Tin liên quan của Thông tư 01/2007/TT-BKHCN

Lọc bài viết theo:

Hồ sơ đăng ký kiểu dáng công nghiệp cần những giấy tờ gì? 26/10/2022

Mỗi kiểu dáng công nghiệp được tạo ra không đương nhiên được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ mà phải tiến hành đăng ký với Cục Sở hữu trí tuệ. Vậy hồ sơ đăng ký kiểu dáng công nghiệp cần những giấy tờ gì?

Bản mô tả kiểu dáng công nghiệp phải đáp ứng điều kiện gì? 25/10/2022

Một trong những đối tượng của quyền sở hữu công nghiệp là kiểu dáng công nghiệp. Và bản mô tả kiểu dáng công nghiệp có vai trò vô cùng quan trọng. Vậy bản này ghi thế nào?

Đăng ký kiểu dáng công nghiệp: Hồ sơ, thủ tục như thế nào? 21/10/2022

Đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp là biện pháp quan trọng để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của chủ sở hữu, từ đó tăng sức cạnh tranh và ngăn chặn hành vi xâm phạm sản phẩm của mình.

Quy trình xử lý đơn đăng ký sáng chế diễn ra như thế nào? 18/10/2022

Quy trình xử lý đơn đăng ký sáng chế khá phức tạp và có nhiều giai đoạn thẩm định, đòi hỏi người nộp đơn phải theo dõi sát sao để xử lý kịp thời.

Hướng dẫn đăng ký sáng chế quốc tế theo quy định mới nhất 13/10/2022

Đăng ký sáng chế quốc tế là giải pháp bảo hộ sáng chế của cá nhân, tổ chức tại các quốc gia khác nhằm tránh tình trạng bị sử dụng trái phép. Sau đây là hướng dẫn hướng dẫn đăng ký sáng chế quốc tế theo các quy định mới nhất.

Việc công bố đơn đăng ký sáng chế được quy định thế nào? 13/10/2022

Công bố đơn đăng ký sáng chế là một bước quan trọng trong quá trình đăng ký bảo hộ sáng chế, được tiến hành sau khi Cục Sở hữu trí tuệ đã thẩm định hình thức đơn. Hiện nay, việc công bố sáng chế đang được quy định như thế nào?

Mẫu đơn đăng ký sáng chế và hướng dẫn cách điền chi tiết 11/10/2022

Đăng ký sáng chế là một trong những quyền của tổ chức, cá nhân khi muốn được bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp. Vậy đơn đăng ký sáng chế viết thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết, cụ thể.

Hướng dẫn cách đăng ký bản quyền Youtube nhanh nhất 16/09/2022

Đăng ký bản quyền Youtube là cách tốt nhất để các nhà sáng tạo nội dung bảo vệ quyền lợi của mình. Sau đây, LuatVietnam sẽ hướng dẫn cách đăng ký bản quyền thương hiệu kênh, bản quyền bài hát trên Youtube theo quy định của pháp luật.

Đăng ký nhãn hiệu nước ngoài tại Việt Nam: Hồ sơ, thủ tục thế nào? 15/09/2022

Việc các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư kinh doanh vào Việt Nam sẽ song hành với việc đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền cho hàng hoá, dịch vụ. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết thủ tục đăng ký nhãn hiệu nước ngoài tại Việt Nam.

Đăng ký nhãn hiệu tập thể: Hồ sơ, thủ tục cần những gì? 06/09/2022

Đăng ký nhãn hiệu tập thể là một trong những thủ tục được khá nhiều người quan tâm thời gian gần đây. Bài viết dưới đây sẽ trình bày cụ thể thủ tục, hồ sơ cần chuẩn bị để thực hiện đăng ký nhãn hiệu tập thể.

Thời gian đăng ký nhãn hiệu mất bao lâu?  01/09/2022

Đăng ký nhãn hiệu là biện pháp quan trọng giúp chủ sở hữu có thể độc quyền sử dụng nhãn hiệu trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Vậy thời gian đăng ký nhãn hiệu mất bao lâu? Làm sao để được cấp Văn bằng bảo hộ nhanh?

Ai có quyền đăng ký nhãn hiệu? Hồ sơ đăng ký gồm những gì? 01/09/2022

Đăng ký bảo hộ nhãn hiệu là khâu quan trọng được thực hiện ngay từ thời điểm bắt đầu việc kinh doanh. Thủ tục này nhằm giúp doanh nghiệp đánh dấu quyền sở hữu đối với nhãn hiệu của mình, đồng thời giúp khách hàng nhận diện nhãn hiệu trước muôn vàn nhãn hiệu khác trên thị trường. Tuy nhiên, quyền đăng ký nhãn hiệu phải tuân thủ theo đúng quy định pháp luật.

Cấp lại văn bằng bảo hộ chỉ dẫn địa lý trong công ty cổ phần 19/11/2019

Chủ văn bằng có quyền làm thủ tục cấp lại văn bằng bảo hộ chỉ dẫn địa lý trong công ty cổ phần để Cục Sở hữu trí tuệ xử lý với quy trình, hồ sơ khá đơn giản.

Thay đổi thông tin chủ văn bằng chỉ dẫn địa lý công ty cổ phần 15/11/2019

Chủ văn bằng bảo hộ có quyền yêu cầu cục Sở hữu trí tuệ thay đổi thông tin chủ văn bằng chỉ dẫn địa lý công ty cổ phần khi có thay đổi trong văn bằng bảo hộ đó.

Sửa đổi bản mô tả sản phẩm mang chỉ dẫn địa lý công ty cổ phần 14/11/2019

Việc sửa đổi bản mô tả sản phẩm mang chỉ dẫn địa lý công ty cổ phần được thực hiện khi có sự thay đổi về tính chất, chất lượng, danh tiếng của sản phẩm đó.

Sửa đổi bản đồ khu vực mang chỉ dẫn địa lý của công ty cổ phần 13/11/2019

Việc sửa đổi bản đồ khu vực mang chỉ dẫn địa lý của công ty cổ phần được thực hiện khi có sự thay đổi nội dung đó trong văn bằng bảo hộ.

Hướng dẫn thủ tục chuyển nhượng nhãn hiệu trong công ty cổ phần 12/11/2019

Thủ tục chuyển nhượng nhãn hiệu trong công ty cổ phần thông qua hợp đồng chịu sự quản lý của Cục Sở hữu trí tuệ. Vậy hồ sơ, mức phí để thực hiện thủ tục ra sao?

Chấm dứt hiệu lực văn bằng bảo hộ nhãn hiệu của công ty cổ phần 11/11/2019

Việc yêu cầu hủy bỏ hoặc chấm dứt hiệu lực văn bằng bảo hộ nhãn hiệu của công ty cổ phần có thể được thực hiện bởi chủ sở hữu hoặc cá nhân, tổ chức có liên quan.

Hồ sơ cấp lại văn bằng bảo hộ nhãn hiệu của công ty cổ phần 08/11/2019

Trước khi nộp hồ sơ cấp lại văn bằng bảo hộ nhãn hiệu của công ty cổ phần, doanh nghiệp cần biết khi nào được thực hiện, phí, lệ phí phải nộp là bao nhiêu...

Hướng dẫn gia hạn đăng ký quốc tế nhãn hiệu trong doanh nghiệp tư nhân 08/11/2019

Trường hợp nào được yêu cầu gia hạn đăng ký quốc tế nhãn hiệu? Thành phần hồ sơ bao gồm những gì? Trình tự, thủ tục nộp hồ sơ được quy định như thế nào?