Tin liên quan của Thông tư 11/2021/TT-NHNN

Lọc bài viết theo:

Bị nợ xấu ngân hàng có vay thế chấp được không? 15/03/2024

Khi bị nợ xấu, khách hàng sẽ khó khăn hơn trong việc vay ngân hàng bởi lịch sử tín dụng sẽ được các ngân hàng kiểm tra. Vậy, bị nợ xấu ngân hàng có vay thế chấp được không? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD 2024 09/02/2024

Nợ xấu ảnh hưởng rất lớn đến khả năng vay vốn của cá nhân, tổ chức. Dưới đây là cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD, bạn đọc tham khảo và sử dụng khi cần.

Biên bản họp tổ đảng đánh giá chất lượng Đảng viên cuối năm và hướng dẫn đánh giá  28/11/2022

Vào thời điểm cuối năm, các cơ quan, đoàn thể, tổ chức sẽ tiến hành họp để tổng kết, đánh giá và xếp loại chất lượng đối với các thành viên của mình. Trong đó, tổ chức họp để đánh giá Đảng viên cuối năm là một trong những nội dung được nhiều người quan tâm. Nội dung cuộc họp sẽ được thể hiện thông qua Biên bản họp tổ đảng đánh giá chất lượng đảng viên cuối năm.

Nợ xấu nhóm 5 là gì? Có vay được ngân hàng nào? 21/11/2022

Khi bị vướng nợ xấu, khách hàng vay rất khó được ngân hàng xem xét cho vay vốn đặc biệt là nợ xấu nhóm 5. Liệu có ngân hàng nào cho khách hàng nợ xấu nhóm 5 vay vốn không?

Bị nợ xấu vẫn vay được tiền từ ngân hàng: Có đúng không? 28/09/2022

Khi vay ngân hàng, không ít trường hợp bị nợ xấu và lo lắng rằng sẽ không được tiếp tục vay vốn nữa. Tuy nhiên, có quan điểm cho rằng, bị nợ xấu vẫn vay ngân hàng được. Vậy quan điểm đó có thật sự chính xác không?

Chồng bị nợ xấu thì vợ có vay ngân hàng được không? 02/06/2022

Đây là thắc mắc mà tổng đài 1900.6192 của LuatVietnam nhận được khá nhiều trong thời gian qua. Dưới đây sẽ là giải đáp chi tiết nhất cho câu hỏi này.

Video: Bị nợ xấu, các ngân hàng khác có cho vay tiền không? 01/06/2022

Để vay vốn tại ngân hàng, khách hàng đều phải đáp ứng những điều kiện nhất định, đặc biệt trong đó, bạn có khả năng tài chính để trả nợ. Tuy nhiên nếu rơi vào tình trạng nợ xấu mà muốn vay vốn thì liệu ngân hàng có xét duyệt hồ sơ không?

Video: Nợ xấu là gì? Mất bao lâu để được xóa nợ xấu trên CIC? 12/05/2022

Khi vướng nợ xấu, nhiều ngân hàng sẽ không thực hiện cho vay bởi thông tin nợ xấu được cập nhật trên hệ thống CIC. Vậy mất bao lâu để được xóa nợ xấu trên CIC?

Mất bao lâu để được xóa lịch sử nợ xấu trên hệ thống CIC? 28/04/2022

Khi vướng nợ xấu, nhiều ngân hàng sẽ không thực hiện cho vay bởi thông tin nợ xấu được cập nhật trên hệ thống Trung tâm Thông tin Tín dụng quốc gia Việt Nam CIC. Vậy thời gian lưu giữ nợ xấu trên hệ thống nào là bao lâu?

Bị nợ xấu có được vay ngân hàng mua chung cư? 01/04/2022

Hiện nay, khi khách hàng có lịch sử giao dịch tín dụng thuộc nhóm nợ xấu thì gặp rất nhiều khó khăn khi muốn vay vốn ngân hàng để mua chung cư, làm ăn... Vậy có nợ xấu thì có được vay ngân hàng mua chung cư không?

Vay tiền online không trả có bị nợ xấu không? 26/01/2022

Vay tiền online là một trong những hình thức cho vay nhanh, gọn, dễ dàng nên được khá nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc rằng, nếu vay tiền online mà không trả được thì có bị cho vào danh sách nợ xấu không?