Tin liên quan của Nghị định 28/2015/NĐ-CP

Lọc bài viết theo:

Hướng dẫn xem lịch chuyển tiền bảo hiểm thất nghiệp 04/04/2024

Trợ cấp thất nghiệp là quyền lợi dành cho người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách xem lịch chuyển tiền bảo hiểm thất nghiệp và một số thông tin liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp.

Infographic: Tóm tắt thủ tục nhận bảo hiểm thất nghiệp 2024 03/04/2024

Tham khảo Infographic Tóm tắt thủ tục nhận bảo hiểm thất nghiệp ngay dưới đây để có thể dễ dàng hình dung và tự mình thực hiện thủ tục khi cần.

List 10+ công việc kế toán phải làm trong tháng 01/2024 10/01/2024

Tháng 01 hằng năm luôn là thời điểm mà các kế toán, nhân sự có nhiều đầu việc phải hoàn thành đúng thời hạn. Cụ thể, dưới đây là những công việc phải làm trong tháng 01/2024.

Đã có Thông tư mới hướng dẫn về bảo hiểm thất nghiệp 03/01/2024

Ngày 29/12/2023, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội ban hành Thông tư 15/2023/TT-BLĐTBXH sửa đổi, bổ sung Thông tư 28/2015/TT-BLĐTBXH và Nghị định 28/2015/NĐ-CP về bảo hiểm thất nghiệp.

Bảo hiểm thất nghiệp: Điều kiện, mức hưởng, thủ tục hưởng 28/06/2023

Bảo hiểm thất nghiệp đã và đang có ý nghĩa quan trọng đối với người lao động, giúp chia sẻ gánh nặng tài chính trong lúc chưa tìm được việc làm. Để hiểu rõ hơn về chính sách bảo hiểm thất nghiệp, cùng theo dõi toàn bộ bài viết sau.

Nghỉ thai sản có được hưởng bảo hiểm thất nghiệp không? 23/06/2023

Một người lao động có cùng lúc được hưởng nhiều chế độ bảo hiểm khác nhau? Đơn cử như việc đang nghỉ thai sản có được hưởng bảo hiểm thất nghiệp? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

Bảo hiểm thất nghiệp thành phố Thủ Đức - Địa chỉ và điện thoại liên hệ 20/02/2023

Địa chỉ cơ quan bảo hiểm thất nghiệp Thủ Đức ở đâu? Cần chuẩn bị những giấy tờ gì để lãnh bảo hiểm thất nghiệp tại đây? Tất cả thắc mắc sẽ được LuatVietnam giải đáp ngay sau đây.

Trường hợp nào không được bảo lưu bảo hiểm thất nghiệp? 13/02/2023

Không phải cứ chưa hưởng hết thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp là được bảo lưu bởi thực tế, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội đã không bảo lưu bảo hiểm thất nghiệp cho rất nhiều trường hợp. Vậy đó là những trường hợp nào?

Người lao động thất nghiệp được nhận hơn 280 triệu đồng tiền trợ cấp? 28/12/2022

Với việc tăng lương tối thiểu vùng, mức hưởng trợ cấp thất nghiệp tối đa của người lao động cũng tăng lên đáng kể. Theo đó, người lao động mất việc làm có thể được nhận trợ cấp thất nghiệp lên đến hơn 280 triệu đồng.

Nhờ người khác làm thủ tục hưởng trợ cấp thất nghiệp được không? 23/12/2022

Bận việc không thể đến đi làm thủ tục bảo hiểm thất nghiệp, người lao động có được ủy quyền nộp hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết sau đây.

Địa chỉ làm bảo hiểm thất nghiệp tại thị xã Bến Cát 12/12/2022

Bến Cát là một thị xã nằm ở phía Tây Nam tỉnh Bình Dương, giáp với thành phố Hồ Chí Minh nên tình hình lao động ở đây khá sôi động. Trường hợp người lao động tại Bến Cát thất nghiệp thì có thể đến đâu để làm hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp?

Hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp cần những giấy tờ gì? Nộp ở đâu? 01/12/2022

Nhờ có chế độ bảo hiểm thất nghiệp mà rất nhiều người đã giải quyết được khó khăn tài chính trong lúc chưa tìm được công việc mới. Để được giải quyết chế độ, người lao động buộc phải nộp hồ sơ đầy đủ và đúng hạn. Vậy hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp cần đến những giấy tờ gì?

Địa chỉ làm bảo hiểm thất nghiệp Đồng Nai [Cập nhật mới nhất] 28/11/2022

Toàn tỉnh Đồng Nai ước tính có khoảng 1,2 triệu lao động. Do đó, vấn đề giải quyết việc làm và trợ cấp thất nghiệp cho người lao động tại đây luôn được các cấp chính quyền quan tâm. Sau đây là những thông tin không nên bỏ qua khi hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại tỉnh Đồng Nai.

Hiểu đúng về Quỹ bảo hiểm thất nghiệp: Mức đóng và mục đích chi 25/11/2022

Mỗi người lao động đi làm tại doanh nghiệp hằng tháng đều phải trích một phần tiền lương để đóng vào quỹ bảo hiểm thất nghiệp nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về quỹ này. Vậy hiểu như thế cho đúng về quỹ bảo hiểm thất nghiệp?

Bảo hiểm thất nghiệp Nhơn Trạch: Địa chỉ ở đâu? Liên hệ theo số nào? 24/11/2022

Là một huyện nằm ở phía Tây Nam tỉnh Đồng Nai, với sự phát triển kinh tế của mình, Nhơn Trạch cũng thu hút hàng ngàn lao động mỗi năm. Sau đây là những thông tin mà người lao động không nên bỏ qua nếu có nhu cầu nhận bảo hiểm thất nghiệp tại huyện Nhơn Trạch.

Bảo hiểm thất nghiệp Hải Dương ở đâu? Làm sao để nhận tiền? 17/11/2022

Là một địa phương có số lượng lớn lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp, Hải Dương đang giải quyết rất tốt các chế độ liên quan cho người lao động. Sau đây là những thông tin quan trọng về bảo hiểm thất nghiệp Hải Dương, ai cũng nên biết.

Bảo hiểm thất nghiệp Sóc Trăng: Địa chỉ ở đâu? Số điện thoại liên hệ? 02/11/2022

Là một tỉnh thuộc vùng châu thổ sông Cửu Long, Sóc Trăng cũng có những điều kiện nhất định thu hút lao động, đồng thời cũng phát sinh các vấn đề liên quan đến bảo hiểm thất nghiệp. Sau đây là điều không nên bỏ qua khi nhận bảo hiểm thất nghiệp tại Sóc Trăng.

Bảo hiểm thất nghiệp tỉnh Thanh Hóa ở đâu? Số điện thoại liên hệ? 26/10/2022

Trong thời gian chờ tìm công việc mới, người lao động có thể duy trì thu nhập bằng cách nộp hồ sơ đề nghị hưởng bảo hiểm thất nghiệp. Sau đây là thông tin về bảo hiểm thất nghiệp Thanh Hóa mà người lao động nên biết.

Địa chỉ làm hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp quận Tân Bình 20/10/2022

Trợ cấp thất nghiệp được xem là một khoản cứu cánh trong lúc người lao động mất việc. Để nhận được khoản tiền này, người lao động sinh sống tại quận Tân Bình hoặc có nhu cầu hưởng bảo hiểm thất nghiệp tại đây có thể đến đâu để nộp hồ sơ?

Cách tính tiền bảo hiểm thất nghiệp chính xác mà đơn giản 07/10/2022

Sau khi nghỉ việc ở công ty cũ, người lao động có nhu cầu rất lớn trong việc làm hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp để có thu nhập trang trải cuộc sống. Vậy cách tính tiền bảo hiểm thất nghiệp hiện nay đang được quy định như thế nào?