Tin liên quan của Nghị định 61/2020/NĐ-CP

Lọc bài viết theo:

Infographic: Tóm tắt thủ tục nhận bảo hiểm thất nghiệp 2024 03/04/2024

Tham khảo Infographic Tóm tắt thủ tục nhận bảo hiểm thất nghiệp ngay dưới đây để có thể dễ dàng hình dung và tự mình thực hiện thủ tục khi cần.

Bảo hiểm thất nghiệp: Điều kiện, mức hưởng, thủ tục hưởng 28/06/2023

Bảo hiểm thất nghiệp đã và đang có ý nghĩa quan trọng đối với người lao động, giúp chia sẻ gánh nặng tài chính trong lúc chưa tìm được việc làm. Để hiểu rõ hơn về chính sách bảo hiểm thất nghiệp, cùng theo dõi toàn bộ bài viết sau.

Bảo hiểm thất nghiệp thành phố Thủ Đức - Địa chỉ và điện thoại liên hệ 20/02/2023

Địa chỉ cơ quan bảo hiểm thất nghiệp Thủ Đức ở đâu? Cần chuẩn bị những giấy tờ gì để lãnh bảo hiểm thất nghiệp tại đây? Tất cả thắc mắc sẽ được LuatVietnam giải đáp ngay sau đây.

Trường hợp nào không được bảo lưu bảo hiểm thất nghiệp? 13/02/2023

Không phải cứ chưa hưởng hết thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp là được bảo lưu bởi thực tế, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã không bảo lưu bảo hiểm thất nghiệp cho rất nhiều trường hợp. Vậy đó là những trường hợp nào?

Nhờ người khác làm thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp được không? 23/12/2022

Bận việc không thể đến đi làm thủ tục bảo hiểm thất nghiệp, người lao động có được ủy quyền nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết sau đây.

Địa chỉ làm bảo hiểm thất nghiệp tại thị xã Bến Cát 12/12/2022

Bến Cát là một thị xã nằm ở phía Tây Nam tỉnh Bình Dương, giáp với thành phố Hồ Chí Minh nên tình hình lao động ở đây khá sôi động. Trường hợp người lao động tại Bến Cát thất nghiệp thì có thể đến đâu để làm hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp?

Hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp cần những giấy tờ gì? Nộp ở đâu? 01/12/2022

Nhờ có chế độ bảo hiểm thất nghiệp mà rất nhiều người đã giải quyết được khó khăn tài chính trong lúc chưa tìm được công việc mới. Để được giải quyết chế độ, người lao động buộc phải nộp hồ sơ đầy đủ và đúng hạn. Vậy hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp cần đến những giấy tờ gì?

Địa chỉ làm bảo hiểm thất nghiệp Đồng Nai [Cập nhật mới nhất] 28/11/2022

Toàn tỉnh Đồng Nai ước tính có khoảng 1,2 triệu lao động. Do đó, vấn đề giải quyết việc làm và trợ cấp thất nghiệp cho người lao động tại đây luôn được các cấp chính quyền quan tâm. Sau đây là những thông tin không nên bỏ qua khi hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại tỉnh Đồng Nai.

Bảo hiểm thất nghiệp Nhơn Trạch: Địa chỉ ở đâu? Liên hệ theo số nào? 24/11/2022

Là một huyện nằm ở phía Tây Nam tỉnh Đồng Nai, với sự phát triển kinh tế của mình, Nhơn Trạch cũng thu hút hàng ngàn lao động mỗi năm. Sau đây là những thông tin mà người lao động không nên bỏ qua nếu có nhu cầu nhận bảo hiểm thất nghiệp tại huyện Nhơn Trạch.

Bảo hiểm thất nghiệp Hải Dương ở đâu? Làm sao để nhận tiền? 17/11/2022

Là một địa phương có số lượng lớn lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp, Hải Dương đang giải quyết rất tốt các chế độ liên quan cho người lao động. Sau đây là những thông tin quan trọng về bảo hiểm thất nghiệp Hải Dương, ai cũng nên biết.

Bảo hiểm thất nghiệp Sóc Trăng: Địa chỉ ở đâu? Số điện thoại liên hệ? 02/11/2022

Là một tỉnh thuộc vùng châu thổ sông Cửu Long, Sóc Trăng cũng có những điều kiện nhất định thu hút lao động, đồng thời cũng phát sinh các vấn đề liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp. Sau đây là điều không nên bỏ qua khi nhận bảo hiểm thất nghiệp tại Sóc Trăng.

Bảo hiểm thất nghiệp quận 12: Địa chỉ ở đâu? Làm hồ sơ thế nào? 28/09/2022

Tại thành phố Hồ Chí Minh, vẫn có nhiều người lao động sau khi thất nghiệp không biết đến đâu để thực hiện thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp, hồ sơ bao gồm những gì,… Sau đây là những thông tin không thể bỏ qua khi làm bảo hiểm thất nghiệp Quận 12.

Bảo hiểm thất nghiệp Quận 4 ở đâu? Số hotline là bao nhiêu? 22/09/2022

Trước đó, LuatVietnam đã có bài viết về 07 địa chỉ làm bảo hiểm thất nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau đây là thông tin chi tiết về bảo hiểm thất nghiệp Quận 4 và các thắc mắc liên quan.

Chỉ cách làm bảo hiểm thất nghiệp Quận 6, TP. HCM nhanh chóng 16/09/2022

Nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp Quận 6 tại địa chỉ nào? Cần mang theo những giấy tờ gì? Tất cả thắc mắc sẽ được LuatVietnam giải đáp trong bài viết sau đây.

Địa chỉ làm Bảo hiểm thất nghiệp Bắc Giang [Cập nhật 2022] 08/09/2022

Tiếp nối hệ thống bài viết về địa chỉ làm bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) tại các tỉnh thành trên cả nước, trong bài viết sau đây, LuatVietnam sẽ thông tin tới bạn đọc các địa điểm nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp tại tỉnh Bắc Giang.

Nghỉ việc, nộp bảo hiểm thất nghiệp ở đâu để lấy tiền trợ cấp? 09/08/2022

Để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống trong thời gian chưa tìm được việc mới, người lao động từng tham gia bảo hiểm thất nghiệp có thể làm thủ tục để hưởng trợ cấp thất nghiệp. Và để hưởng loại trợ cấp này, người lao động phải đến đâu để nộp hồ sơ?

Địa chỉ làm thủ tục nhận bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Bình Dương 25/07/2022

Để nhận tiền trợ cấp thất nghiệp, người lao động đang sinh sống tại Bình Dương phải đến đâu? Sau đây là thông tin chi tiết các địa chỉ làm thủ tục lãnh bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Bình Dương.

Mất sổ bảo hiểm xã hội có lãnh tiền thất nghiệp được không? 18/07/2022

Sổ bảo hiểm xã hội là một loại giấy tờ quan trọng làm cơ sở để giải quyết các quyền lợi về bảo hiểm xã hội. Vậy nếu mất sổ bảo hiểm xã hội, người lao động có được lãnh tiền trợ cấp thất nghiệp không?

2 loại giấy tờ nhất định phải lấy khi nghỉ việc để không mất quyền lợi 15/07/2022

Để không bỏ lỡ các quyền lợi được hưởng do bị mất việc làm, người lao động cần liên hệ với doanh nghiệp để nhận lại hồ sơ, giấy tờ. Vậy người lao động khi nghỉ việc cần lấy giấy tờ gì?

Mẫu Đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp hiện hành  22/06/2022

Bài viết cung cấp mẫu mẫu Đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp và hướng dẫn về hồ sơ, thủ tục đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp theo quy định hiện hành của pháp luật