinh phí;
+ Xây dựng nội dung thực hiện;
+ Phối hợp với các đơn vị hữu quan để huy động nguồn lực;
+ Triển khai xây dựng Đề án theo kế hoạch;
+ Chịu trách nhiệm đến khi Đề án được ban hành.
2. Các đơn vị liên quan
- Vụ Giáo dục Dân tộc, Vụ Giáo dục Tiểu học, Vụ Pháp chế, Vụ Kế hoạch - Tài chính, Vụ Tổ chức cán bộ:
+ Cử người tham gia Ban soạn thảo Đề án;
+ Tham gia xây dựng Đề án theo kế hoạch;
+ Phối hợp với đơn vị đầu mối, ban soạn thảo trong quá trình xây dựng, hoàn thiện Đề án đến khi Đề án được ban hành.
- Trung tâm nghiên cứu Giáo dục Mầm non:
+ Tham gia góp ý, xây dựng Đề án.
3. Các sở giáo dục và đào tạo
- Phối kết hợp, cung cấp thông tin, rà soát tình hình, thống kê số liệu, báo cáo khi Ban soạn thảo yêu cầu;
- Góp ý, tham gia xây dựng Đề án.
IV. Kinh phí
- Vụ Kế hoạch - Tài chính, Văn phòng Bộ bố trí kinh phí triển khai xây dựng Đề án theo đúng lộ trình.
 

 Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ (để b/c);
- Bộ trưởng (để b/c);
- Vụ GDMN, GDDT, GDTH, Pháp chế, KHTC,TCCB, VP Bộ(để t/h);
- Viện KHGDVN (để phối hợp);
- Lưu: VT, GDMN.
KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG




Nguyễn Thị Nghĩa

Để được hỗ trợ dịch thuật văn bản này, Quý khách vui lòng nhấp vào nút dưới đây:

*Lưu ý: Chỉ hỗ trợ dịch thuật cho tài khoản gói Tiếng Anh hoặc Nâng cao

Lược đồ

Vui lòng Đăng nhập tài khoản gói Tiêu chuẩn hoặc Nâng cao để xem Lược đồ.

Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây

Văn bản này chưa có chỉ dẫn thay đổi
* Lưu ý: Để đọc được văn bản tải trên Luatvietnam.vn, bạn cần cài phần mềm đọc file DOC, DOCX và phần mềm đọc file PDF.

Để được giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi

19006192

Theo dõi LuatVietnam trên

TẠI ĐÂY

văn bản cùng lĩnh vực
văn bản mới nhất