Tin liên quan của Thông tư 43/2016/TT-NHNN

Lọc bài viết theo:

Chậm trả góp tiền mua chung cư bị phạt thế nào? 07/11/2022

Để sở hữu một căn chung cư hiện nay không còn quá khó khăn với nhiều người bởi có thể mua thông qua hình thức trả chậm, trả góp. Vậy nếu chậm trả góp tiền mua chung cư có bị phạt không?

Làm tự do, chứng minh thu nhập để vay ngân hàng thế nào? 26/07/2022

Khi có công việc cố định, việc chứng minh thu nhập để vay ngân hàng sẽ khá dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có công việc cố định. Vậy làm tự do có chứng minh được thu nhập để vay ngân hàng không?

Infographic: 6 điều cần biết về mua hàng trả góp 0% để tránh bị thiệt 01/07/2022

Mua hàng trả góp 0% là giải pháp được lựa chọn nhiều khi muốn mua hàng nhưng chưa có đủ tiền để trả luôn một lần. Tuy nhiên, hiện có rất nhiều hình thức lừa đảo núp bóng trả góp 0% để đánh lừa người tiêu dùng. Dưới đây là những điều cần biết về mua hàng trả góp 0%.

Thủ tục vay ngân hàng mua chung cư trả góp thế nào? 24/06/2022

Hiện nay, việc vay tiền ngân hàng mua chung cư trả góp đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Với nhiều người, đây được coi là biện pháp “cứu nguy” trong lúc cấp bách khi muốn có nhà để ở mà lại chưa đủ tiền. Vậy thủ tục vay ngân hàng mua chung cư trả góp thế nào?

Quá hạn thanh toán trả góp sẽ bị xử lý thế nào? 08/02/2022

Mua trả góp là một trong những hình thức được nhiều người yêu thích khi chưa đủ tài chính nhưng vẫn muốn sở hữu hàng hoá. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, không phải ai cũng có thể thanh toán trả góp một cách đúng hạn. Vậy nếu thanh toán trả góp quá hạn thì người mua sẽ bị xử lý thế nào?

Dưới 18 tuổi có được vay tiền ở công ty tài chính không? 26/01/2022

18 tuổi là dấu mốc thể hiện một người đã thành niên và có đầy đủ năng lực hành vi dân sự, tự thực hiện được các giao dịch trong đó có vay vốn ngân hàng, công ty tài chính. Vậy liệu rằng dưới 18 tuổi có được vay tiền công ty tài chính không?