Quyết định chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện doanh nghiệp tư nhân

Khi chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện, doanh nghiệp gửi Thông báo về việc chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện đến Phòng Đăng ký kinh doanh nơi đặt văn phòng đại diện; kèm theo Thông báo phải có quyết định của chủ sở hữu về việc chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện.

(Tên doanh nghiệp)

----------------

Số: …….

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

…, ngày ...... tháng ....... năm …

QUYẾT ĐỊNH

(Về việc chấm dứt hoạt động của văn phòng đại diện)

- Căn cứ Luật Doanh nghiệp số 68/2014/QH13 và các văn bản hướng dẫn thi hành;

- Căn cứ Điều lệ ……………. (Tên doanh nghiệp);

QUYẾT ĐỊNH:

Điều 1: Chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện

- Tên văn phòng đại diện: ....................................................................................................

- Số Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động: ..................... do .................. cấp ngày ................

- Địa chỉ: ..........................................................................................................................

Điều 2: Lý do chấm dứt hoạt động:          

…...........................................................................................................................

Điều 3: Thi hành

…………. (Tên doanh nghiệp) chịu trách nhiệm thực hiện các hợp đồng, thanh toán các khoản nợ, gồm cả nợ thuế của văn phòng đại diện và tiếp tục sử dụng lao động hoặc giải quyết đủ quyền lợi hợp pháp cho người lao động đã làm việc tại văn phòng đại diện theo quy định của pháp luật.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Nơi nhận:

- Như Điều 5;

- Cơ quan ĐKKD;

- Lưu vp.

CHỦ DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN

(Ký, ghi rõ họ tên)

Quý khách cần đăng nhập tài khoản "Pháp lý doanh nghiệp" để xem biểu mẫu. Chưa có tài khoản? Đăng ký tại đây
Bạn có thắc mắc về nội dung này? Vui lòng gọi 1900.6192

THỦ TỤC PHÁP LÝ SỬ DỤNG BIỂU MẪU NÀY

BIỂU MẪU LIÊN QUAN