Tin liên quan của Quyết định 4413/QĐ-BYT

Lọc bài viết theo:

Sử dụng thẻ bảo hiểm y tế bao lâu phải đi gia hạn? 20/09/2019

Bảo hiểm y tế ra đời nhằm hỗ trợ sức khỏe cho bất cứ ai tham gia BHYT mà không vì mục đích lợi nhuận. Tuy nhiên, thẻ bảo hiểm y tế lại là loại tài sản có thời hạn. Vậy sau bao lâu thì phải đi gia hạn?

Nghỉ việc, thẻ bảo hiểm y tế có còn giá trị? 12/09/2019

Có được dùng thẻ bảo hiểm y tế đã mua ở doanh nghiệp nữa hay không là câu hỏi của không ít người lao động vừa thôi việc. Dưới đây là những giải đáp chi tiết về vấn đề này.

Hợp đồng thanh toán bằng ngoại tệ được không? 04/09/2019

Về nguyên tắc mọi giao dịch trong lãnh thổ Việt Nam đều bị hạn chế sử dụng ngoại tệ để thanh toán trừ một số trường hợp ngoại lệ. Vậy hợp đồng có được ghi giá trị và điều khoản thanh toán bằng ngoại tệ không?

Có phải trả lại thẻ bảo hiểm y tế khi nghỉ việc? 01/09/2019

Có nhiều vấn đề cần được quan tâm khi người lao động nghỉ việc, trong đó, không thể bỏ qua sổ bảo hiểm xã hội và thẻ bảo hiểm y tế. Liệu đồng thời với việc nhận sổ BHXH thì người lao động phải trả lại thẻ BHYT cho doanh nghiệp?

Trường học mạo danh “quốc tế” có bị phạt không? 15/08/2019

Hiện nay, Hà Nội có 11 trường và tại TP. Hồ Chí Minh là khoảng 21 trường có vốn đầu tư nước ngoài. Thực tế có những trường gắn mác “quốc tế” nhưng lại không phải là trường “quốc tế”. Vậy những trường học mạo danh “quốc tế” này có bị phạt không?